“อ๋อม” ชื่นใจ “อินทรีแดง” เปิดตัวปัง! ฟาดเรตติ้ง 5.3 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“อ๋อม” ชื่นใจ “อินทรีแดง” เปิดตัวปัง! ฟาดเรตติ้ง 5.3



         เปิดตัวได้อย่างสมศักดิ์ศรี สมกับการรอคอย สำหรับละคร อินทรีแดง  โดย บริษัท ไนน์ บีเวอร์ ฟิล์มส์ จำกัด ที่มี โอริเวอร์ บีเวอร์ รั้งตำแหน่งผู้จัดและผู้กำกับการแสดง งานนี้กระแสความปัง ส่งผลให้ผู้สวมบท อินทรีแดง อย่าง "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ได้รับแต่คำชื่นชมว่า สามารถแสดงศักยภาพออกมาได้อย่างน่าทึ่งทำเอาเจ้าตัวชื่นใจหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว
         รู้สึกหายเหนื่อยจริงๆ และรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับคัดเลือกให้มาเล่นบทนี้ คือเราทำงานมามันก็นาน และเหนื่อยมากๆ  การที่ละครมีผลตอบรับที่ดีแบบนี้ ทั้งเรตติ้ง แล้วก็ยังติด Trend Twitter
และยอด LIVE ตอนแรกกว่า 22K มันก็ชื่นใจครับ ต้องขอบคุณทุก ๆ คนที่ติดตาม และให้ความสนใจเยอะขนาดนี้ครับ เรื่องนี้การถ่ายทำค่อนข้างละเอียดมาก โดยเฉพาะฉากเปลี่ยนชุดที่ใช้ซีจีในการถ่ายทำ ซึ่งตอนถ่าย ถ่ายยากมากครับ เพราะว่าต้องเอา
2 ชุดมาซ้อนกัน ซึ่งการยืนโพสต์ทั้งสองชุด จะต้องทำท่าเดียวกันแบบที่ต้องเหมือนกันเป๊ะ เพื่อให้ชุดทั้ง 2 ชุดอยู่ในตำแหน่งเดียวกัน เพื่อซีจีจะได้ตัดได้  สำหรับการถ่าย ใช้เวลาอยู่หลายชั่วโมง เพราะต้องถ่ายเจาะเป็นส่วนๆ ด้วย ทั้งภาพกว้าง และภาพแคบ ส่วนตอนจบตอนแรก จะมีฉากที่ผมจะต้องทำร้าย วาสนา คือ โบว์ – เมลดา จนตกน้ำ หลังจากนี้มันจะมีเหตุการณ์ตอนต่อไป ผมเชื่อว่าคนดูไม่คาดคิดแน่ๆ ครับว่าทำไมสิงห์เขาถึงต้องผลักนางเอกตกน้ำ อยากให้ติดตามกันเยอะๆ รวมถึงสิ่งที่สำคัญมากๆ ผมอยากให้ทุกคนร่วมรำลึกถึง คุณมิตร ชัยบัญชา ที่ได้แสดงบทนี้เอาไว้ สร้างผลงานดีๆ และเป็นต้นแบบให้ผม ได้มีโอกาสสร้างผลงานดีๆ อย่างนี้”


            ติดตามชม “อินทรีแดง” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬาจากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา  #Bugabootv  #โหลดฟรีไม่มีอดดู  #ละครย้อนหลัง  #Ch7HD  #ช่อง7HD





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here