ว้าวววว งานแฟนมีตติ้งพระเอกรุ่นใหญ่ กับ ลูกชายสุดหล่อ เรือแทบแตก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ว้าวววว งานแฟนมีตติ้งพระเอกรุ่นใหญ่ กับ ลูกชายสุดหล่อ เรือแทบแตก




         ใจกว้าง ใจป๋า ไม่แพ้หน้าตาเลยขอบอก ล่าสุดแตกตื่นกันทั้งเจ้าพระยา เพราะพระเอกหล่อตลอดกาล  “แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี” เล่นเหมาเรือหรูขนแฟนคลับเกือบ300ชีวิต ลงเรือลำเดียวกัน ไปจัดกิจกรรมไพรเวทปาร์ตี้มีทแอนด์กรี๊ดแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งเสียงกรี๊ด เสียงหัวเราะ ดังลั่นสนั่นเรือแทบแตก ที่สำคัญงานนี้พระเอกรุ่นใหญ่ พกความเร้าใจ และความฮือฮามาซะเต็มแม็กซ์ ทั้งกอด ทั้งโอบ ยืนหล่อๆ ให้FCมาร่วมแชะภาพคู่ ถ่ายภาพเซลฟี่กันแบบถึงใจถึงอารมณ์ แถมแววตาและความห่วงใยก็สนิทแนบแน่นประหนึ่งเป็นญาติสนิทมิตรแท้ๆยังไงอย่างงั้น

            เท่านั้นยังไม่พอ เมนูอาหารบนเรือสำราญอะไรที่ว่าเด็ด เฮียแกก็ออเดอร์มาเสิร์ฟให้ลิ้มลองกันแบบพุงแทบแตก กินข้าวไปดูทัศนียภาพสองข้างฝั่งเจ้าพระยาไป จะมีอะไรสุขใจเท่าวินาทีนี้คงไม่มีอีกแล้ว แถมพอถึงเวลาเอ็นเตอร์เทน  “แซม-ยุรนันท์” ก็ไม่อิดออด ที่จะลุกขึ้นมาคว้าไมค์ร้องเพลงเปล่งเสียงหวาน เล่นเอาขนลุกซู่ กัดเล็บ จิกเก้าอี้ แก้เขินกันทั้งเรือ เพลงช้าก็ว่านุ่มละมุนหูแล้ว พอถึงเวลาร้องเพลงเร็ว ครอบครัว XAM-100 Family ก็ร้องเล่นเต้นตามกันแบบสู้ตาย สนุกสุดเหวี่ยงกันแบบลืมอายุกันไปเลย สงสัยก่อนมางานคงโด๊ฟ XAM -100 มาแล้ว ถึงได้ลืมแก่กันทุกคน
            หลังพักเหนื่อยได้ไม่ถึงนาที ก็กรี๊ดกันต่อไม่รอแล้วนะ เมื่อ “เฮียแซม” ชวนลูกชายสุดหล่อ “แมมโบ้-ยุรการ” ดีกรีผู้บริหารนิวเจนผลิตภัณฑ์ XAM-100 ขึ้นมาร้องเพลงออดอ้อนแม่ยกร่วมกับคุณพ่อ ละมุนกลมกล่อมเล่นเอาFC รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่าจะเลือกเป็นติ่งคนไหนดีคุณพ่อก็โดน คุณลูกก็ดี ขนาดคุณแม่ และบรรดาเพื่อนดาราของคุณพ่อ ที่แอบตามมาให้กำลังใจบนเรือสำราญ ก็ยังยิ้มตามจนกรามแทบค้าง
 ยกนิ้วไลค์กันรัวๆ ให้เป็นงานไพรเวทปาร์ตี้ที่ฟินที่สุดแห่งความฟินแห่ปีก็ว่าได้ สำคัญไม่ว่าFCจะนั่งโต๊ะไหนจะใกล้หรือไกล “แซม-ยุรนันท์” ก็จะตามไปพูดคุยทักทายถามสารทุกข์สุขดิบตั้งแต่ตอนเรือออก ยันเรือกลับมาจอดประทับใจมาก บางคนถึงกับหลั่งน้ำตารำพันรำเพย ว่าถ้ามีจัดอีกครั้งหน้าจะบอกญาติพี่น้องและเพื่อนสนิทให้ยกโขยงจองคิวกันมาเพราะติดอกติดใจงาน “สานสัมพันธ์ XAM-100 Family” เหลือเกิน แถมก่อนกลับความระทึกใจก็ยังไม่หมด เพราะพี่แซมกับทีมงาน ลุกขึ้นมาแจกทอง แจกของที่ระลึก กันแบบจุกๆ สาดกระหน่ำความสุขให้พกกลับบ้านเล่นเอาอิ่มไปอีกหลายวัน แต่ก็แอบมีหลายคนแอบบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่าแทบไม่กล้าลุกไปเข้าห้องน้ำเพราะกลัวพลาดของดี














โอ๊ย! เคยเห็นแต่นักร้องห้างแตก เพิ่งเคยพบเคยเจอพระเอกรุ่นใหญ่ “แซม-ยุรนันท์” ฮอตจนเรือ (แทบ)แตก ปังจริงจนต้องกราบ!!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here