“นก”-“กิ๊ฟ” ตบกันสนั่นแย่งผู้ชาย เพราะ "ออย" เป็นเหตุ! ใน “กลับไปสู่วันฝัน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“นก”-“กิ๊ฟ” ตบกันสนั่นแย่งผู้ชาย เพราะ "ออย" เป็นเหตุ! ใน “กลับไปสู่วันฝัน”



       เป็นละครที่คงความสนุกครบรส แฝงด้วยข้อคิด แต่ยังคงความแซ่บ!เช่นเดิม สำหรับละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ทาง “พีพีทีวี เอชดี 36 ที่งานนี้ ตัวจี๊ดของเรื่องอย่าง “มะปราง “ รับบทโดย กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต ฟื้นจากเตียงที่โรงพยาบาล มาฉายรังสีความร้ายที่เชียงใหม่ ในรีสอร์ทของ “พันธิน” หรือ ออย-ธนา สุทธิกมล

            ล่าสุดเรียกว่าเป็นฉากแซ่บเวอร์! ยิ่งกว่าส้มตำปูปลาร้าใส่พริกขี้หนูยกสวน เพราะในเรื่องเป็นซีนที่  “มะปราง” แต่งชุดเซ็กซี่เดินมาที่สระว่ายน้ำ จนแขกที่มาพักมองกันยกใหญ่  ด้วยแรงหึง“เอมมี่” รับบทโดย “นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ”ต้องออกมาจัดการไล่ “มะปราง” ไปจากสระว่ายน้ำและไปให้พ้นจาก “พันธิน”  งานนี้ “เอมมี่” เลยจัดการตบสั่งสอน “มะปราง” จนตกสระว่ายน้ำ “มะปราง” เอาคืนด้วยด้วยการดึง “เอมมี่”ลงไปในสระว่าย ทั้งคู่ตบกันนัวซัดกันสนั่นกลางสระ “พันธิน” เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดจึงเข้ามาห้าม แล้ว “พันธิน” ไล่ “เอมมี่” ออกไป และให้ “เอมมี่” พักงานเพื่อไปพิจารณาตัวเองใหม่


            นก-อุษณีย์” เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “ในเรื่องคือเราต้องหึงพี่ออย แล้วพี่ออยมาห้าม นกว่าฉากนี้เป็นอีกฉากที่แซ่บและเป็นไฮไลท์ ที่ผู้ชมห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะทั้งนกและน้องกิ๊ฟเองแสดงกันจริงไม่มีสแตนอิน เปียกกันจริงๆ  ต้องตบกันในสระว่ายน้ำ มีทั้งกดหัวน้องกิ๊ฟลงใต้น้ำ เรียกว่าทุ่มสุดตัวกันเลยค่ะ สนุกแซ่บ บอกเลยว่า เอมมี่ออกฉากไหนต้องมาพร้อมกับความแซ่บ ไม่ยอมแพ้มะปรางอย่างแน่นอนค่ะ”



            ฝั่งสาว กิ๊ฟ-สิรินาถ เล่าวว่า “ฉากนี้สนุกมาก ซ้อมกันหลายรอบกับพี่นก เพราะว่ากิ๊ฟกับพี่นกเราสนิทกัน พี่นกเป็นพี่สาวที่น่ารักมากๆ ตอนแสดงฉากตบกิ๊ฟเองเกือบหลุดขำค่ะ อีกอย่างมันเป็นฉากตบที่เรียกว่าไม่ธรรมดา โลกต้องจดจำ เพราะลงไปตบกันใต้น้ำซัดกันนัวมาก พี่นกแสดงเก่งมาก ออร่าความร้ายออกมาสุดๆค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามฉากนี้ เป็นฉากที่ห้ามพลาดค่ะ"








            ฉากนี้จะแซ่บ!!ขนาดไหนนั้น  มาติดตามกันได้ในละคร “กลับไปสู่วันฝัน”  วันพฤหัสบดี ที่19 ธันวาคมนี้ เวลา20.15น.ทาง “พีพีทีวี เอชดี 36” บอกเลยถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียดาย !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here