ตื๊อไม่เลิก!!! “เติม-เติมเศวตชัย” ยอมกินไอติมจนปากสั่น!!! หวังง้อคืนดี “พีพี-พัชญา” ในละคร “กาเหว่า” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ตื๊อไม่เลิก!!! “เติม-เติมเศวตชัย” ยอมกินไอติมจนปากสั่น!!! หวังง้อคืนดี “พีพี-พัชญา” ในละคร “กาเหว่า”



เบื้องหลังละคร “กาเหว่า” ตอน 23 (ฉากร้านไอศกรีม)

เรื่องราวในรุ่นพ่อรุ่นแม่ยังดราม่าไม่จบ รุ่นลูกก็มีดราม่าไม่แพ้กัน แต่ก็ยังมีเหตุการณ์น่ารัก ๆ มาให้คนดูได้กระชุ่มกระชวยกันเล็กน้อย ในละครเรตติ้งดีเรื่อง กาเหว่า ค่ายปภัสราโปรดักชั่น งานนี้ผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ จัดฉากหวาน ๆ เย็น ๆ ของพระนางอย่าง เติม-เศวตชัย นาคสุข กับ สาวพีพี-พัชญา เพียรเสมอ มาเสิร์ฟถึงหน้าจอช่อง 7HD เลยล่ะ!!!


ฉากนี้เป็นเรื่องราวที่ กาเหว่า (พีพี พัชญา) ออกมาหารายได้พิเศษ ด้วยการเป็นเด็กขายไอศกรีม พร้อมกับ เจ้าขุนทอง (ด.ช.ฉันท์ชนก ทรงศิลป์) โดย กาเหว่า โชว์ลีลาการตักและโยนไอศกรีมแบบไม่เหมือนใคร จนลูกค้านั่งมองกันตาค้างทึ่งในความสามารถของกาเหว่า ด้านเจ้าของร้านก็เอ่ยปากชมไม่หยุด เพราะรายได้เพิ่มขึ้นแบบเท่าตัว ด้าน ตะวัน (เติม เติมเศวตชัย) รู้ข่าวจาก อุ๊ยคำ (ดีใจ ดีดีดี) ว่า กาเหว่า มาหารายได้พิเศษก่อนเปิดเทอม จึงตามมาง้อหวังคืนดี แต่ดูเหมือนต้องใช้ลูกตื๊อหลายรอบด้วยการสั่งไอศกรีมมากินถึง 6 ถ้วย ทำเอาเจ้าตัวหนาวจนปากสั่น งานนี้ กาเหว่า จะใจอ่อนมั้ย?
ทีมงานเซ็ทฉากด้านนอกผับแห่งหนึ่งย่านเกษตรนวมินทร์เป็นร้านไอศกรีม ที่มีสีสันและการตกแต่งร้านที่น่ารัก สาวพีพีมาในชุดทะมัดทะแมง พร้อมโชว์ลีลาการโยนไอศกรีม ส่วน เจ้าขุนทอง ก็กระตือรือร้นเตรียมเสิร์ฟไอศกรีมให้ลูกค้า
ผู้กำกับฯ ต้อย จารึก เริ่มถ่ายด้วยช่วงสาวพีพี โชว์ลีลาโยนไอศกรีมซะก่อน งานนี้พีพีไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์ลีลาการโยนเป๊ะ และก็มาถึงฉากที่พระเอกของเราต้องโชว์แอ็คติ้งสุด ๆ เพื่อให้เข้ากับบทว่าหนาวปากสั่น เพราะต้องกินไอศกรีมถึง 6 ถ้วย ทั้งที่บรรยากาศในการถ่ายทำวันนี้คืออากาศร้อนมาก (ฮ่าๆๆๆๆ)














ติดตามชมฉากน่ารัก ๆ เหล่านี้ได้ในละคร กาเหว่าวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ และทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here