ช่อง 3 ยกทัพนักแสดงจาก “ดาวหลงฟ้า” และ “รักแท้ของนายถึก” ร่วมงาน “กาชาดประจำปี 2562” เที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศล คึกคักกันทั่วหน้า - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ช่อง 3 ยกทัพนักแสดงจาก “ดาวหลงฟ้า” และ “รักแท้ของนายถึก” ร่วมงาน “กาชาดประจำปี 2562” เที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศล คึกคักกันทั่วหน้า



             สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้นำเหล่านักแสดงช่อง 3 อาทิ มาสุ จรรยางค์ดีกุล, เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, ฉัตรทริกา สิทธิพรม, กันติพัส นาคปั้น จากละคร “ดาวหลงฟ้า” และ ภัทชดล จันทร์ภักดิ์ จากละคร “รักแท้ของนายถึก” เข้าร่วม “งานกาชาดประจำปี 2562” ณ สวนลุมพินี ถนนพระราม 4 กรุงเทพมหานคร จัดงานภายใต้แนวคิด “เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” ซึ่งสื่อความหมายถึงน้ำพระทัยของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว พระบรมราชูปถัมภกสภากาชาดไทย ทำให้พสกนิกรร่มเย็นเป็นสุข และร่วมสร้างสังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืน
               บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่มาเที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศล พร้อมทั้งยังได้กระทบไหล่เหล่าศิลปินดารานักแสดงมากมาย ซึ่งนักแสดงช่อง 3 ก็เป็นอีกกลุ่มที่ไปสร้าง สีสันความสนุกครึกครื้นให้กับแฟนๆที่มาร่วมงานกันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะบุกไปสร้างเสียงหัวเราะในแต่ละบูธ หรือแม้กระทั่งไปมอบเสียงเพลงเพราะๆให้กับแฟนๆที่เข้ามาร่วมงาน บอกเลยว่างานนี้ สนุกสุดคุ้ม อิ่มบุญ และฟินไปกับเหล่าดารานักแสดงแบบจุใจกันไปเลย อีกทั้งยังได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านจากการร่วมกิจกรรมต่างๆในแต่ละบูธไม่ว่าจะเป็น การสอยดาว การเล่นบิงโก ฯลฯ

                “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” จากละคร “ดาวหลงฟ้า”ได้ออกมาเป็นตัวแทนเหล่านักแสดงช่อง 3 เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานว่า “พวกเราก็ได้มาเยือนงานกาชาด บอกเลยว่าคนเยอะมาก ซึ่งพวกเราก็ได้ไปร่วมกิจกรรมในแต่ละบูธมาไม่ว่าจะเป็นการเล่นบิงโก ไปช่วยขายบัตรบิงโกแจกทอง ต้องบอกเลยว่าเรื่องการขายบัตรนี่ต้องยกให้พี่เฟิร์สเลยครับ ซึ่งงานนี้ผมมาครั้งที่ 2 แล้วครับ แต่ปีนี้ดีอย่างหนึ่งนะผมจะเชิญชวนให้มาเพราะว่าอากาศดีมากครับ เป็นปีแรกที่ไม่ร้อนลมเย็นสบายด้วย ผมเตรียมพร้อมเสียงเพื่อจะมาร้องเพลงมอบความสนุกให้ทุกคนในงานกาชาดกันอย่างเต็มที่เลย ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนมางานกาชาด ปีนี้คึกคักมากตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ และงานเขาก็ยังมีการรณรงค์การงดใช้ถุงพลาสติก เพื่ออยากให้ทุกคนเปลี่ยนมาใช้ถุงผ้าโลกของเราจะได้ดีขึ้นครับ” 

































        แฟนช่อง 3 สามารถติดตามผลงานละครของนักแสดง “ดาวหลงฟ้า” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.35 น. และ “รักแท้ของนายถึก” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 3 กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

====โพสเมื่อ28/11/62====

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here