“พิ้งค์พลอย ปภาวดี” ทำคนดูหัวใจละลาย ท้าดวลเพลง “แพ้ใจ” ฟินเต็มอารมณ์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2563

“พิ้งค์พลอย ปภาวดี” ทำคนดูหัวใจละลาย ท้าดวลเพลง “แพ้ใจ” ฟินเต็มอารมณ์



          ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้ เสิร์ฟความน่ารักเต็มพิกัด กับการจับไมค์แข่งขันร้องเพลงครั้งแรก ของ พิ้งค์พลอย – ปภาวดี ชาญสมอน นางเอกสาวหน้าสวยจากละครเรตติ้งแรง “มังกรเจ้าพระยา” ที่เพิ่งลาจอไปหมาด ๆ งานนี้พิงค์พลอยจะใช้น้ำเสียงใส ๆ รวมถึงความน่ารักมาดวลบทเพลง “แพ้ใจ” ของศิลปินเสียงทรงเสน่ห์ใหม่ เจริญปุระ จะมัดใจคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์อยู่หมัดไหม ต้องติดตาม  

ความสนุกเริ่มต้นโดยพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ ที่วันนี้นำทีมคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม,   ตั๊ก ศิริพร และ แซ็ค ชุมแพ มาสนุกกับละครสั้นเปิดเวทีสร้างบรรยากาศความคึกคัก จากนั้นถึงเวลาเข้าสู่โหมดการแข่งขัน ซึ่งวันนี้นางเอกสาวของเราจะต้องพบกับผู้เข้าแข่งขันที่มีดีกรีไม่ธรรมดา เริ่มต้นจากนักร้องลูกครึ่งสาวสวย ที่มีตำแหน่งแชมป์ดวลเพลงดัง เพลง รักไม่ต้องการเวลา การันตีคุณภาพเสียง ต่อด้วย นักร้องสาวจากวงดุริยางค์ทหารอากาศ เธอเคยคว้าแชมป์ดวลเพลงดัง ในเพลง ซ่อนกลิ่น มา เจอศึกหนักแบบนี้มาฟังความรู้สึกของนางเอกสาวคนสวยกัน

โดย พิ้งค์พลอย ได้เปิดใจว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ปกติเราก็ร้องเพลงบ้างแต่ไม่เคยแข่งขันแบบจริงจังอย่างนี้มาก่อน พอทราบว่าคนที่เราจะต้องแข่งด้วยเป็นแชมป์เก่าในรายการดวลเพลงดังทั้งคู่ ถามว่ากังวลไหม ก็นิดหนึ่งค่ะ แต่จะตั้งใจร้องในสไตล์ของเราอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ขอให้ทุก ๆ คนเป็นกำลังใจให้พิ้งค์พลอยด้วยนะคะ”

พบกับความน่ารักสดใส ของ “พิ้งค์พลอย ปภาวดี” ได้ในเพลง “แพ้ใจ” ใน รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล   วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม นี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง   7HD  กด 35










             สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here