“มิกค์” สุดปลื้มขอบคุณแฟนๆ เรตติ้ง “สะใภ้อิมพอร์ต” แรงยั้งไม่อยู่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“มิกค์” สุดปลื้มขอบคุณแฟนๆ เรตติ้ง “สะใภ้อิมพอร์ต” แรงยั้งไม่อยู่




เรตติ้งพุ่งทะยานขึ้นต่อเนื่องจริงๆสำหรับละคร“สะใภ้อิมพอร์ต”   ล่าสุด (18 ก.พ.63สามารถคว้าเรตติ้งสูงถึง  6.9 รวมทั้งยอดชม Live ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD สูงสุดถึง 133K  เรียกว่าแฟน ๆ เทใจหลงรัก คุณดล รับบทโดย มิกค์ ทองระย้า และลิซ่า รับบทโดย มิน-พีชญา วัฒนามนตรี กันทั่วประเทศแล้ว  ก็จะไม่ให้รักอย่างไรไหว ทั้งความหล่อ  ความน่ารักของทั้งคู่ เคมีลงตัวคลิกกันแบบสุด ๆ โดยหนุ่มมิกค์ เผยถึงความรู้สึกถึงกระแสตอบรับครั้งนี้ว่า


ดีใจมาก ๆ ครับ คือ ตอนเราทำงานเราก็ตั้งใจในมุมของคนทำงานเต็มที่ ถามว่าเหนื่อยมั้ยก็เหนื่อยนะครับ แต่พอมาเห็นกระแสตอบรับทั้งทางหน้าจอและทางสื่อออนไลน์ เรียกว่าคุ้มค่าหายเหนื่อยไปเลย เรตติ้งล่าสุดเมื่อคืนนี้ 6.9 ขอบคุณแฟน ๆ ละครที่ติดตามและชอบละครของเรา ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหน จะมีคนเรียก คุณดล ๆ สวัสดีค่ะ พี่ลิซ่าไม่มาด้วยหรือคะ  ส่วนใหญ่สาว ๆ จะขอไปเที่ยวไร่เที่ยวฟาร์ม  ซึ่งจริง ๆ เราก็เปิดฟาร์มไพรรักษาให้ชม ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 . ทางช่อง 7HD เป็นประจำอยู่นะครับ ก็ต้องขอฝากแฟน ๆ มาลุ้นกันว่าความรักของลิซ่ากับดลจะเป็นอย่างไร ตอนนี้บอกเลยครับว่าดลก็เริ่มหึงลิซ่า แต่ยังไม่ยอมรับว่ารักลิซ่าก็ตามมาเชียร์พวกเราด้วยนะครับ”






          ติดตามชมในละคร  “สะใภ้อิมพอร์ต” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here