ฮาลั่นห้าง !! เมื่อช่อง 3 นำ “จุ๋ย – บอย – ศรีริต้า – ปั้นจั่น” ทำกิจกรรมการกุศล “เพลิงรักเพลิงแค้น Fan Meet Charity” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ฮาลั่นห้าง !! เมื่อช่อง 3 นำ “จุ๋ย – บอย – ศรีริต้า – ปั้นจั่น” ทำกิจกรรมการกุศล “เพลิงรักเพลิงแค้น Fan Meet Charity”


               เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ละครแนวโรแมนติกดราม่าที่มากไปด้วยความแซ่บถึงใจผู้ชมอย่างแพร่หลาย ภายใต้การดูแลของผู้จัดคนเก่ง “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” และผู้กำกับ “ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” จากบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “เพลิงรักเพลิงแค้น Fan Meet Charity” ณ ลาน Zpotlight (สปอร์ตไลท์) ชั้น G ศูนย์การค้าสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์ปาร์ค โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ, คุณวัชรี ศิริเวชวิวัฒน์ หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานการตลาด และ คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้จัดละครเพลิงรักเพลิงแค้น คุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ร่วมกับ คุณศิรินทร์ มาลากุล ณ อยุธยา Revlon General Manager Sale&Marketing ผู้สนับสนุนใจดีในครั้งนี้ นอกจากนั้นยังมีเหล่านักแสดงจากละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” อาทิ จุ๋ย วรัทยา, บอย ปกรณ์, ศรีริต้า เจนเซ่น และปั้นจั่น ปรมะ ที่มามอบความเฮฮาให้กับแฟนๆทุกท่านที่มาร่วมงาน


               กิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้แฟนช่อง 3 ได้ร่วมกันทำการกุศลจากการจำหน่ายเสื้อ Limited Edition เพียง 100 ตัวต่อ 1 ลาย คาแรคเตอร์เท่านั้นที่ออกแบบจาก “คุณพุทธรักษ์ ดาษดา” ศิลปินเชียงราย ซึ่งมีราคา 699 บาท โดยเมื่อวันที่ 4-18 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้มีการ Pro-Order ผ่านทาง Line ID : Eventch3 ทั้งนี้จำนวนรายได้จากการจำหน่ายเสื้อ นำไปมอบให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้นเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 70,000 บาท และบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานครื้นเครงกันทั่วงาน เนื่องจากมีกิจกรรมสร้างร้อยยิ้มมากมาย อาทิ Highlight ฉากเด็ดในละคร เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่แฟนละครทั้งฟิน ทั้งขำไปกับแต่ละฉากของทั้ง 4 พระ-นางเลยจ้า, ผู้โชคดีได้ร่วมเล่นเกมเหยียบกระดาษกับเหล่านักแสดง ลุ้นสุด ฟินสุด, ช่วงตอบคำถามจากละคร, รับฟังเพลงเพราะๆจาก “ณัฐ-ศักดาทร” พร้อมกับ 2 หนุ่ม บอย ปกรณ์ และปั้นจั่น ปรมะ มาร่วมร้องเพลงในครั้งนี้ด้วย, ทั้งนี้ยังมีกิจกรรม Exclusive ที่มีเพียงผู้โชคดี 40 เท่านั้นจะได้ลายเซนต์บนเสื้อจากนักแสดง บอกเลยว่าทางช่อง 3 และละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ตั้งใจจริงที่จะมอบความครึกครื้น และพาแฟนช่อง 3 ทุกท่านได้รื่นเริง และเต็มอิ่มบุญไปด้วยการทำการกุศลในครั้งนี้ แต่ความพิเศษยังไม่จบเพียงแค่นี้ยังมีการเซอร์ไพรส์เค้กก้อนใหญ่ให้กับ “ศรีริต้า เจนเซ่น” เนื่องในโอกาสวันเกิดวันที่ 27 ตุลาคม ที่ใกล้จะมาถึงนี้ นับว่าเป็นบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่นมากๆเลยจ้า

               ด้าน “จุ๋ย วรัทยา” เผยว่า “งานนี้ก็เป็นงานแฟนมิตติ้งของละครเพลิงรักเพลิงแค้นเป็นกิจกรรมที่ขอบคุณแฟนๆ และมีกิจกรรมเพื่อการกุศลด้วย กิจกรรมกุศลก็คือ พวกเราก็จะมีเสื้อเป็นลายคาแรคเตอร์ ทุกคนก็ร่วมทำบุญกันมาค่ะ ก็มาซื้อกันเพื่อนำเงินไปให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซึ่งน้องๆก็จะนำไปใช้ในเรื่องของการศึกษาต่อไป ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่พวกเราเปลี่ยน เพลิงแค้นให้เป็นเพลิงรัก ซึ่งตอนนี้ละครของเราก็กำลังเข้มข้นเลย เหลืออีก 5 ตอนก็จะจบแล้วค่ะ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ทุกคนติดตาม คือเวลาจุ๋ยไปไหนก็มีแต่คนมาทั้งมาถาม ขอถ่ายรูปและก็พูดถึงละคร และวันนี้มาก็รู้สึกชื่นใจมากๆที่ได้มาจัดแฟนมิตติ้งที่นี้ และก็ได้รู้ว่าทุกคนชอบละครเรา ก็ขอฝากเพลิงรักเพลิงแค้นด้วยนะคะ” สามารถติดตามชมละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.35 น. ทางช่อง 3 กด 33 













































====โพสเมื่อ26/10/62=====


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here