“เข้ม” หล่อใจบุญ ช่วยแจกถุงยังชีพที่วัดระฆังฯ ปลื้มเจอแฟนละคร “ตะวันอาบดาว” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“เข้ม” หล่อใจบุญ ช่วยแจกถุงยังชีพที่วัดระฆังฯ ปลื้มเจอแฟนละคร “ตะวันอาบดาว”



ละครก็ข้น คนก็เข้ม ปังสุด ๆ ในตอนนี้ สำหรับ “เข้ม” หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล พระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง ตะวันอาบดาว ทาง ช่อง 7HD ล่าสุดไปแจกถุงยังชีพให้ชาวบ้านที่เดือดร้อน และได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  ที่โรงทานคณะสงฆ์ วัดระฆังโฆสิตาราม วรมหาวิหาร นอกจากเข้มอิ่มใจที่ได้ช่วยเหลือแล้ว ยังชื่นใจสุด ๆ เพราะแม้วันนี้จะใส่หน้ากากอนามัย แต่หลายคนยังจำได้ เข้ามาทักทาย บอกเป็นแฟนละคร ทำเอาพระเอกของเรายิ้มแก้มปริ พร้อมเล่าให้ฟังว่า

 ด้วยสถานการณ์ในช่วงนี้ แฟนละครหลายคนที่อยู่บ้าน ก็มีเวลาพักผ่อนติดตามข่าวสาร ดูสื่อบันเทิง และละครต่าง ๆ รวมถึงละครเรื่อง ตะวันอาบดาว ด้วย ผมเองก็ถือโอกาสใช้เวลาว่างจากการทำงานในช่วงนี้ ทำประโยชน์เพื่อสังคมเท่าที่พอจะทำได้ ครั้งนี้ก็มาช่วยคลายความเดือดร้อนให้กับพี่น้องคนไทย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นำถุงยังชีพจำนวน 300 ชุด ที่บรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ข้าวกล่อง น้ำ และขนม ไปร่วมบริจาคให้กับพระครูสมุห์วัชระ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ฯ ณ โรงทานคณะสงฆ์ วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร นอกจากจะอิ่มอกอิ่มใจ ที่ได้ช่วยเหลือชาวบ้านแล้ว ยังดีใจที่หลายคนก็เป็นแฟนละคร ติดตามผลงานของผมด้วย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนนะครับ ช่วยกันดูแลสุขภาพตัวเอง และส่วนรวมด้วย รวมถึงฝากติดตามละครกันเยอะ ๆ นะครับ







ติดตามชมละคร “ตะวันอาบดาว”  ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here