แฟนคลับลุ้น! “เอก-จิณณ์” เขม่นแรง แข่งจีบ “พิ้งค์พลอย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แฟนคลับลุ้น! “เอก-จิณณ์” เขม่นแรง แข่งจีบ “พิ้งค์พลอย”







อ๊ะ อ๊ะ! เห็นพาดหัวข่าวแล้ว แฟนละครไม่ต้องตกใจ ว่าพระเอกร่วมช่องอย่าง เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง กับ จิณณ์ จิณณะ จะเปิดศึกกินเกาเหลากันนะจ๊ะ ที่บอกว่าคู่นี้เขาเขม่นกัน ก็เพราะบทบาทในละคร มังกรเจ้าพระยา ทาง ช่อง 7HD ที่มีนางเอกสาว พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน เป็นชนวนรักสามเส้า ทำเอาแฟนคลับลุ้นติดหน้าจอจนได้เรตติ้งล่าสุด 5.4 (ข้อมูลอัพเดต 23 ก.พ.63) งานนี้ เอก เลยฝากมาบอกว่า

“ตอนนี้ละครมีกระแสตอบรับดีทีเดียว โดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบสไตล์ละครของคุณอาฉลอง ภักดีวิจิตร ที่ยังติดตามกันเหนียวแน่น บทบาทของผมในเรื่องนี้ค่อนข้างมีหลายมิติ สนุกดีครับ เพราะไม่ได้มีบู๊อย่างเดียว ยังมีสีสันตรงช่วงที่ตัวละครที่ผมแสดง ซึ่งก็คือ ทอม จะมีมุมกวน เพราะว่าชอบผู้หญิงคนเดียวกันกับ ไมค์ ซึ่งรับบทโดย จิณณ์ ผู้หญิงคนนั้นคือ ฟาง ที่รับบทโดย พิ้งค์พลอย ถ้าใครได้ดูจะเห็นว่าทอมเขาจะหาวิธีกีดกันไมค์ไม่ให้ใกล้ชิดกับฟาง มีปะทะคารมยียวนกวนโมโหกันตลอด บางทีก็มีวางมวยกันเบา ๆ แต่ถ้าตัวทอมเขาอยู่ในหน้าที่ เพราะเขาเป็นตำรวจ เขาก็จะมีอีกบุคลิกหนึ่ง ซึ่งดุดันกล้าลุย กล้าแลกกับคนร้าย เพื่อความยุติธรรมเต็มที่ครับ”


ส่วน จิณณ์ ก็บอกว่า“เวลาเข้าฉากกับพี่เอกสนุกดีครับ มีฉากเป็นไม้เบื่อไม้เมากับพี่เอกบ่อยมาก ฉากที่มีการโต้คารมแบบกวน ๆ ใส่กัน บางทีก็ขอคุณอาฉลองเพิ่มบทพูดกันเอง ให้ดูกวน ๆ มีสีสันมากยิ่งขึ้น ถามว่าชีวิตจริงเคยแข่งจีบสาวแบบนี้กับใครหรือไม่ บอกตรง ๆ ยังไม่เคยเลยครับ (หัวเราะ) ยังไงฝากติดตามชมละครเรื่องนี้กันเยอะ ๆ นะครับ”




ติดตามชมละคร “มังกรเจ้าพระยา” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage:Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และถ่ายทอดสดกีฬา จาก #ช่อง7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here