“แชป วรากร” รีเทิร์นคู่จิ้น “แจมมี่ ปาณิชดา” “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” พบกัน 17 มิ.ย.นี้! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“แชป วรากร” รีเทิร์นคู่จิ้น “แจมมี่ ปาณิชดา” “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” พบกัน 17 มิ.ย.นี้!


                ช่อง 7HD จัดให้แฟน ๆ ได้ฟิน กับละครแนวโรแมนติกคอมิดี้ เรื่อง “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว”  บทประพันธ์ของ    ภูมิแผ่นดิน  บทโทรทัศน์โดย ปณธี / เลปกร กำกับการแสดงโดย ประสิทธิ์ รสหวาน   ผลิตโดย บริษัท นพพร โปรโมชั่น แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด กับการกลับมาของคู่จิ้นในตำนาน  แชป – วรากร ศวัสกร และ แจมมี่ – ปณิชดา  แสงสุวรรณ ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์, กชกร ส่งแสงเติม, ณัชนนท์ ภูวนนท์, พลอยไพลิน    ตั้งประภาพร, นนทพันธ์ ใจกันทา, ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ, ธีร์ วณิชนันทธาดา, ณหทัย พิจิตรา, ตฤณ เศรษฐโชค, รุ้งลาวัณย์  โทนะหงษา ฯลฯ และ 2 นักแสดงเด็กที่จะมัดใจคุณผู้ชมได้อยู่หมัด  ด.ช. อภิรักษ์ ตั้งสถาพรพันธ์ และ   ด.ญ.กฤษลักษณ์ เป้าทอง

เรื่องราวของ ภาณุ ( แชป วรากร) พ่อหม้ายที่ต้องหาทางพิชิตใจครูคนสวย การะเกด (แจมมี่ ปณิชดา) โดยมีลูกฝาแฝด โอเล่ (น้องมาร์กี้  อภิรักษ์) และ เนเน่ (น้องซินดี้ กฤษลักษณ์) เป็นกามเทพ แต่อุปสรรคกลับเป็น พล.ท.เสมอใจ (ตฤณ เศษฐโชค) พ่อของเธอที่กีดกัน และ นวลแข (ต้อม ณหทัย) อดีตแม่ยายซึ่งทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้หลานไปเลี้ยงเอง เขาจึงต้องใช้ความรักและความจริงใจเป็นเครื่องพิสูจน์ให้ทุกคนยอมรับ


โดย  “แชป วรากร”  เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ได้กลับมาเจอกับ แจมมี่ อีกครั้ง ผมรับบท ภาณุ เป็นคุณพ่อลูกสองที่ทุกคนจะมองว่าเขาไม่เป็นโล้เป็นพาย โดยเฉพาะกับแม่ยาย ซึ่งรับบทโดยพี่ต้อม ณหทัย  จริง ๆ ตัวละครนี้เป็นคนตรงไปตรงมา อาชีพของเขาเป็นเซลล์ แต่เขาก็จะไม่กะล่อนไม่หลอกขาย ทำให้ทำยอดขายได้ไม่ดีเลยทำให้ชีวิตดูไม่เพอร์เฟกต์ แต่เขาก็มีความตั้งใจที่จะดูแลลูกทั้งสองคนด้วยตัวเอง ซึ่งผมชอบความรู้สึกของตัวละครที่ถ่ายทอดความรักระหว่างพ่อ และลูกออกมามาก ๆ  เรื่องนี้จะเป็นละครที่น่ารักแน่นอน จะได้เห็นมุมมองของพ่อที่รักลูก และดูแลลูกด้วยความรักครับ อยากให้ติดตามกันครับ”


ด้านนางเอกสาว  “แจมมี่ ปณิชดา”  เผยว่า “ในเรื่องนี้แจมมี่รับบทเป็น ครูการะเกด คุณครูประจำชั้นของลูกแฝดของภาณุ ซึ่งตัวการะเกดจะเป็นคนที่ทำอะไรเป็นขั้นเป็นตอนมีความเป็นผู้ใหญ่สูง ภายนอกดูเหมือนเรียบร้อย แต่จริง ๆ แล้วสู้คน ไม่ชอบเอาเปรียบใคร และไม่ชอบเห็นใครโดนเอาเปรียบ ตอนแรกเขาจะไม่ถูกชะตากับภาณุเลย เพราะมองว่าเขาไม่ค่อยได้ดูแลลูกเท่าไหร่ ก็เลยจะกลายเป็นคู่กัดกันไปโดยปริยาย ในส่วนการทำงานสนุกมากค่ะ กับแชปเองเราก็ไม่ได้เจอกันมาพักใหญ่พอกลับมาทำงานด้วยกันก็ดีใจค่ะ อยากฝากให้ติดตามละครเรื่อง พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัวด้วยนะคะมาสนุกและยิ้มไปพร้อม ๆ กันค่ะ”























ติดตามชม “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 17 มิถุนายน นี้  ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here