ย้อนเส้นทางก้าวข้ามความกดดัน “น้ำตาล ชลิตา” Top 6 Miss Universe 2016 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ย้อนเส้นทางก้าวข้ามความกดดัน “น้ำตาล ชลิตา” Top 6 Miss Universe 2016




ต้องบอกว่ากระแสการประกวดนางงามฟีเวอร์มากๆ อย่างเวทีประกวดระดับโลกอย่าง มิสยูนิเวิร์ส 2019’ ล่าสุดสาวงามที่ได้ครอบครองมงกุฎ คือ โซซิบินี ทุนซี จากแอฟริกาใต้ แต่ถ้าพูดถึงสาวไทยก็มีความสวยและความสามารถที่ไม่แพ้ชาติใดในโลกเช่นกัน สำหรับ น้ำตาล ชลิตา ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้แน่นอนเพราะเธอเป็นหนึ่งใน 6 คนสุดท้ายในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2016’ อีกด้วย วันนี้รายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่จะมาผ่ามุมมองของการก้าวผ่านความกดดันในการเป็นตัวแทนของประเทศไทย โดยสาวน้ำตาลเผยในรายการว่า

มิสยูนิเวิร์สจำเป็นต้องเป็นคนสวยไหม
น้ำตาลคิดว่ามันมีหลายปัจจัยทั้งภายนอกภายใน มันเป็นองค์รวมซึ่งถ้าพูดถึงภายในคือการมีจิตใจดี ว่าเราเข้ากับเพื่อนเข้ากับสังคมได้ไหม จะปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ตอนนั้นได้หรือไม่ เพราะถ้าสมมติว่าเราเป็นคนสวยมากๆ แต่เข้ากับใครไม่ได้เลยมันก็จะทำงานยาก เพราะเขาเลือกตัวแทนเพื่อไปเป็นตัวแทนขององค์กร

อยากรู้ว่าพลังโซเซียลมีผลต่อการประกวดไหม
มันมีในเรื่องของกระแสที่จะช่วยทำให้เราเป็นกระแสในตอนนั้น ตอนที่น้ำตาลประกวดก็ไม่ค่อยได้เล่นโซเซียลเลยเพราะกิจกรรมแน่นมากๆ เราต้องบินทุกวัน ตื่นตี 4 แต่งหน้าเองเสร็จก็ต้องออกไปแต่เช้า แล้วก็จะมีพี่ๆ ทีมงานคอยช่วยกันตลอด


มีแฟนคลับคอยให้กำลังใจตลอดรู้สึกยังไงบ้าง
รู้สึกดีใจมากค่ะเป็นกำลังใจอย่างหนึ่งที่มีแฟนคลับเยอะๆ และทุกคนรักเรามันกลายเป็นแรงผลักดันในการทำหน้าที่ให้ดีที่สุด


ตอนเข้ารอบ 6 คนสุดท้ายรู้สึกยังไงบ้าง
ตอนที่อยู่บนเวทีรู้สึกว่า ฉันต้องได้มงแน่เลยคือเราก็ให้กำลังใจตัวเอง ตื่นเต้นมากแต่เราต้องพยามยามโฟกัสตรงนั้นเพื่อให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น ทำให้เราไม่รู้สึกตื่นเต้นและทำออกมาได้ดี

มีความกดดันบ้างไหม
ไม่มีเลยค่ะ รู้สึกแฮปปี้มากและสนุกกับทุกกิจกรรมในการประกวด เราต้องทำทุกอย่างเพื่อสายสะพายประเทศไทยของเรา เพราะถ้าเรากังวลมันจะทำให้เราไม่สนุกแล้วก็เหนื่อยเพราะไหนจะต้องซ้อมเดินอีกคือเราต้องมีความสุขในสิ่งที่ทำ

ตอนที่กองเชียร์ตะโกนเรียกชื่อ น้ำตาลรู้สึกยังไง
มันรู้สึกปลื้มปริ่มมากค่ะ ขนลุกด้วยเพราะไม่ใช่แค่เสียงเชียร์จากคนไทยเท่านั้น จากฟิลิปปินส์ก็ดังไม่แพ้กัน ทุกคนรักเรา

เคยโดนบูลลี่มาก่อน
ตั้งแต่ที่เราได้มงกุฎของ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ด้วยความที่เราไม่เคยทำอะไรในวงการมาก่อนไม่เคยประกวดนางงามด้วย ทุกคนบูลลี่เราว่า อ้วน เตี้ย ไม่สวย แรงสุดคือว่ามาถึงพ่อกับแม่เราด้วย แต่เราเก็บทุกๆ คำพูดมาเป็นแรงเป็นพลังเพื่อให้เราปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดีกว่านี้

เคยท้อจนอยากคืนตำแหน่ง
ใช่ค่ะ แต่คุณแม่ก็มาคุยและคอยให้กำลังใจตลอด ว่าเราได้โอกาสที่ดีแล้วทำไมถึงจะปล่อยไป ทำไมไม่ภูมิใจแล้วทำออกมาให้ดีที่สุด

สวยแซ่บสมกับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 จริงๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นเวทีแรกของเธอที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคและผ่านคำดูถูกมามากมาย แต่ด้วยความอดทนทุ่มเทจนทำให้เธอชนะใจคนไทยทั้งประเทศ ที่ถือเป็นแรงใจและแรงเชียร์สำคัญ หลังจากผ่านเวทีการประกวดมาแล้ว ตอนนี้สาวน้ำตาลก็มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน โดยวันนี้ 2 พิธีกร ไก่ สมพล และ หยาด หยาดทิพย์จะมาล้วงลึกเรื่องราวของแขกรับเชิญสุดพิเศษ ติดตามต่อในรายการ




ติดตามรายการ “DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00- 18.00 น.
ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว
Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น., 15.20-16.20 น., 19.30-20.30 น.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here