แฟนละครอินเชียร์คู่จิ้น “ตะวันอาบดาว” “เกรซ” ขอเม้าท์ “เกรท” หล่ออันตราย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แฟนละครอินเชียร์คู่จิ้น “ตะวันอาบดาว” “เกรซ” ขอเม้าท์ “เกรท” หล่ออันตราย


 

นอกจากความดราม่าเชือดเฉือนของ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ในละครเรื่อง ตะวันอาบดาวทาง ช่อง 7HD จะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครแล้ว ยังมีความขำขันของคู่ เกรท-สพล อัศวมั่นคง กับ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ มาเบรกอารมณ์ดราม่าให้คอละครขำไปกับฉากลิ้นกับฟันอันน่ารักน่าชังอีกด้วย  ออกจอคู่กันทีไร ต้องมีคอมเม้นต์สนั่นโซเชียล นับเป็นคู่ช่วยเสริมความสนุกครบรส กระแสคู่ปังขนาดนี้ สาว “เกรซ” เลยขอเม้าท์หนุ่ม “เกรท” ให้แฟน ๆ ฟังว่า

เรียกว่าคู่ของเราในเรื่องนี้ เป็นคู่กัด คู่ลิ้นกับฟันค่ะ เจอกันทีไรเป็นต้องมีการปะทะคารมกวน ๆ ใส่กัน ช่วยเบรกความดราม่าของเนื้อเรื่องให้แฟนละครได้อมยิ้ม ก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตาม และชื่นชอบคู่เรา เกรซติดตามดูกระแสตอบรับ และคอมเม้นต์ต่าง ๆ ในโซเชียลตลอด ก็เห็นว่าคุณสพลเขามีสาว ๆ กรี๊ดเยอะมาก เวลามีฉากออกมาทีไร คอมเม้นต์ถล่มทลาย ต้องยอมรับว่าเขาเป็นขวัญใจสาว ๆ ตอนอยู่ในกองถ่ายก็เป็นขวัญใจทีมงานสาว ๆ มีแต่คนดูแลเทคแคร์ คุณสพลเขาก็จะยิ้ม พูดเพราะ สุภาพ ทำใจละลายกันหมดทั้งกองถ่ายค่ะ แต่จริง ๆ แล้วใครจะรู้ว่าลึก ๆ แล้วเขาร้ายมากค่ะ หน้านิ่ง ๆ ตี๋ ๆ หงิมๆ แบบนี้ พอสนิทกับเขาแล้ว จะรู้เลยว่าตัวจริง ร้ายมาก!! (หัวเราะ) เกรซจะถูกเขาแกล้งตลอดเลย เอาเป็นว่าฝากติดตามชมคู่ของเราในละคร ตะวันอาบดาว ด้วยนะคะ คู่ของเราจะมีส่วนสำคัญ ช่วยให้เรื่องราวคลี่คลาย แต่จะช่วยยังไงต้องไปดูกันในละครค่ะ





ติดตามชมละคร “ตะวันอาบดาว” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here