“อชิระ-สกาย” สองหนุ่มเข้าขาบอยเลิฟน่ารักน่าเอ็นดู จับจิ้นโดนใจสาววาย ใน “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“อชิระ-สกาย” สองหนุ่มเข้าขาบอยเลิฟน่ารักน่าเอ็นดู จับจิ้นโดนใจสาววาย ใน “ลิขิตรักข้ามดวงดาว”



         เป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง กับละครแนวซีรีส์น้ำดีอย่าง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” จากค่าย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ของผู้จัด “คุณหน่อง อรุโณชา” ที่ได้จัดทำละครเป็นที่ถูกอกถูกใจหนุ่มสาววัยทีน ทั้งยังถูกพูดถึงทุกสัปดาห์ในโลกทวิตเตอร์อย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดกับประเด็นกล้องดูดาวจนทำให้ สกาย (ก็อต อิทธิพัทธ์) อยากได้พี่ อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ)
เป็นพี่เขยกันเลยทีเดียว ทั้งยังขอยอมออกตัวปกป้องอชิระออกหน้าออกตาทำเอา นภา (หมู -
พิมพ์ผกา)
เหนื่อยใจไปยาวๆ เพียงแค่คุยกันถูกคอ หัวอกคนรักดวงดาวเหมือนกันแบบนี้จะไม่ให้สกายรักได้ยังไง แถมยังเชียร์พี่สาว ฟ้ารดา (แมท ภีรนีย์) จับอชิระให้อยู่หมัดอีกตั้งหาก แฟนละครถึงกับเอยปากชมความร้ายกาจแต่แฝงไปด้วยความน่าเอ็นดูคนหนุ่มคนนี้ไม่ไหวจริงๆ 


            เรื่องราวมาถึงขั้นนี้แล้วต้องขอให้ หนุ่มสกาย (ก็อต อิทธิพัทธ์) ได้ออกมาพูดตัวถึงเรื่องนี้ว่า  “คือตัวผมเองในเรื่องจะเป็นคนที่ไม่คิดอะไรไม่เก็บอะไร คือรู้สึกอะไรก็พูดออกไปเลย เพราะด้วยความที่เราเป็นเด็ก รักก็บอกตรงๆ พี่ผมรักพี่ แล้วตอนนี้ผมก็กลับมาอยู่บ้านอยู่กับครอบครัวมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้อยู่แต่กับร้านเกมส์เป็นเดือนเลยครับ ตอนนี้ถือว่าผมเป็นตัวกลางในการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างพี่อชิระและฟ้ารดาเลย แล้วยิ่งเรามารู้ว่าพี่อชิระชอบอะไรเหมือนกัน พวกเรื่องดวงดาว ดาราศาสตร์ จากที่ไม่ชอบหน้ากลายเป็นไอดอลเลย ผมรักเขาเลยครับ ชนิดที่ว่าพี่ผมใครอย่าแตะ”






            เอาละสิ! เจ้าตัวออกมาพูดขนาดนี้ เรื่องราวความความสัมพันธ์ของอชิระและฟ้ารดาจะเป็นอย่างไร หรือจะมีกำเนิดคู่จิ้นคู่ใหม่กันแน่! ติดตามความสนุกต่อเนื่องได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.35 น. ทางช่อง3 กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand
===โพสเมื่อ31/10/62====

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here