อินทรีแดง ลงจอ ชมพร้อมกันทั่วประเทศ ตอนแรกในวันที่10ตุลาคมนี้ ทางช่อง7 อ่านเรื่องย่อ พอเรียกน้ำย่อยก่อน... - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อินทรีแดง ลงจอ ชมพร้อมกันทั่วประเทศ ตอนแรกในวันที่10ตุลาคมนี้ ทางช่อง7 อ่านเรื่องย่อ พอเรียกน้ำย่อยก่อน...



อินทรีแดง นำแสดงโดย   อ๋อม อรรคพันธ์ ,โบว์  เมลดา  นักแสดงอีกเพียบนำโดย  ชนะพล สัตยา,รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน,อาภา ภาวิไล,รัญดภา มันตะลัมพะ,อติรุจ สิงหอำพล,พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณสกลนครเจจินตัย แวนดิว,กฤตย์ อัทธเสรี,ญาดา เทพนม,วาเนสซ่า บีเวอร์,เวนช์ ฟอลคอนเนอร์,ทะนงศักดิ์ ศุภการ,วิศรุต เดชกุล,ศรุต สุวรรณภักดี,ชาลี เลิศโภคานนท์,ชัชพล กุลศิริวุฒิชัย,แพทริก ฟอร์สเนอร์,กิตติพงศ์ กมลรัตน์,รุ่งโรจน์ ภวมงคลชัย,สมใจ จันทร์มูลตรี,วินัย เวียงย่างกุ้ง,ภุชงค์ ศาสตร์นอก,วีระชัย หัตถโกวิท,สหัสวรรษ  ปัญญาโชคไพศาล,สันติสุข พรหมศิริ,
ทนงศักดิ์ ศุภการ,ฉัตรวัต  รัตนวงศ์,ราตรี วิทวัส,สุรวุท ไหมกันเป็นต้น 


เรื่องย่ออินทรีแดง
บทประพันธ์ : เศก ดุสิต
บทโทรทัศน์ : สมภพ เวชชพิพัฒน์
กำกับการแสดง : โอริเวอร์ บีเวอร์



