“เกรซ กาญจน์เกล้า” คุยหมดเปลือกเล่าชีวิตสู่วงการบันเทิง พร้อมเพื่อนซี้ยกก๊วน ร่วมแฉจัดเต็ม ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“เกรซ กาญจน์เกล้า” คุยหมดเปลือกเล่าชีวิตสู่วงการบันเทิง พร้อมเพื่อนซี้ยกก๊วน ร่วมแฉจัดเต็ม ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”




เปิดเวทีความสนุก แบบสนิท กับซุปตาร์คนโปรดในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” ทางช่อง 7HD เช่นเคย วันนี้พิธีกรสายฮา นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และแอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น จะพาไปล้วงลึก ทุกซอก ทุกมุมของซุปตาร์สาวสวย “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า  ที่โดดเด่นมากในเรื่องของผิวพรรณ เปล่งประกายขาวออร่า พร้อมความสามารถที่หลากหลาย
กว่าจะเป็นนักแสดงสาวที่แฟน ๆ ชื่นชอบ เกรซ ผ่านเรื่องราวมากมาย และงานนี้พร้อมบอกเล่าทุกเรื่องราวเผยถึงเส้นทางชีวิต ก่อนเข้ามาสู่วงการบันเทิงแบบหมดเปลือก พร้อมพูดถึงสิ่งที่ชอบมากที่สุด และอยากทำที่สุด มากกว่าเป็นนักแสดง นั่นก็คือการร้องเพลง ที่สาวเกรซบอกว่า ไม่มีโอกาสได้ทำเพราะเข้ามาเป็นนักแสดงซะก่อน งานนี้ทางรายการไม่พลาด ที่จะให้สาวเกรซได้ทำตามความฝัน จับไมค์โชว์พลังเสียงสด ๆ กลางรายการ กับเพลงที่เธอเลือกเอง Part of Your World เพลงประกอบการ์ตูนเรื่อง Little Mermaid จะไพเราะแค่ไหน ต้องมาติดตาม แต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีก๊วนเพื่อนซี้ เตย กัญญกร, น้ำหวาน กรรณาภรณ์ และธีร์ วณิชนันทธาดา มาร่วมเม้าท์ แฉความลับที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน เล่นเอา เกรซ นั่งแทบไม่ติดเชียว รับรองเลยว่า สนุก เข้มข้น จัดเต็มจะมีเรื่องไหนบ้าง ต้องเปิดจอรอดู!

              ติดตามการคุยสนุก สนิทกับซุปตาร์คนโปรดแบบเต็มอิ่มได้ในรายการ ฮัลโหล ซุปตาร์  วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา  22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment














             สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter:Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์:www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv  






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here