“เนย” ปลื้ม! แฟนคลับจับจิ้น “ยูโร” ใน “ม่านบังใจ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“เนย” ปลื้ม! แฟนคลับจับจิ้น “ยูโร” ใน “ม่านบังใจ”


ยิ่งดูยิ่งฟิน แย่งซีนสุด ๆ สำหรับคู่ของ ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ที่รับบท ไทว์ กับ สร้อยสน ในละครเรื่อง ม่านบังใจ ของ ช่อง 7HD  ที่งานนี้แฟนละครส่งเสียงเชียร์ผ่านโซเชียลกันใหญ่ พากันจับคู่จิ้น ลุ้นหัวใจ ไทว์ ว่าจะหันมาชอบ สร้อยสน ในอีพีไหน  สุดท้ายแล้วพลังจิ้น จะทำให้แฟน ๆ ฟินสมใจหรือไม่ งานนี้ เนย อาสามาคลายข้อสงสัยจ้า

“ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ตัว สร้อยสน ซึ่งเป็นตัวละครที่ เนย แสดง เขามีใจให้ ไทว์ หรือ ยูโร แน่นอนแล้วล่ะ แต่ตัวไทว์ตอนนี้เขายังไม่รักสร้อยสน คือบทไทว์ในเรื่องนี้ จะออกแนวหนุ่มเจ้าสำราญ เฟรนด์ลี่ มีความเป็นสุภาพบุรุษ ชอบเทคแคร์ผู้หญิง ดังนั้นเวลาเข้าฉากกับยูโร  ก็จะมีซีนกุ๊กกิ๊กน่ารักให้แฟน ๆ ฟิน และจับคู่จิ้นให้ อยากจะบอกว่านี่แค่เริ่มต้นนะคะ เดี๋ยวจะมีฉากฟิน ๆ กว่านี้ให้ได้ดูกันอีก ตอนนี้เส้นเรื่องของไทว์กับสร้อยสน จะเป็นการปูทางไปเรื่อย ๆ ก่อนจะเริ่มเข้าโหมดดราม่า ทุกคนจะต้องสงสารสร้อยสน และหมั่นไส้ไทว์แน่ ๆ แต่สุดท้ายแล้วคู่นี้จะได้ลงเอยกันหรือไม่ บอกไม่ได้ค่ะ  ต้องไปติดตามดูกันในละคร (หัวเราะ)”




\

ติดตามชมในละคร  ม่านบังใจ  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here