“อินทรีแดง” ส่งความฟินต่อเนื่อง “อ๋อม – โบว์” กอดกันเบาๆ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“อินทรีแดง” ส่งความฟินต่อเนื่อง “อ๋อม – โบว์” กอดกันเบาๆ



            ได้เห็นฉากช่วยชีวิตสุดฟิน ระหว่าง อินทรีแดง กับ วาสนา ไปแล้ว แต่วันนี้  ละครดราม่า – แอ็กชั่น “อินทรีแดง” จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ จำกัด จะทำให้หัวใจของ วาสนา และคุณผู้ชมต้องหวั่นไหว เมื่อเศรษฐีหนุ่ม โรม ฤทธิไกร จะบุกเข้าจู่โจมหัวใจแบบไม่ทันตั้งตัว
            เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่ โรม (อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์) และ วาสนา (โบว์ – เมลดา สุศรี) มาร่วมงานเลี้ยงเด็กกำพร้า ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น ทั้งคู่แยกตัวออกมาดูแลเด็ก  ขณะนั้นคุณวิชัย ผู้อำนวยการศูนย์เด็กกำพร้าซึ่งออกปากกับเด็กว่า ให้ขอบคุณโรมและวาสนา ก่อนที่จะบอกว่า ให้กอดกัน แต่ โรม ได้ฟังอย่างนั้น ก็กลับจู่โจมเข้าไปกอด วาสนา ทันที แถม โรม ยังใช้นาทีนั้นบอกกับ วาสนา ว่า “กอดกันนะแม่นะ”  วาสนา ที่เห็นเด็กน้อยจ้องตาแป๋ว ก็เลยหยวน ๆ ด้วยความเขินอาย
            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ บอกเลยว่าอบอุ่นสุด ๆ เพราะเมื่อพักจากฉากบู๊สุดพลัง มาจัดเต็มในฉากกุ๊กกิ๊กน่ารัก  ผู้จัดซึ่งรั้งตำแหน่งผู้กำกับอย่าง โอริเวอร์ บีเวอร์ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ฉากนี้ อ๋อม ต้องถ่ายทอดความเป็นเศรษฐีหนุ่ม เพลย์บอย จอมเจ้าชู้ ขัดกับบุคลิกของ อินทรีแดง ซึ่งเจ้าตัวสามารถแสดงออกมาได้ยียวนสุด ๆ ส่วน โบว์ ที่กำลังถูกปั่นหัวใจ ก็แสดงที่ท่าเขินอายออกมาได้อย่างน่ารัก    





      
มาลุ้นไปกับความพ่อแง่แม่งอน ของ โรม และ วาสนา ได้ใน  “อินทรีแดง” วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม นี้  เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์ inter.bogaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here