“แม็กกี้” ดีใจเสียงชม “อินทรีแดง” บู๊เริ่ด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“แม็กกี้” ดีใจเสียงชม “อินทรีแดง” บู๊เริ่ด




                    ชื่นใจหายเหนื่อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “แม็กกี้ อาภา” หลังละคร “อินทรีแดง” ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน ก็ได้รับคำชม นอกจากเรื่องความสวยแล้ว ยังยกนิ้วให้กับลีลาบู๊ของแม็กกี้ในฉากต่อสู้กับสตั๊นท์แมนตัวใหญ่ ทำเอา แม็กกี้ ถึงกับปลื้ม


                  
            ดีใจมากๆค่ะ มีเสียงชมเข้ามา หลังจากละครเพิ่งฉายฉากบู๊ ที่แม็กกี้ต้องแสดงต่อสู้กับผู้ชายตัวใหญ่ไป และเราต้องล้มเขาให้ได้ ซึ่งในฉากเราก็เอากระเป๋านี่ล่ะเป็นตัวต่อสู้ พอภาพออกมาแล้วมันดูบู๊แบบไม่เว่อร์ไป เป็นท่าทางที่คนตัวเล็กสามารถล้มคนตัวใหญ่ได้จริงๆ  ไม่อย่างนั้นคนดูจะไม่เชื่อว่าทำไมเราถึงเอาชนะได้ ทำให้เราต้องซ้อมหนักมากๆ คือซ้อมก่อนถ่ายล่วงหน้าประมาณ 2-3 วันเลย เพราะท่ามันยากจริงๆ คนอาจจะได้เห็นในละครแค่แป๊บเดียว แต่การถ่ายทำใช้เวลานานหลายชั่วโมงค่ะ ส่วนหนึ่งต้องชมพี่สตั๊นท์ด้วย เพราะพี่เขาเก่งมาก แล้วยิ่งพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) เข้ามาดีไซน์ท่าทางการต่อสู้ให้ดูเท่อีก  พอถ่ายเสร็จ แม็กกี้มาดูมอนิเตอร์ เห็นตัวเองแล้วแบบ โห...นี่ถ้าเป็นผู้ชายมาเห็นเราอย่างนี้ คงไม่กล้าจีบแน่ๆ เพราะว่าเราดูโหดมาก ต้องขอบคุณทีมงานจริงๆ ที่ตั้งใจและใส่ใจทุกรายละเอียด ทั้งในเรื่องความปลอดภัย รวมถึงมุมกล้องต่างๆ ในการถ่ายทำ ทำให้ฉากนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ค่ะ”


            ติดตามชม “อินทรีแดง” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬาจากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา  #Bugabootv  #โหลดฟรีไม่มีอดดู  #ละครย้อนหลัง  #Ch7HD  #ช่อง7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here