“มาช่า” ควง “กาย” เผยเคล็ดไม่ลับ ฉบับแม่ลูก ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์” 25 ต.ค.นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“มาช่า” ควง “กาย” เผยเคล็ดไม่ลับ ฉบับแม่ลูก ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์” 25 ต.ค.นี้





            
        ความสนุกครั้งนี้ ขอบอกว่าห้ามพลาด!! เมื่อคุณแม่คนสวย มาช่า วัฒนพานิช  ควงลูกชายสุดหล่อ กาย-นวพล ร่วมทอล์คสนุก เผยเคล็ดไม่ลับการดูแลกันและกันในแบบฉบับแม่ลูกคนดัง ในรายการ "ฮัลโหล ซุปตาร์"

            เรียกว่าความรัก ความสัมพันธ์ ระหว่างสองแม่ลูก มาช่า-กาย มักจะมีโมเมนท์ความหวานให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ ส่วนเคล็ดลับของการดูแลกันและกันจะเป็นอย่างไร  3 พิธีกรสุดสนุก นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และแอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น จะพาคุณไป คุยสนุกแบบสนิทกับซุปตาร์คนโปรดพร้อมทั้งพาคุณไปล้วงความลับความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน 



            แฟนๆ สามารถติดตามชมได้ในรายการ ฮัลโหล ซุปตาร์วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น.เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainmentสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter:Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์:www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv





สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์ inter.bogaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here