เรตติ้งปี 62 ชี้ผู้นำด้านละคร ช่อง 7HD ยังยืนหนึ่ง ยึดพื้นที่ครองใจผู้ชม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เรตติ้งปี 62 ชี้ผู้นำด้านละคร ช่อง 7HD ยังยืนหนึ่ง ยึดพื้นที่ครองใจผู้ชม




ละครยังเป็นจุดแข็งของช่อง 7HD ที่ยึดพื้นที่ใจของผู้ชม ครองแชมป์ ผู้นำเรตติ้งละครสูงสุดต่อเนื่องมาโดยตลอด เฉกเช่นเดียวกัน ในปี 2562  ละครของช่อง 7HD ยังคงยืนหนึ่ง คว้าเรตติ้งสูงสุด หลายเรื่องได้เรตติ้งเป็นเลข 2 หลัก ท่ามกลางการแข่งขันในยุคนี้ ที่มีหลากหลายทางเลือก รวมถึงช่องทางการรับชมแบบออนไลน์ที่มีการแข่งขันสูง ตัวเลข 2 หลักที่ได้มานั้น การันตีได้ว่าแฟนละครของช่อง 7HD ยังคงเหนียวแน่น และยังมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
          ตลอดทั้งปี 2562 ช่อง 7HD  ได้นำเสนอละครหลากรส  ทั้งดราม่า โรแมนติก แอ็กชั่น คอมิดี้ แฟนตาซี ฯลฯ แบ่งเป็น ละครหลังข่าวภาคค่ำจำนวน 25 เรื่อง ละครก่อนข่าว จำนวน 9 เรื่อง และละครเช้าเสาร์-อาทิตย์ จำนวน 5 เรื่อง ซึ่งล้วนแต่ได้รับการตอบรับที่ดี ดูได้จากผลสำรวจของบ.นีลเส็น เรตติ้งทั่วประเทศตอนจบของละครหลังข่าวภาคค่ำ  อาทิ ละครเรื่อง ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เรตติ้งทั่วประเทศทะลุสูงที่สุดถึง 11.4 และมียอดผู้ชมตอนจบสูงสุดถึง 7,401,000 คน  ละครน้ำดีเรื่อง สารวัตรใหญ่ กวาดเรตติ้งไปได้ถึง 11.3 พร้อมคว้ารางวัลช่อสะอาด จากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ...ประจำปี 2562 มาครอง ตามติดมาที่ซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ที่ก้าวเข้าเส้นชัยด้วยเรตติ้งตอนจบสูงถึง 11.1 สร้างปรากฏการณ์เสือผาฟีเวอร์ ที่นำแสดงโดย ไมค์  ภัทรเดช และมุกดา นรินทร์รักษ์  
          และหากจะเจาะกลุ่มผู้ชมในเขตกรุงเทพฯ ช่อง 7HD ก็ไม่เป็นรอง ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง  มธุรสโลกันตร์ ที่ได้เรตติ้งไปถึง 6.4  ละครเรื่อง ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ กับเรตติ้ง 6.3 ละครเรื่อง ตะกรุดโทน คว้าไป 5.4 และความแซบของละครเรื่อง  สองนรี  ก็ส่งผลให้เรตติ้งวิ่งไปที่ 4.7 
















          หันมาดูที่ละครก่อนข่าวภาคค่ำ ซึ่งในวันนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาทอง ที่มีการแข่งขันกันสูง ฟาดฟันกันไม่แพ้ละครหลังข่าวจากผลการสำรวจเรตติ้งตอนจบของละครก่อนข่าว  ละครเรื่อง  ขิงก็รา ข่าก็แรง ขึ้นแท่นอันดับ 1 ด้วยเรตติ้ง 8.1
ซึ่งในปีนี้ละครที่ทำสถิติได้เรตติ้งสูงต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ได้แก่ เรื่อง ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์, สารวัตรใหญ่และ ขิงก็รา ข่าก็แรง




            จากความสำเร็จปี 2562 ช่อง 7HD ยังคงจะรักษามาตรฐาน พร้อมพัฒนาคุณภาพละครเพื่อผู้ชมต่อไป และในปี 2563  นี้ ช่อง 7HD พร้อมสู้ศึก ส่งผลงานคุณภาพลงสนาม ในฐานะผู้นำด้านละครเหมือนเช่นที่ผ่านมา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here