ช่อง 7HD จัดเต็มขนทัพนักแสดง-แขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ล้นเวที “7HD Charity Concert - รักคือการให้” มอบ 7 ล้านแก่มูลนิธิรพ.เด็ก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ช่อง 7HD จัดเต็มขนทัพนักแสดง-แขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ล้นเวที “7HD Charity Concert - รักคือการให้” มอบ 7 ล้านแก่มูลนิธิรพ.เด็ก



          ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดงช่อง 7HD และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ระเบิดความมัน มอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้แฟนช่อง 7HD สุดประทับใจ พร้อมมอบเงินรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย จากการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตการกุศล  7HD Charity Concert – รักคือการให้ และสมทบเงินบริจาคเพิ่มให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก รวม 7,000,000 บาท

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว กับคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่  7HD Charity Concert – รักคือการให้ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์  ชั้น 5 สยามพารากอน ท่ามกลางบรรยากาศของความสุขที่เต็มอิ่มไปพร้อมกับความสนุก ด้วยทัพนักแสดง และศิลปินรับเชิญ ต่างจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ทั้งร้อง ทั้งเต้น แถมยังมีช็อตฟิน ๆ ที่ทำเอาผู้ชมได้ยิ้ม และกรี๊ดกันสนั่นฮอลล์  
บรรยากาศของความสนุก เริ่มต้นตั้งแต่ช่วงบ่ายกับกิจกรรมด้านหน้าฮอลล์ โดยเหล่าพันธมิตรที่ร่วมเปิดบูธกระจายความสุข พร้อมกิจกรรมพิเศษบนเวทีมินิ สเตจ มีนักแสดงหนุ่มเสียงดี อ้น กรกฎ มาโชว์เพลงเพราะ ๆ นอกจากนี้ยังมี ลูกทุ่งไอดอล แท็กทีมกันมาโชว์เรียกน้ำย่อย ก่อนเข้าสู่กิจกรรมพิเศษ มีตแอนด์กรี๊ดที่เหล่าผู้โชคดีจากการร่วมสนุกกับกิจกรรมจะได้ใกล้ชิดกับ อ๋อม อรรคพันธ์, มิกค์ ทองระย้า, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, แซมมี่ เคาวเวลล์ และ พิม  พิมประภา   
เมื่อถึงเวลาคอนเสิร์ตเปิดม่าน  แอมป์ พีรวัศ และ เจสสิก้า สมปอง ซึ่งรับหน้าที่เป็นพิธีกรขึ้นมากล่าวถึงวัตถุประสงค์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า นอกจากเป็นของขวัญพิเศษส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ให้กับผู้ชมช่อง 7HD  แล้วรายได้ในการจัดจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ยังส่งมอบให้กับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก


แล้วก็ถึงเวลาของความสนุก เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ตั้งแต่โชว์แรกที่สร้างเซอร์ไพรส์แบบจัดหนัก กับเมดเล่ย์รวบตึงทั้งซึ้งทั้งสนุก เริ่มจากเพลง ดินแดนแห่งความรัก, แฟนจ๋า, ชอบแบบนี้ และ รักเธอไม่มีหมด โดย อ๋อม อรรคพันธ์, มิกค์ ทองระย้า, เอส กันตพงศ์, เข้ม หัสวีร์, โบว์ เมลดา และ พิม พิมประภา จากนั้นไปต่อกับเพลงพิเศษ จังหวะหัวใจ  ที่หนุ่มมิกค์ออกลีลาเต้นเป๊ะเว่อร์ ก่อนจะต่อด้วยเพลงซึ้ง ๆ หากฉันตาย จาก โบว์ และที่ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดจนเสียงแหบ เมื่อ มิกค์ กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง พร้อมร้องเพลงซึ้ง หากันจนเจอ  คู่กับ โบว์  ช็อตนี้เล่นเอาผู้ชมฟินกับความหวานไปตาม ๆ กัน
ความละมุนกำลังเข้าได้เข้าเข็ม อ๋อม ก็ออกมาพร้อมกับเพลง คนไม่มีแฟน ย้ำสถานะที่ทำให้แฟน ๆ กรี๊ดสุดเสียง ก่อนส่งไม้ต่อให้กับ เอส ที่มาปลุกเวทีให้ร้อนฉ่าไปกับเพลงเกาหลีสุดฮิต Love Song พร้อมโชว์ลีลาการเต้นพลิ้วไม่แพ้เรนต้นฉบับเลย แถมยังเรียกเสียงฮือฮา เมื่อเปิดเสื้อโชว์ซิกแพ็กเห็นกล้ามแน่น ๆ กลางเวที ต่อด้วย 2 สาว  โบว์  และ พิม จัดเพลง จีนี่ จ๋า  โชว์ท่าเต้นทั้งเซ็กซี่และน่ารัก มัดใจผู้ชมอยู่หมัด  ก่อนจะชวนคุณผู้ชมร่ายคาถา เฮ ฮัลเล ฮัลเลวังกา.. เสกแขกรับเชิญคนพิเศษออกมาเซอร์ไพรส์ผู้ชม



