“โอริเวอร์” นำนักแสดงขอพรศาล “มิตร ชัยบัญชา” ก่อนส่ง "อินทรีแดง" ผงาดจอ 7HD 10 ต.ค.นี้ แต่เกิดอาถรรพ์...... - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“โอริเวอร์” นำนักแสดงขอพรศาล “มิตร ชัยบัญชา” ก่อนส่ง "อินทรีแดง" ผงาดจอ 7HD 10 ต.ค.นี้ แต่เกิดอาถรรพ์......



ถือเป็นการเอาฤกษ์ เอาชัย ก่อนละคร อินทรีแดงจะออกอากาศตอนแรก วันที่ 10 ต.ค.นี้ ทางช่อง 7HD ล่าสุดผู้จัดและผู้กำกับการแสดง "โอริเวอร์ บีเวอร์”  ได้นำนักแสดง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์, อ๊อฟ ชนะพล สัตยา, แม็กกี้ อาภา และ โอ๊ต รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ร่วมพิธีบวงสรวงขอพร ณ ศาล มิตร ชัยบัญชาพัทยาใต้ จ.ชลบุรี วันนี้ ( 8 ต.ค. ) ซึ่งเป็นวันครบรอบ 49 ปี กับการจากไปของตำนานอินทรีแดง

บรรยากาศในงาน เต็มไปด้วยความอิ่มเอมใจของผู้ร่วมงาน ซึ่งเดินทางมาร่วมงานกันตั้งแต่เช้า โดยเฉพาะ อ๋อม อรรคพันธ์ ที่คว้าไม้กวาดมาทำความสะอาดบริเวณศาล ด้วยความตั้งใจ ทั้งนี้ ก่อนถึงเวลาเริ่มพิธีจริง เกิดความอัศจรรย์ใจขึ้น เมื่อฝ่ายธุรการดูแลสถานที่ไม่สามารถไขลูกกุญแจซึ่งล็อคประตูของศาลให้เปิดออกได้ รวมถึงทีมงาน และ อ๊อฟ ชนะพล ที่พยายามช่วยกันไขกุญแจก็ไม่สามารถเปิดได้สำเร็จ จนกระทั่ง อ๋อม อรรคพันธ์ ได้ขออนุญาต ทดลองเปิด ปรากฏว่าสามารถไขกุญแจสำเร็จ และเปิดประตูศาลเพื่อเริ่มพิธีได้ในระยะเวลาเพียงชั่วอึดใจ จากนั้น พราหมณ์แสน ลูกศิษย์ หลวงปู่ขี้เถ้าได้เริ่มประกอบพิธี ในเวลา 10.00 น. นอกจากนี้ผู้จัดฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ ยังได้นำโมเดลหน้ากากอินทรีแดงแบบจำลอง ที่ใช้ในการถ่ายทำ บรรจุใส่กล่องสวยงาม พร้อมภาพถ่ายของ มิตร ชัยบัญชา ซึ่งเป็นภาพที่จะนำมาทุกครั้งในระหว่างถ่ายทำละคร มาถวายที่ศาลมิตร ชัยบัญชาอีกด้วย โดยนักแสดง และทีมงานต่างพร้อมใจกันร่วมทำพิธีอย่างตั้งใจ  เพื่อขอพรให้ละครอินทรีแดง ที่กำลังจะออกอากาศ ประสบความสำเร็จ  


















          ติดตามชม อินทรีแดงได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม นี้  ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬาจากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา  #Bugabootv  #โหลดฟรีไม่มีอดดู  #ละครย้อนหลัง #Ch7HD  #ช่อง7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here