ฤกษ์ดีบวงสรวง “สมบัติมหาเฮง” “อาหลอง” ดึง “โหน่ง วีระชัย” กำกับบู๊คอมเมดี้ เอาใจแฟนช่อง 7HD ได้ “เบน” ประกบ “พีพี” เรียกเสียงฮา - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีบวงสรวง “สมบัติมหาเฮง” “อาหลอง” ดึง “โหน่ง วีระชัย” กำกับบู๊คอมเมดี้ เอาใจแฟนช่อง 7HD ได้ “เบน” ประกบ “พีพี” เรียกเสียงฮา



แม่ทัพใหญ่จาก บริษัท โกลด์ ซี.พี.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด อาหลอง-ฉลอง ภักดีวิจิตร ร่วมผนึกกำลังกับที่ปรึกษา ป๋าโก๋-พิเชษฐ ศรีราชา ดึงผู้กำกับมากฝีมือ โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง หวนคืนช่อง 7HD อีกครั้งในรอบ 10 ปี โดยถือฤกษ์ดีเมื่อวันพุธที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครแนวคอมเมดี้แอ็กชั่นครบรส เรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ที่ลานพระพิฆเนศ ช่อง 7HD ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก จากทัพนักแสดงมากมาย อาทิ เบน สันติราษฎร์, พีพี พัชญา, บิว ณัฐพล, จาด้า อินโตร์เร, ซูกัส บัณฑวิช, ต้น อธิวัฒน์, นุ่น ดารัณ, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, อาร์ต ศุภวัฒน์, พิพัฒน์พล โกมารทัต, กษาปณ์ จำปาดิบ, ทนงศักดิ์ ศุภการ, เพชรฎี ศรีฤกษ์, จอร์จ ฐปนัท, ปุ๊กปิ๊ก ณัฏฐกันย์, บอส คงณัฐ, อิงฟ้า เกตุคำ, เอ็ม อดุลยรัศมิ์, จูน พิณิชา, เฟรนด์ ดินา, เหลือเฟือ มกจ๊ก, ตุ้มเม้ง เถิดเทิง, จักรธิป ทองทิพย์


พร้อมที่เรียกสีสันอยู่ไม่น้อย เมื่อนักแสดงบางส่วน อาทิ เบน สันติราษฎร์พีพี พัชญาบิว ณัฐพลจาด้า อินโตร์เรปราปต์ปฎล สุวรรณบางพิพัฒน์พล โกมารทัตหรั่ง เพชรฎี, เฟรนด์ ดินา, จอร์จ ฐปนัท ฯลฯ ได้แต่งชุดตามคาแรคเตอร์ในละคร เพื่อให้สื่อมวลชนทุกแขนงได้เก็บภาพ

                “สมบัติมหาเฮง” สร้างจากบทประพันธ์ของ “รัญ เมืองลพ” บทโทรทัศน์โดย “สิงหราณี” ดัดแปลงบทประพันธ์โดย “วิน อินดี้” ซึ่งเป็นเรื่องราวของ “เมธี” (เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) เจ้าหน้าที่ป่าไม้หน้าใหม่ที่มีสัมผัสพิเศษ วันหนึ่งเมธีได้พบกับหมออาสาสาวสวยอย่าง “พิมแพร” (พีพี-พัชญา เพียรเสมอ) แต่ด้านหลังของเธอนั้นกลับมีผีทหารญี่ปุ่นคว้าดาบซามูไรเหมือนจะทำร้ายเธอ ผีทหารญี่ปุ่นบอกผ่านเมธีมาว่าพิมแพรต้องรับผิดชอบที่ทวดของเธอทำให้พวกเขาไม่ได้กลับไปที่ญี่ปุ่น ด้วยการหาสิ่งของของพวกเขาที่หายไป ก่อนที่พิมแพรจะอายุครบ 25 ปี ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะต้องกลายเป็นผีเร่ร่อน และจะติดตามเธอตลอดไป!!!































เมธีและพิมแพรจะตามหา “สิ่งของ” ที่ว่าได้หรือไม่ ติดตามความสนุกสนานของละคร “สมบัติมหาเฮง” ในละครแอ็กชั่น สุดคอมเมดี้ ที่มีเรื่องผีๆ มาชวนให้ปวดหัว เร็วๆ นี้ ทางช่อง 7HD ช่อง 35    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here