“เจมส์ เรืองศักดิ์” ชวนกระชากวัยเปิด “ไซเรนเลิฟ” พาแดนซ์กระจาย หาเงาเสียงใน “กิ๊กดู๋ฯ”วันศุกร์ 3 ก.ค.นี้ เวลา 19.30น. ทาง PPTV HD 36 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“เจมส์ เรืองศักดิ์” ชวนกระชากวัยเปิด “ไซเรนเลิฟ” พาแดนซ์กระจาย หาเงาเสียงใน “กิ๊กดู๋ฯ”วันศุกร์ 3 ก.ค.นี้ เวลา 19.30น. ทาง PPTV HD 36


 เจมส์ เรืองศักดิ์ ชวนกระชากวัยเปิด ไซเรนเลิฟพาแดนซ์กระจาย   หาเงาเสียงใน “กิ๊กดู๋ฯวันศุกร์ 3 ก.ค.นี้ เวลา 19.30น. ทาง PPTV HD 36



รายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านเอาใจแฟนๆยุค90'sคว้านักร้องกระดูกเหล็ก   ขวัญใจมหาชน  เจมส์ เรืองศักดิ์  ลอยชูศักดิ์ เจ้าของผลงานเพลงฮิตในอดีต ที่โด่งดังสุด ๆ อย่าง  ข้าวมันไก่,  เรื่องธรรมดา,ไม่อาจเปลี่ยนใจ,ไซเรนเลิฟ และอีกมากมาย ล่าสุดเจ้าตัวมานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับในรายการ กิ๊กดูฯเปิดไซเรนเลิฟ กันบนเวที พร้อมท่าเต้นเปิดไฟขอทาง ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง งานนี้ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ รำลึกความหลังไปกับเพลง ลุกขยับกันเป็นแถว  ก่อนจะเปิดตัว 4 หนุ่มหล่อผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่แต่ละคนแต่งตัวเป็นเจมส์ในยุค 90 ใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส แทบจะถอดแบบ เจมส์ เรืองศักดิ์ทำเอาศิลปินต้นฉบับยิ้มปลื้มไปตาม ๆ กัน แต่งานนี้จะมีแค่หนึ่งเดียว   ที่จะได้เป็นแชมป์เงาเสียง จะเป็นใคร ห้ามพลาด!! 




จากนั้นเป็นการแข่งขันระหว่างชุมชน  ที่สัปดาห์นี้เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเป็นการแข่งขันรอบที่ 3 ซึ่งสองจังหวัดที่เข้ารอบเข้ามาและต้องนำเพลงของศิลปินต้นฉบับ เจมส์ – เรืองศักดิ์มาโชว์แข่งขัน นั่นก็คือ  จ. เลย ที่ได้ศิลปินอินดี้อย่าง ฟิกกี้ - ฟิกกี้ ฮันแนว มาในเพลง ไร้ตัวตนปะทะกับ จ. อุดรธานี  ที่ได้ศิลปินอินดี้คู่แฝด โอ –สายัญและ เอ – สัญญา มาโชว์เพลง ทุกวินาที เป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่ทำคอมเมนเตเตอร์ตัดสินยากมาก กุมขมับไปตาม ๆ กัน รวมไปถึงศิลปินต้นฉบับ เจมส์-เรืองศักดิ์  เอ่ยปากว่า วันนี้สนุกมาก  พี่ๆ พิธีกรฮามาก ที่สำคัญเลยคือวันนี้ได้มานั่งฟังเพลงของตัวเราเอง ซึ่งผู้เข้าแข่งขันงาเสียงก็เก่ง บางคนร้องดีมาก เหมือนมาก บางคนข้อผิดพลาดมีแค่นิดเดียว   แทบจะ ซึมซับความเป็นเจมส์เข้าไปเลย ส่วนการแข่งขันชุมชนที่ต้องนำเพลงของเราไปทำใหม่  คือผมบอกได้เลยว่าเซอรไพรส์นะ  เห็นน้อง ๆ เป็นนักร้องมาร้อง ทำโชว์ได้ดีมาก ชอบทั้งคู่ เข้าใจพี่ ๆ คอมเมนเตเตอร์เลยว่าตัดสินใจด้วยความยากลำบากเป็นอย่างไร อยากให้ติดตามชมจริง ๆ ไม่ควรพลาดเลยนะครับ ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 2563 นี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง)  ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"
















 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here