ประเดิมกับศิลปินรับเชิญคนแรก เบน ชลาทิศ ที่ร้องเพลง มีฟ้า มีดาว มีเธอ ร่วมกับ โบว์ และ พิม ทำเอาซึ้งเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ จากนั้น เบน ขอยึดเวทีโชว์เพลง โอ๊ย โอ๊ย  แล้วมากรี๊ดกันไม่หยุด เมื่อนักร้องสาวระดับดีว่าของเมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ปรากฏตัวท่ามกลางพระเอกหนุ่ม อ๋อม, บิ๊กเอ็ม, มิกค์, เอส, เข้ม พร้อมร้องเพลง ร่วมกัน จากนั้นหนุ่ม ๆ ยกเวทีให้ดีว่าเสียงทรงพลังได้ปล่อยพลังต่อกับเพลง ไม่ต้องห่วงฉัน และเพลง เมาทุกขวด เจ็บปวดทุกเพลง
ทึ่งกับพลังเสียงจากศิลปินระดับดีว่า เจนนิเฟอร์ คิ้ม  แล้ว พิม นางเอกคนสวย ขอโชว์โซโล่เดี่ยว ร้องเพลงพร้อมกีตาร์ ในเพลง คิดถึง ทำเอาแฟน ๆ ทึ่งกันไปทั้งฮอลล์กับความสามารถ แล้วสาว ๆ ในคอนเสิร์ตก็ยอมเสียงแห้ง กรี๊ดกันสุดพลัง กับ บิ๊กเอ็ม ที่ร้องเพลง คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง ได้น่าหยิก ออกสเต็ปท่าเต้นทำให้รู้ว่าเอว บิ๊กเอ็ม ดีเว่อร์!  แถมยังโชว์สเต็ปต่อเนื่อง ไปประชันแดนซ์สุดมันส์ กับเข้ม ในเมดเล่ย์เพลง งัดถั่งงัด – ปี้(จน) ป่น – ไหง่ง่อง  ต่อจากนั้น สาวพิม ก็ให้แฟน ๆ เพลินกันต่อกับเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว
ความสนุกไม่หยุดอยู่แค่นี้ เมื่อฟากนักแสดงรุ่นพี่ อ๋อม, มิกค์, เอส, บิ๊กเอ็ม, เข้ม, โบว์, พิม ขึ้นร่วมประชันเสียงกับนักแสดงรุ่นน้อง เกรท, ยูโร, โดนัท, โก้, แบงค์, พิ้งค์พลอย, ปูเป้, พระพาย และมินนี่  แล้วทั้งฮอลล์ก็ต้องเซอร์ไพรส์ เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม สันติสุข และ ต่อง สาวิตรี  ออกมาแดนซ์สุดเหวี่ยงในเพลง กังนัมสไตล์ เท่านั้น ยังไม่พอ ยังมีเซอร์ไพรส์ยกกำลัง 2 เมื่อ ตั๊ก มยุรา มาร่วมเวทีพร้อมแจมแดนซ์โคเรียสไตล์ในเพลงใส ๆ ผ้าเช็ดหน้า ร่วมกับนักแสดงเลือดใหม่ช่อง 7HD  เกรท, ยูโร, โดนัท, โก้, แบงค์, พิ้งค์พลอย, ปูเป้, พระพาย และ มินนี่
ยังไม่ทันที่เสียงกรี๊ดจะซา ผู้ชมก็ต้องตะลึงกันไปอีกรอบ เมื่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขึ้นเวทีพร้อมกับโชว์เพลง แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร ทำให้หัวใจผู้ชมพองโต ก่อนจะโชว์ต่อกับกลุ่มคอรัสเด็กตัวน้อย ๆ ด้วยบทเพลง “นิทานหิ่งห้อย” บอกเลยว่าอบอุ่นสุดพลัง
ความละมุนของอารมณ์ผู้ชม ถูกปลุกให้ไปต่อ กับโชว์ของ นาว ทิสานาฏ, ทับทิม อัญรินทร์, เปรี้ยว ทัศนียา, หลุยส์ เฮส และ บูม กิตตน์ก้อง ที่มาพร้อมกับเพลง ซ่อนกลิ่น และ ลาลาลอย จากนั้น 2 หนุ่ม หลุยส์ – บูม จัดเพลง คุณและคุณเท่านั้น  มาให้แฟน ๆ ฟังต่อ ก่อนจะดึงเข้าสู่โหมดโรแมนติกกับเพลง ลูกอม จาก นาว, ทับทิม, เปรี้ยว, หลุยส์ และ บูม
เพลินกันไปหลายโชว์แล้ว แต่ศิลปินรับเชิญพิเศษยังไม่หมด คราวนี้เป็นศิลปินนักร้องลูกทุ่งหมอลำระดับซูเปอร์สตาร์ เจ้าของฉายาสาวเสียงพิณ  จินตหรา พูนลาภ พร้อมแดนเซอร์ชุดใหญ่ ขึ้นเวทีพร้อมกับเพลง น้ำตาย้อยโป๊ก ต่อด้วยเพลง พื้นที่ทับซ้อน ก่อนจะปิดท้ายกับเพลงฮิต เต่างอย  ที่มี ตั๊ก มยุรา, หนุ่ม สันติสุข, ต่อง สาวิตรี, นาว,       ทับทิม, เปรี้ยว, หลุยส์, บูม, เกรท, ยูโร, โดนัท, โก้, แบงค์, พิ้งค์พลอย, ปูเป้, พระพาย และมินนี่ มาร่วมโชว์
สเต็ปท่าเต้นสุดพิเศษ
เดินทางไปพร้อมกับความสุขกันต่อ กับเพลง แอบเหงา และ  คนขี้เหงา  ซึ่งมาในแบบฉบับพิเศษมิกซ์แอนด์แมทช์รวมเป็นเพลงเดียวกัน ที่ได้ศิลปินต้นฉบับ หอย เกียรติศักดิ์ และ นีโน่ เมทนี มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ มีหนุ่ม อ้น กรกฏ มาร่วมร้องด้วย จากนั้นทั้ง 3 คนเสิร์ฟความสุขกันต่อในเพลง I need somebody  แล้วมี ชมพู ฟรุตตี้ อีกหนึ่งแขกรับเชิญขึ้นมาเสริมทัพ ก่อนที่จะยกเวทีให้กับ ชมพู ได้โชว์เพลง รักให้เจ้า ชีวิตนี้ให้แผ่นดิน  และเพลง  เสียงกองทัพ  ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครยิ่งใหญ่ สายโลหิต  ที่มาในรูปแบบมิวสิคัลโชว์อย่างอลังการ







