“มารีน่า บาเล็นซิเอก้า” ทำกระแสทวิตเตอร์เดือดระอุ! กับบทบาท “ขวัญมา” ฉบับร้ายที่ยากจะเชื่อ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“มารีน่า บาเล็นซิเอก้า” ทำกระแสทวิตเตอร์เดือดระอุ! กับบทบาท “ขวัญมา” ฉบับร้ายที่ยากจะเชื่อ



               ทวิตเตอร์เดือดยิ่งกว่าน้ำร้อนร้อยองศา สำหรับละคร ซ่อนเงารัก ของค่าย เลิฟดราม่า ที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย  ๆ กับเรื่องราวฝาแฝดชายหญิง “ขวัญเอย” และ “ขวัญมา”  ขวัญเอย ฝาแฝดชายผู้เป็นพี่ที่ถูกปิดบังสถานะโดยแม่ของเธอ  ด้านน้องสาว ขวัญมา ที่ใช้ชีวิตแบบที่ควรจะเป็นจนได้มาเจอ เหนือเมฆ
“ก็อต - อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์
ผู้ชายที่ขวัญมารัก แต่ใครจะรู้ว่า เหนือเมฆเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวที่อยู่ในใจของ ขวัญเอย สำหรับในตอนนี้เรื่องราวเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ
โดยเฉพาะตอนล่าสุดที่นอกจะมีการศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้าของขวัญมาแล้ว จากเหตุการณ์ไฟไหม้ที่เกิดขึ้น ทั้งยังเพิ่มดีกรีความร้ายขึ้นชนิดที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน โดยการแสดงของสาว มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ที่มารับบท ขวัญมา ต่อจากสาว ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส จนทำให้แฟน ๆ ที่เคยลงเรือ เหนือ-มาย ตอนนี้กลับลำมาลงเรือ เหนือ-เอย เพราะทนความร้ายกาจของขวัญมาไม่ไหว กลายเป็นเทคะแนนความน่าสงสารให้แฝดพี่อย่างขวัญเอยแทน
งานนี้ มารีน่า-ศดานันท์ ขอเผยความรู้สึกที่มีว่า จริง ๆ ก็เหมือนมนุษย์ทั่วไปค่ะ มันก็จะมีความดาร์กของตัวเองแล้วแต่ว่าเราจะโชว์ส่วนไหนออกมาแล้วอะไรมันมาสะกิจใจเรามากกว่า ซึ่งหนูว่าในรู้สึกว่าตัวละครเกือบทุกตัวมีความดาร์กของมันอยู่ อยากให้ติดตามว่าอะไรทำให้ตัวละครอะไรที่ทำให้เขาแสดงความดาร์กขนาดนี้ มันเป็นละครที่ค่อนข้างดราม่ามาก ตัวเรื่องจะเข้มข้นมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัวหรือเรื่องความรัก อย่างที่ทุกคนเห็น    คือตัวละครจะมีการทำศัลยกรรมเกิดขึ้น ทำให้คนยิ่งสับสนเข้าไปอีกว่าสรุปตัวละครจะคู่กันยังไง





               ความร้ายของ ขวัญมา ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จะยังสามารถมัดใจคนรักอย่าง เหนือเมฆ ไม่ให้สงสัยถึงความลับที่พยายามปิดบังเอาไว้ได้หรือไม่ ร่วมติดตามลุ้นได้ในละคร ซ่อนเงารักได้ทุกวันศุกร์
เวลา 20.20-22.20 น.  เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.15 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
Ch3 Thailand

===โพสต์เมื่อ4/2/63===

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here