“ลิเบีย ณัฐนริทร์” อ้อนผู้ชม! เอ็นดู “เจ้าน้อย วินพัตรา” ใน “สุภาพบุรุษชาวดิน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“ลิเบีย ณัฐนริทร์” อ้อนผู้ชม! เอ็นดู “เจ้าน้อย วินพัตรา” ใน “สุภาพบุรุษชาวดิน”



           เปิดตัวให้ได้เห็นความสดใสน่ารักกันแล้ว สำหรับ ลิเบีย - ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ กับบท “เจ้าน้อย วินพัตรา”   ในละครเข้มข้น “สุภาพบุรุษชาวดิน” จากค่าย เฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนท์ฯ เจ้าตัวบอกงานนี้ตั้งใจเต็มที่ พร้อมอ้อผู้ชมเอ็นดูเจ้าน้อยด้วย แม้ในเรื่องจะทำทุกทางเพื่อให้พระเอกหันมาสนใจ แต่พื้นฐานจิตใจไม่ร้ายนะจ๊ะ



            “เรื่องนี้ลิเบีย รับบท เจ้าน้อย วินพัตรา เป็นลูกสาวของเจ้าพลกาวิล คาแรกเตอร์ตัวละครนี้จะเป็นคนสดใส ร่าเริง และก็ตกหลุมรัก วศิน (พอร์ช ศรัณย์) ตั้งแต่แรกพบเลยพยายามทำทุกอย่าง ให้วศินรักเราให้ได้ จริง ๆ แล้วเจ้าน้อยไม่ได้ร้ายนะคะ เพียงแต่เขาคิดว่า เขารักผู้ชายคนนี้ และอยากให้ผู้ชายคนนี้รับรู้ความรู้สึกของเขาและรักตอบเท่านั้น แต่วศินเขาก็เป็นคนรักเดียวใจเดียว เลยไม่ได้รู้สึกเหมือนกับที่ตัวละครเจ้าน้อยรู้สึก บทแบบนี้ยากไหม ก็ไม่ง่ายค่ะ เพราะมันต้องแสดงออกชัดเจนว่าตัวละครรู้สึกแบบไหน เหมือนจะเป็นผู้หญิงเอาแต่ใจ แต่พื้นฐานจิตใจของเจ้าน้อยไม่ได้มีพิษมีภัยนะคะ เขาก็เป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากให้คนที่เขารัก หันมารักเขาเท่านั้นเอง  ส่วนจะมีพาร์ทดราม่าหนักไหม ลิเบียอยากให้ติดตามกันในละคร แต่สำหรับบรรยากาศการทำงานในกองถ่ายละครเรื่องนี้ ไม่ดราม่าค่ะ สนุกเลยทีเดียว (ได้ข่าวว่าถูกแกล้งตลอด)  คือปกติเวลาอยู่กองหนูจะถูกแกล้งบ้าง ถูกแอบถ่ายภาพไปลงสตอรี่ตอนหลับอะไรแบบนี้ แต่ทุกคนก็น่ารักค่ะ ทั้งพอร์ช, เมฆ และ แซมมี่ด้วย  อยากฝากให้ทุกคนชมละครเรื่องนี้ และเอ็นดูเจ้าน้อย วินพัตราด้วยนะคะ”



ติดตามชมละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน”  ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  
รับชมละคร 7HD ที่คุณประทับใจได้ทั่วโลก ผ่านบริการ BUGABOO INTER พิเศษกับช่องทางการซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ SHOPEE และ LAZADA หรือสมัครเลยวันนี้ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน BUGABOO INTER ได้ทั้ง Google Play Store และ App Store #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD     #ช่อง7HD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here