“เชฟป้อม” ชวน “นิวหนวด-เฟี้ยวฟ้าว” ชิมอาหารฝีมือลูกชาย เปิดใจดราม่ารายการ มาสเตอร์เชฟฯ ใน “สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“เชฟป้อม” ชวน “นิวหนวด-เฟี้ยวฟ้าว” ชิมอาหารฝีมือลูกชาย เปิดใจดราม่ารายการ มาสเตอร์เชฟฯ ใน “สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท”





         สดๆ บทไม่มี ตีสนิท ทาง ช่อง 7HD สัปดาห์นี้! พิธีกรคู่หู นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค กับ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ บุกคอนโด เชฟป้อม-หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล ดูความเป๊ะและไลฟ์สไตล์ทุกตารางเมตร  รับรองมีมุมที่คุณผู้ชมต้องทึ่ง !! พร้อมเปิดครัวชวน 2 พิธีกรสุดป่วน ทำข้าวต้มกุ้งแม่น้ำสุดอร่อย จะป่วน ชวนปวดหัวขนาดไหน ต้องรอติดตาม  
จากนั้นพาไปทานอาหารไทยรสชาติเยี่ยมที่ร้าน ป่าก์ โดยเจ้าของคือ คุณเอี๊ยด ลูกชายคนโตของเชฟป้อม ที่เปิดครัวจับตะหลิวโชว์ทำผัดไทยพร้อมคุณแม่ยืนเป็นคอมเมนต์ มาดูกันว่าจะดุดัน จริงจังเหมือนในรายการ มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ประเทศไทย หรือเปล่านะ!!    และนอกจากนี้เชฟป้อมยังมาเปิดใจกรณีดราม่า ผู้เข้าแข่งขัน งานนี้รายการมีสคริปต์หรือไม่ แฟน ๆ ห้ามพลาด  



ติดตามชมความสนุกทั้งหมดนี้ ได้ในรายการ สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม นี้ เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35
และติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here