“บิ๊กเอ็ม” ส่งกำลังใจให้พี่น้องภาคเหนือ พ้นวิกฤตไฟป่า - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2563

“บิ๊กเอ็ม” ส่งกำลังใจให้พี่น้องภาคเหนือ พ้นวิกฤตไฟป่า


 

จากกรณีไฟป่าที่เกิดขึ้นทางภาคเหนืออยู่ในขณะนี้ นอกจากจะเป็นการทำลายทรัพยากรธรรมชาติแล้ว  ยังทำให้เกิดฝุ่นควันค่า PM 2.5 พุ่งสูงขึ้น ปกคลุมในหลายพื้นที่ ก่อให้เกิดผลกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันของประชาชนในพื้นที่  โดยพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ หรือ เสือ กลิ่นสัก  หัวหน้ากลุ่มพิทกษ์ไพร จากละคร ร้อยป่า  ขอส่งกำลังใจถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องและพี่น้องประชาชนในพื้นที่ว่า

“ผมได้มีโอกาสติดตามข่าวสถานการณ์ไฟป่าที่เกิดขึ้นมาโดยตลอด  ซึ่งรู้สึกได้เลยว่าปัญหาไฟป่าครั้งนี้รุนแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา  ทำลายสิ่งแวดล้อมและทำลายสุขภาพของทุกคน  ซึ่งอยากเป็นกำลังใจให้กับเจ้าที่ป่าไม้และผู้เกี่ยวข้องรวมทั้งพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ  และผมขอเป็นกระบอกเสียงช่วยรณรงค์ให้ทุกคนรักป่าไม้มากขึ้น  ซึ่งส่วนตัวพอเราได้มาแสดงละคร ร้อยป่า ก็ทำให้เราได้สัมผัสและเข้าใจในหน้าที่ของพี่ ๆ เจ้าหน้าที่มากขึ้น  และด้วยสถานที่ถ่ายทำส่วนใหญ่เราไปถ่ายในป่าจริง ๆ มันยิ่งทำให้เรารู้สึกเสียดายและคิดถึงต้นไม้ที่แต่ละต้นกว่าจะโตได้นั้นใช้เวลานานมาก  ซึ่งกว่าจะกลับมาอุดมสมบูรณ์อีกครั้งก็ไม่รู้ว่าต้องใช้เวลาอีกสักเท่าไหร่  ก็ขอให้พี่น้องคนไทยสู้และผ่านกับทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ไปด้วยกันให้ได้นะครับ”


ติดตามชมละคร “ร้อยป่า” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here