“เบน-สันติราษฎร์” ปลื้มสุด ๆ “เศรษฐีตีนเปล่า” เรตติ้งแรงตั้งแต่เริ่ม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“เบน-สันติราษฎร์” ปลื้มสุด ๆ “เศรษฐีตีนเปล่า” เรตติ้งแรงตั้งแต่เริ่ม





             ประเดิมจอด้วยความสนุกสนานครบรส กับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “เศรษฐีตีนเปล่า”  ผลิตโดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด ทางช่อง 7HD  งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่มของเรื่อง “เบน” สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ  ถึงกับยิ้มไม่หุบ เมื่อเห็นเรตติ้งตอนแรก (20 ..63) ลงจอปุ๊บเรตติ้งเริดปั้บ! ออกสตาร์ทที่ตัวเลขเรตติ้งสูง 5.9 เผยว่าดีใจและอยากขอบคุณแฟนละครที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
            “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟนละครก่อนนะครับ ที่ให้การต้อนรับละครเรื่อง เศรษฐีตีนเปล่า อย่างอบอุ่นมาก ๆ สำหรับตอนแรกที่ออกอากาศไป ดีใจครับที่มีคนติดตามชมกันขนาดนี้ ละครเรื่องนี้ ตัวผมเองรับบทเป็น ดร.สันติธร ตัวละครตัวนี้จะมีความฝัน ที่อยากใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย พอเพียง แต่ก็จะขัดกับความคิดของคนในครอบครัว ที่อยากเห็นเราทำงานที่มีชื่อเสียงและเกียรติยศ คาแรกเตอร์ในเรื่องค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวผมนะครับ จริง ๆ ตัวผมเองชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย และผมชอบเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด ซึ่งละครเรื่องนี้โลเกชั่นส่วนมากจะอยู่ชานเมือง เป็นท้องทุ่ง เป็นสวน พอได้ไปทำงานในสถานที่แบบนี้ มันทำให้เรามีความสุขมาก ผมเชื่อว่าเมื่อเราทำงานด้วยความสุขแล้ว ผู้ชมทุกคนก็น่าจะมีความสุขเมื่อได้รับชมเช่นกัน ติดตามละครไปเรื่อย ๆ นะครับ ด้วยความที่เป็นละครแนวโรแมนติก คอมิดี้ แน่นอนว่าจะมีฉากที่ทำให้ทุกคนยิ้มตามได้แน่ ๆ  แล้วในเรื่องยังมีทั้งพาร์ทดราม่า ของครอบครัวผม พาร์ทบู๊เบา ๆ ก็มีนะครับ เรียกว่าเป็นละครครบรสจริง ๆ โดยเฉพาะนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ และนอกจากความสนุกที่ทุกคนจะได้รับแล้ว ยังได้สาระและแง่คิดในเรื่องของการใช้ชีวิตด้วยนะครับ”


ติดตามชม เศรษฐีตีนเปล่า ได้ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here