“แชป วรากร” ซึ้ง ! บทพ่อ ในละคร “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” ได้เรียนรู้เรื่องรัก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“แชป วรากร” ซึ้ง ! บทพ่อ ในละคร “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” ได้เรียนรู้เรื่องรัก


            เปิดตัวได้สวยงามเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” ทางช่อง 7HD ซึ่ง แชป – วรากร ศวัสกร พระเอกของเรื่อง เผยดีใจมากที่ฟีดแบ็กกลับมาดี เจ้าตัวบอกบทพ่อหม้ายที่ต้องดูแลลูกแฝดนั้นทำให้ตนเข้าใจถึงความรักของคนเป็นพ่อมาก ๆ  

            “ดีใจครับ ที่เสียงตอบรับกลับมาดีมาก ๆ พอละครออกมาก็มีแฟนละคร ไดเร็กข้อความมา แซวว่าเป็นคุณพ่อแล้วนะ (หัวเราะ) เพราะว่านี่ก็เป็นครั้งแรกของผมด้วยที่ได้รับบทพ่อ ที่มีลูกจริง ๆ ในละคร ซึ่งตัว ภาณุ ในเรื่องก่อนหน้าที่ภรรยาเขาจะเสียชีวิต เขาเป็นคนที่ไม่ได้เรื่อง เป็นคนที่ไม่เอาถ่านเลยแต่พื้นฐานจิตใจเขาเป็นคนดี ไม่คิดร้ายกับใคร แต่เป็นคนพูดตรงเกินไป แล้วความที่เขาเป็นคนแบบนี้ บางทีก็จะถูกเอาเปรียบ ดังนั้นในช่วงต้น ๆ ภาณุเลยจะต้องลำบากนิดนึงครับ ส่วนความเป็นพ่อในเรื่องตัวผมเองจริง ๆ ก็ไม่ใช่คนที่เล่นกับเด็ก ๆ เก่งนะ วูบแรกมีเหมือนกัน คือเคยได้ยินมาว่าถ้ารับละครให้พยายามเลี่ยง เด็ก เอฟเฟกต์ สัตว์ สลิง แล้วเรื่องนี้ผมต้องลูก 2 ก็คิดไปก่อนว่ายากแน่ ๆ แต่ปรากฏว่าพอมาเจอน้องมาร์กี้ กับน้องซินดี้ ที่เล่นเป็นลูกเราในเรื่อง น้องสองคนเก่งมาก เขาตั้งใจทำงานกันเต็มที่จริง ๆ อาจจะเพราะน้อง ๆ มีประสบการณ์มาแล้ว เวลาทำงานไม่มีงอแงเลยสักนิด ทำให้การทำงานราบรื่นมาก ๆ แล้วน้องทั้งคู่ ในชีวิตจริงก็เรียกผมว่าคุณพ่อนะ มันยิ่งทำให้เรารู้สึกว่าเราต้องดูแลเขา เราอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เรียกว่าได้เรียนรู้ถึงความรักของพ่อที่จะทำทุกวิถีทางให้ลูกมีความสุขที่สุด คือการเป็นพ่อคนสำหรับผมในวันนี้รู้เลยว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย การจะเลี้ยงลูก เลี้ยงเด็กสักคนให้เขาเจริญเติบโตมาเป็นคนที่ดีนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ สำหรับตัวผมการได้เล่นละครเรื่องนี้มันก็สอนหลายอย่างเลยโดยเฉพาะทำให้เราได้สัมผัสถึงความรักที่พ่อมีต่อลูก อยากชวนให้ทุกคนมาดูละครเรื่องนี้ไปด้วยกัน เพราะนอกจากละครจะสนุกแล้วผมว่าละครยังสะท้อนความรักความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวออกมาได้อย่างน่าประทับใจครับ”



ติดตามชม “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here