แล้วก็มาถึงช่วงสะกดหัวใจผู้ชม เมื่อจู่ ๆ เสียงหวอ ดังก้องทั่วรอยัล พารากอน ฮอลล์ พร้อมกับความสับสนอลหม่านบนเวทีประหนึ่งฉากในละคร  คู่กรรม ก่อนที่จะได้พบ “กวาง” กมลชนก โกมลฐิติ ผู้เคยรับบท อังศุมาลิน ในละคร คู่กรรม ทางช่อง 7HD ซึ่งเป็นละครเรตติ้งอันดับ 1 ของไทยตลอดกาล กำลังโอบกอด โกโบริ อยู่ จากนั้นซูเปอร์สตาร์ อันดับหนึ่งตลอดกาลของเมืองไทย “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ เจ้าของบท โกโบริ ออกมา พร้อมกับเพลง เธอคนเดียว ทำเอาแฟน ๆ ที่ตั้งตารอชม กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ ที่สำคัญยังมี ดวงดาว จารุจินดา ขึ้นเวทีร่วมรำลึกถึงละครคู่กรรม ที่ทุกคนเคยแสดงร่วมกัน นับเป็นภาพความประทับใจที่จะอยู่ในใจของผู้ชมแบบสุด ๆ  โดยมี ตั๊ก มยุรา ทำหน้าที่พิธีกรถามถึงความรู้สึกย้อนวันวาน ที่ผ่านมานาน 30 ปี และในวันนี้ได้มาแสดงโชว์ให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมอีกครั้งในคอนเสิร์ต งานนี้ กวาง เผยความรู้สึกด้วยความซึ้งใจ กลั้นน้ำตาไม่อยู่

จากนั้นปรับอารมณ์มาสนุกเปิดเวทีแดนซ์กันสุดเหวี่ยงกับโชว์ของ 4 สาวหุ่นเซี้ยะ มุกดา, ฮาน่า, เนย และ ตูน ในเพลง  Kill This Love  ต่อด้วย เอส และ แซมมี่ ควงคู่กันโชว์แดนซ์ร้อนแรง ในเพลง Señorita ก่อนที่ มุกดา, ฮาน่า, เนย และตูน จะกลับมาออกสเต็ปแดนซ์แบบน่ารัก ในเพลง L.O.VE. และ คุกกี้ เสี่ยงทาย
ปิดท้ายด้วยความประทับใจ   เมื่อทัพนักแสดงช่อง 7HD ขึ้นเวทีร่วมร้องเพลง เกินคำพูดใด ๆ เพื่อขอบคุณ แฟน ๆ ที่ติดตามผลงานช่อง 7HD มาโดยตลอด




































ร่วมชมภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่  7HD Charity Concert รักคือการให้ ในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม นี้  ตั้งแต่เวลา 18.20 . ทางช่อง 7HD กด 35  
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube : Ch7HD, เว็บไซต์: www.ch7.com และ #7HDCharityConcert #Ch7HD #รักคือการให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here