               โรม ฤทธิไกร ได้สูญเสียพี่ชายที่เป็นทุกอย่างของชีวิตไปจากเหตุการระเบิดใหญ่ใจกลางเมือง ซึ่งนั่นทำให้เขาเสียใจเป็นอย่างมาก ทางด้านพ.ต.ต.มนตรีและ ร.ต.ท.ชาติที่กำลังสืบเรื่ององก์กรลึกลับที่ชื่อ ไป่หลง องค์กรนี้อยู่เบื้องหลังการก่อวินาศกรรมและคดีฆาตกรรมอีกหลายคดี  โดยมนตรีให้คงคานักสืบสาวคู่ใจ คอยส่งข่าวให้ พลเอกสำราญได้ให้มนตรีตั้งหน่วยพิฆาตไป่หลงขึ้นมาเพื่อที่จะได้สืบหาความจริงจากเรื่องที่เกิดขึ้น
               โรม ภายนอกดูเป็นคนที่เป็นนักเที่ยวและเพลย์บอย ชีวิตดูหลักลอยไร้สาระสนุกไปวันๆและดูไม่สนใจเหตุการณ์ตายของพี่ชายตัวเอง ลึกๆแล้วนั้นเขาได้ปลอมตัวเป็นอินทรีแดงช่วยสืบหาความจริงขององค์กร ไป่หลง และคอยส่งข่าวให้  มนตรีกับชาติ แล้วโรมยังได้ปลอมตัวเป็น สิงห์ที่ดูเหมือนเป็นโจรทั่วไปที่มีฝีมือแฝงตัวไปอยู่กับซินแสเทียมจนได้รู้ว่าภายในองค์กรมีภูติมรณะถึง 5 คน โรมได้สืบหาความจริงจึงได้รู้ว่าภูติมรณะทั้ง 5 คนของไป่หลงคือใครบ้าง และใน               ระหว่างนั้น วาสนา ซึ่งเป็นนักข่าวและลูกสาวของนักการเมืองน้ำดีอย่างส.ส.บุญเลิศ รู้ว่าพ่อตัวเองได้รับจดหมายมาจากไป่หลงเลยพยายามที่จะมาหาโรมแต่โรมก็ทำเป็นไม่สนใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นและยังกินแต่เหล้าเลยทำให้วาสนาไม่เข้าใจกับการกระทำของโรม วาสนาไม่ลดละความพยายามเลยสืบหาเรื่องนี้ด้วยตัวเองแต่ทุกครั้งที่ไปสืบเธอก็จะเจอกับ อินทรีแดงตลอดทั้งสองคอยแลกข้อมูลซึ่งกันและกันโดยที่วาสนาไม่รู้ว่าอินทรีแดงคือใคร
                ดร.โชติ ขายงายวิจัยให้โรม  ทำให้โรมไปพัฒนาต่อและใช้เพิ่มความสามารถของเขาตอนที่เป็นอินทรีแดง   โชติมีลูกชายที่ป่วยหนัก เขาไม่เพียงแต่กำลังหาทางรักษาลูกแต่เขาจะทำให้ลูกของเขาเป็นวีรบุรุษเพื่อต่อสู้กับเหล่าร้าย  แต่ต่อมาโชติเปลี่ยนใจไปเป็นพวกไป่หลง และไป่หลงได้ออกคำสั่งให้ ดร.โชติสร้างอมนุษย์ขึ้นมาเพื่อที่จะมาต่อกรกับพวกตำรวจและอินทรีแดงแต่มีเหตุการณ์ที่ทำให้ลูกชายของตัวเองตายจึงทำให้ดร.โชติเสียสติและถูกไป่หลงตามฆ่าแต่สุดท้ายเขาก็ตายเพราะผลงานของตัวเอง
               มนตรีหลังจากที่สร้างหน่วยพิฆาตไป่หลงขึ้นมาก็มีครีม พนง.เอ๊าท์ซอส ฝ่ายไอทีที่ตำรวจจ้างมาคอยช่วยงานมาโดยตลอดแต่ข่าวภายในตำตรวจก็รั่วตลอดซึ่งทำให้มนตรีสงสัยว่าภายในทีมตัวเองนั้นมีหนอนอยู่มนตรีจึงให้คงคาสืบหาความจริงว่าใครคือหนอนในทีมตำรวจจึงได้รู้ว่าแท้จริงแล้วครีมเป็นภูติมรณะเบอร์1 พอชาติรู้ว่าครีมคือภูติมรณะเบอร์1เขาเสียใจมากเพราะเขารักครีมมาโดยตลอด
               ส่วนไป่หลงเริ่มระแวงเทียม ภูตเบอร์สองให้สิงห์ไปสืบเรื่องเทียมกับน้องสาว สุดท้ายกานดาฆ่าตัวตายส่วนเทียมก็ถูกอมนุษย์ฆ่าตาย จากนั้นหัวหน้าใหญ่มีคำสั่งให้สิงห์สร้างผลงาน ด้วยการฆ่า ส.ส.บุญเลิศ โดย สิงห์ไม่มีทางบิดพลิ้ว
               แผนสังหาร ส.ส.บุญเลิศ ถูกกำหนดในงานวันเกิด สิงห์วางแผนให้ดูเหมือนว่าตัวเองโดนอินทรีแดงเล่นงานแต่ปรากฏว่าไป่หลงส่งนักฆ่าปะปนมาอีกเพียบ พอเห็นสิงห์พลาดท่า พวกนักฆ่าทีมสำรองก็ลงมือแทนทันที ไล่ฆ่าบุญเลิศ   สิงห์เปลี่ยนเป็นอินทรีแดงปะทะกับพวกนักฆ่าทีมสำรองของไป่หลง แต่ในเวลานั้นตำรวจและ จนท.รู้ตัวแล้ว  พวกนักฆ่าทีมสำรองรีบหนีไป อินทรีแดงมัวแต่ช่วยบุญเลิศทำให้หนีออกไปไม่ทัน ต้องเปลี่ยนเป็น โรม โดยถอดหน้ากากอินทรีแดงซ่อนในที่ลับตา มนตรี ชาติ กับพวกตำรวจเห็นพิรุธสงสัยว่าโรมคืออินทรีแดง  แต่แล้วในวินาทีที่โรมจนตรอกท่ามกลางคนมากมาย อินทรีแดงก็ปรากฏตัวขึ้น ทำให้ทุกคนเลิกสงสัยโรม  ... โรมรอดมาได้ก็จริง แต่งงมากว่าใครมาช่วยเขา ที่สำคัญยังเอาหน้ากากเขาไปอีก
               โรมได้รับการติดต่อจากคนที่อ้างตัวเป็นกุหลาบดำ เรียกไปพบโดยมีความลับของเขาเป็นเครื่องต่อรอง โรมไม่มีทางบิดพลิ้วเลย  กุหลาบดำเป็นคนที่ทำตัวลึกลับมาก เขาได้คืนหน้ากากอินทรีแดงให้โรม หลังจากนั้นเวลาที่อินทรีแดงไปสืบหาข้อมูลก็จะเจอกับกุหลาบดำคอยช่วยเหลือ
               มีการประชุมนักธุรกิจคนสำคัญของประเทศ ประธานจัดงานคือเจ้าสัวทะนงค์ ขณะเดียวกันก็มีนักธุรกิจ เจ้าของกองทุนระดับโลก จางเฟยหย่วน มาเมืองไทยเพื่อจัดดินเนอร์การกุศล จางเฟยหย่วนผู้นี้คือพ่อมดการเงิน มีอิทธิพลต่อตลาดหุ้นทั่วโลกมาก แต่เบื้องหลังของเขาคือบอสใหญ่ขององค์กรไป่หลง
               อินทรีแดงและมนตรี ชาติ รวมถึงวาสนาได้ร่วมมือกันปราบไป่หลงจนสำเร็จ โรมนัดกุหลาบดำมาเจอแล้วก็เปิดเผยตัวตนของกันแหละกันซึ่งทั้งสองรู้อยู่แล้วว่าเป็นใคร โรมได้พูดขึ้นว่า คนที่ชื่อ โรม ฤทธิไกรอาจจะตายได้แต่อินทรีแดงจะเป็นวีรบุรุษตลอดกาล
























 ออกอากาศทุกวัน พุธ -พฤหัสบดี เวลา20:30น ชมพร้อมกันทั่วประเทศ ตอนแรกในวันที่10 ตุลาคมนี้ ทางช่อง7HDกด35 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here