“ยูโร” ไม่เบื่อบทตำรวจ ปลื้ม! ถูกชมหล่อสมบทน้องชาย “เวียร์” ใน “ม่านบังใจ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“ยูโร” ไม่เบื่อบทตำรวจ ปลื้ม! ถูกชมหล่อสมบทน้องชาย “เวียร์” ใน “ม่านบังใจ”


 

 

เป็นขวัญใจแฟนละครไม่แพ้ #แด๊ดดี้ทัฬห์ หรือ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส เลยทีเดียว สำหรับ ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี ที่รับบท ไทว์ น้องชายของ เวียร์ ในละครเรื่อง ม่านบังใจ ทาง ช่อง 7HD เพราะคาแรกเตอร์ที่ร่าเริงแจ่มใส สไตล์หนุ่มโสดเจ้าสำราญ แฟนละครเลยพากันเอ็นดู ยกให้เป็นคู่หูพี่น้องสุดหล่อสองสไตล์ แต่งานนี้ ยูโร ก็ยังไม่วายถูกแซว เพราะอาชีพในละครต้องเป็นตำรวจอีกแล้ว ได้ยินแบบนี้ ยูโร จะว่ายังไง ไปฟังกัน

 “ใช่ครับ (หัวเราะ) เป็นตำรวจอีกแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ผมเป็นตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ถ้าถามว่าเบื่อไหม ผมไม่เบื่อบทตำรวจนะ เพราะในบทบาทมันมีอะไรที่ไม่เหมือนเดิมคือคาแรกเตอร์ ลักษณะนิสัย และเนื้อหาของเรื่องที่เราต้องแสดงมันเปลี่ยนแปลงไป ไม่ซ้ำกัน ความสนุก ความน่าสนใจของละครก็มีเรื่องราวไม่เหมือนกัน และอีกอย่างที่ผมภูมิใจคือเรื่องนี้ผมได้เล่นละครกับพี่เวียร์ เพราะก่อนหน้าที่ผมจะได้มารู้จัก และได้ร่วมงานกับพี่เวียร์ ผมก็ติดตามผลงานพี่เวียร์อยู่แล้ว พอได้มารู้จักกัน ได้ทำงานด้วยกัน ผมยกให้พี่เวียร์เป็นพี่ชายคนหนึ่งในวงการที่ผมนับถือ ด้วยความที่เราเป็นคนภาคเดียวกัน บางครั้งเราก็จะมีพูดภาษาอีสานกันบ้าง พี่เวียร์แนะนำผมหลายอย่าง ก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละคร และชื่นชมผลงานของผม ยังไงก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจกันไปเรื่อย ๆ และฝากติดตามชมละคร ม่านบังใจ ไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ



ติดตามได้ในละคร ม่านบังใจ  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here