“สัมปทานหัวใจ” คืนจอ “ฐิสา” ชวนลุ้นรัก “นายหัว-คุณนาย” เริ่ม 29 ต.ค.นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“สัมปทานหัวใจ” คืนจอ “ฐิสา” ชวนลุ้นรัก “นายหัว-คุณนาย” เริ่ม 29 ต.ค.นี้



กลับมาให้แฟน ๆ ได้กรี๊ด ได้ฟินอีกครั้ง  สำหรับละครเรตติ้งแรง “สัมปทานหัวใจ”  ที่ได้คู่เคมีลงตัวอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์  และ ฐิสา วริฏฐิสา สร้างปรากฎการณ์อินฟินรัก “นายหัวนาบุญ” กับ “คุณนาย” ไปทั่วบ้านทั่วเมือง คว้าเรตติ้งตอนจบสูงถึง 9.5  ล่าสุด ช่อง 7HD นำมาออกอากาศอีกครั้งในช่วงละคร (รีรีน) จันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45 . แทนละครเรื่อง “เจ้าพายุ” ที่จบไป
“สัมปทานหัวใจ” ละครแนวโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น  จากบทประพันธ์คลาสสิกของ โบตั๋น ผลิตโดย บริษัท มุมใหม่ จำกัด กำกับการแสดงโดย “อ๊อด” ธีระศักดิ์ พรหมเงิน งานนี้ได้พระเอกหนุ่มมาดเข้ม เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ รับบท นาบุญ นายหัวหนุ่มหล่อเจ้าของเกาะผู้รักความยุติธรรม ประกบคู่ครั้งแรกกับ ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ในบทบาท รัตตวัลย์ หญิงสาวนักธุรกิจผู้เด็ดเดี่ยวแต่อ่อนโยน และมีภาระผูกพันกับลูกชายสุดที่รัก ซึ่งทั้ง 2 ถูกตามล่าจากอดีตสามีที่เกิดความโลภหวังสมบัติบนเกาะถ้ำ แต่โชคชะตานำพาให้มาพบกับนายหัวนาบุญที่ยื่นมือเข้ามาช่วยให้รอดพ้นจากอันตราย
     นางเอกคนสวยของเรื่อง “ฐิสา” เผย “ใครที่คิดถึงนายหัว คิดถึงคุณนาย อยากให้ติดตามชมกันนะคะ ละครเรื่องนี้มีเรื่องราวให้ลุ้นตลอด และมีความสนุกเข้มข้นทุกตอน  กลับมาลงจออีกครั้ง ไม่อยากให้พลาดชมค่ะ”






          ติดตามชม “สัมปทานหัวใจ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 13.45 . เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 29 ตุลาคม นี้  ทางช่อง 7HD สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์ inter.bogaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here