นักแสดงช่อง 3 เข้ารับรางวัล “ออสการ์เมืองไทย” "Thailand Headlines Person of the Year Awards 2019" สานสัมพันธ์ไทย-จีน ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2562

นักแสดงช่อง 3 เข้ารับรางวัล “ออสการ์เมืองไทย” "Thailand Headlines Person of the Year Awards 2019" สานสัมพันธ์ไทย-จีน ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย





งาน Thailand Headlines Person Of The Year Awards 2019 สานสัมพันธ์ไทย-จีน ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ถูกจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ได้รับขนานนามจากชาวจีนและคนไทยว่าเป็น งานออสการ์แห่งประเทศไทย มอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับนักแสดงของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถึง 2 สาขารางวัล อาทิ สาขา วัฒนธรรมและบันเทิง ได้แก่ หมาก-ปริญ สุภารัตน์, ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์, บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ และสาขา “The Most Influential Awards” (ผู้ทรงอิทธิพล) ได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ
โดยมีผู้บริหารจากทางช่อง 3 อาทิ คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานองค์กร คุณรณพงศ์ คำนวณทิพย์ หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานพาณิชย์ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และ คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ คุณอรุโณชา ภาณุพันธุ์ จาก บริษัทบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ร่วมแสดงความยินดีกับนักแสดงของช่อง 3 ในครั้งนี้
ซึ่งรางวัลทั้งสองสาขาดังกล่าวมีเกณฑ์การคัดเลือกผู้เข้ารับรางวัลจากบุคคลที่ได้รับการรายงานข่าวเกี่ยวกับผลงานหรือเหตุการณ์ที่ปรากฏในข่าว Thailand Headlines (ไทยแลนด์เฮดไลน์) และนิตยสารรายปักษ์ภาษาจีน @ManGu  (แอดม่านกู่) ที่เป็นบุคคลที่เป็นประเด็นสนใจของผู้ติดตามชาวจีนมากที่สุดในรอบปี ถือเป็นการยกย่องและเชิดชูผู้ที่ทำความดี สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการสานสัมพันธ์ไทย-จีน ให้ทั้ง 2 ประเทศมีความแน่นแฟ้นในมิตรภาพที่ดียิ่งขึ้น










สำหรับงาน Thailand Headlines Person Of The Year Awards 2019 สานสัมพันธ์ไทย-จีน ปีที่ 7 มีเหล่าคนดังทั้ง ไทย-จีน ร่วมเดินพรมแดงเข้ารับรางวัลกันอย่างล้นหลาม ซึ่งรางวัลที่นักแสดงจากช่อง 3 ได้รับทั้ง 2 สาขา ล้วนเป็นเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจ ที่คนจีนให้ความสนใจและเห็นถึงความสำคัญในผลงานของเหล่านักแสดงของช่อง 3 ทั้ง 4 คน  
======โพสเมื่อ6/12/62======


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here