ช่อง 7HD ปลื้ม "ร้อยป่า" ละครน้ำดีทำเรตติ้งสูงสุด ผู้จัด "ต้อย เศรษฐา" ขอบคุณทุกเสียงตอบรับ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

ช่อง 7HD ปลื้ม "ร้อยป่า" ละครน้ำดีทำเรตติ้งสูงสุด ผู้จัด "ต้อย เศรษฐา" ขอบคุณทุกเสียงตอบรับ



ช่อง 7HD ปลื้ม “ร้อยป่า” คว้าละครเรตติ้งสูงสุดประเดิมต้นปี 2563 แฟนละครตอบรับแรงเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมกระแสชื่นชมมากมาย เป็นละครที่มาแรง ตั้งแต่ต้นจนลาจอ สำหรับละครน้ำดี  "ร้อยป่า"  นำแสดงโดย “บิ๊กเอ็ม” กฤตฤทธิ์ บุตรพรม  และ “ปูเป้” เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ผลงานการผลิตโดยค่าย ทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ฯ นับเป็นละครที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งจากผลสำรวจเรตติ้งทั่วประเทศ ที่รั้งอันดับหนึ่งมาโดยตลอด เรียกว่าแรงตั้งแต่เปิดตัวตอนแรก 6.0  แล้วยังเป็นเรื่องแรกของปี ที่เรตติ้งทะลุไปถึง 2 หลัก  กระทั่งล่าสุดลาจอไปด้วยเรตติ้งอันสวยสดงดงามที่ 10.7  ผู้ชมสูงกว่า 6.9 ล้านคน และยอดผู้ชมออนไลน์ตอนจบทาง Facebook Live แฟนเพจ Ch7HD สูงถึง  1.07 ล้านวิว       อีกทั้งยังได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครจำนวนมากในทุก ๆ ช่องทาง    จึงถือว่าเป็นละครของช่อง 7HD ที่คว้าเรตติ้งอันดับหนึ่งทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ในช่วง 4 เดือนแรก ของปี 2563





ความสำเร็จครั้งนี้มาจากการหยิบนวนิยายอมตะ "ร้อยป่า" ของ “อรชร-พันธุ์ บางกอก” นำมารังสรรค์ในรูปแบบละครได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ และเปิดตัวการร่วมงานครั้งแรกของ ต้อยเศรษฐา ศิระฉายา ในฐานะผู้ผลิตให้กับช่อง 7HD  ได้อย่างอลังการ  โดยผู้จัด “ต้อย เศรษฐา” เผยความรู้สึกถึงเสียงตอบรับว่า


“ก่อนอื่นต้องขอบคุณช่อง 7HD ที่ไว้วางใจเรา และให้เราผลิตละครดี ๆ เรื่องนี้  ตอนแรกก็ห่วงเหมือนกันว่าเราจะประสบความสำเร็จหรือไม่ เพราะเรื่องมันเกี่ยวกับป่าไม้ มันจะหนักไปมั้ย แต่เราอยากให้คนได้เห็นเรื่องราวแบบนี้  รู้สึกถึงสิ่งที่เราทำออกไปแค่นั้น  เราไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับขนาดนี้ รู้สึกดีใจมาก ๆ เพราะเราตั้งใจมากที่จะเลือกผู้กำกับที่ดี ซึ่งเรื่องนี้ได้คุณหมี (โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์) กำกับ แล้วเราก็ได้นักแสดงที่ดี สถานที่การถ่ายทำที่ดี ใกล้ความจริงที่สุด ก็ดีใจที่คนดูรู้สึกอินไปกับเนื้อเรื่องที่เราต้องการเล่า ทุกการตอบรับถือเป็นกำลังใจที่ดี ที่จะทำให้เราผลิตผลงานที่ดีต่อ ๆ ไปครับ”



ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here