“ใบหม่อน-กิตติยา” จำใจส่ง “เหม่เหม-ธัญญวีร์” ให้ “ไอซ์-นิธิศ” ในละคร “เด็กเสเพล” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“ใบหม่อน-กิตติยา” จำใจส่ง “เหม่เหม-ธัญญวีร์” ให้ “ไอซ์-นิธิศ” ในละคร “เด็กเสเพล”


                “เด็กเสเพล” ดำเนินเรื่องราวมาถึง 4 ตอนสุดท้ายแล้ว ความเข้มข้นของเนื้อหาละครก็เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ โดยสองผู้จัดฯ อย่าง กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค แห่งนวประทานพร จัดเสิร์ฟเนื้อหาแบบรัวๆ หนักๆ ในช่วงท้ายให้แฟนๆ ละครได้ลุ้นกันแบบฉากต่อฉาก ซีนต่อซีนกันเลยทีเดียว  


            เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) บังคับให้ เปรี้ยว (ใบหม่อน-กิตติยา) ลวงเพื่อนสนิทอย่าง กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญวีร์) มาให้ตนที่ผับ โดยใช้วิธีโปะยาสลบ เปรี้ยว จำใจทำ เพราะต้องการแลกกับยาเสพติด เมื่อ เปรี้ยว พา กอบกุล มาถึงที่หมาย เกิดเปลี่ยนใจ เพราะรักเพื่อน แต่เจอ ม้วน พอดี เปรี้ยว  พยามยามทุกวิถีทางที่จะห้าม ม้วน แต่ไม่เป็นผล เปรี้ยว จึงโทรหา บิว (อ้อม-อังคณา)  กับ เมฆ (วิน-ชวินทร์วุฒิ) ให้มาช่วย ลูกน้องม้วนเห็น บิว และ เมฆ ท่าทางมีพิรุธ จึงจับเข้ามาในห้องในขณะที่ ม้วน กำลังจะปล้ำ กอบกุล ม้วน หัวเสียสั่งลูกน้องเอา บิว ไปขังรวมกับ เปรี้ยว ส่วน เมฆ ก็เอาไปซ้อม!!! 



                เบื้องหลังฉากนี้มีหลายซีนหลายคัทรวมกัน ทางผู้กำกับฯ เกรย์-ชัยยุทธ และทีมงานใช้พื้นที่ด้านหน้า และด้านในของผับ LIZM ย่านประชาชื่นเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายซีนที่ เปรี้ยว ขับรถพา กอบกุล มาส่งที่ผับ ฉากนี้ ใบหม่อน กับ เหม่เหม มาในชุดนักศึกษา ส่วน ไอซ์ ก็มาในชุดสไตล์ของตัวเอง ก่อนถ่ายทำจริง ไอซ์ กับ ใบหม่อน ก็มีการทบทวนบทกันเล็กน้อย ส่วน เหม่เหม สบายนิด เพราะหลับอย่างเดียว ด้วยฤทธิ์ของยาสลบนั่นเอง

                จากนั้นก็ถึงคิวของ วิน กับ อ้อม ที่ตามมาช่วยเพื่อน ซึ่งก็มีการซ้อมบทพูดกันตามธรรมเนียม ตามด้วยซีน หวานๆ ที่ทั้งคู่กอดกัน เมื่อเก็บภาพด้านหน้าผับเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับฯ ขอสั่งย้ายเข้าไปถ่ายทำด้านในทันที!!!   

                ฉากด้านในเริ่มต้นที่ วิน และ อ้อม เข้ามาดูด้านในผับ ผู้กำกับฯ และทีมกล้องก็เก็บภาพไปทีละฉากทีละคัท เมื่อได้ภาพที่ต้องการ ก็ย้ายไปเก็บฉากสำคัญในห้อง ฉากนี้ผู้กำกับฯ ขอซ้อมคิวนักแสดงทั้ง 3 คน โดยเริ่มจาก เหม่เหม นอนสะลึมสะลือด้วยฤทธิ์ยานอนหลับบนโซฟา พอตื่นขึ้นก็เห็น ไอซ์ อยู่ตรงหน้า ทั้งคู่มีบทพูดแบบปะทะคารมกัน และก่อนที่ ไอซ์ จะทำการปลุกปล้ำ เหม่เหม ใบหม่อน ก็วิ่งเข้ามาในห้อง เพื่อขอร้องไม่ให้ทำร้ายเพื่อนของตน  


                ผู้กำกับฯ ขอซ้อมกล้องก่อนถ่ายทำจริง ซึ่งใช้เวลาอยู่พักใหญ่ เพราะนักแสดงต้องเล่นแอ็คติ้งยื้อกันไปมา และผู้กำกับฯ ต้องเก็บภาพอีกหลายคัท เมื่อฉากนี้ผ่านก็ถ่ายทำฉากต่อไป ซึ่งเป็นคิวของ นักแสดงสมทบ ที่เล่นเป็นลูกน้องของ ม้วน และสองเพื่อนรักอย่าง บิว และ เมฆ เข้ามาร่วมเฟรม  ซึ่งนักแสดงทุกคนก็ตั้งใจทำการแสดงอย่างเต็มที่ เมื่อผู้กำกับฯ สั่งคัท นักแสดงแต่ละคนก็ขอมาดูที่มอนิเตอร์ เพื่อเช็คงานของตัวเอง ผู้กำกับฯ ขอถ่ายทำอีกครั้ง เพื่อเก็บภาพแต่ละมุมให้ครบ เพื่อความสวยงาม




    









                ฉากนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฉากดราม่าของเรื่อง เรื่องราวความรักระหว่างเพื่อน เปรี้ยว ที่ต้องจำใจทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ เพราะตกเป็นทาสยาเสพติด ส่วน กอบกุล ก็ต้องพยายามเอาตัวรอดจาก ม้วน ให้ได้ ส่วน บิว และ เมฆ ที่ตามมาช่วยเพื่อน ก็ต้องเจออะไรที่ไม่คาดคิดเหมือนกัน บทสรุปของเพื่อนรัก กอบกุล, เปรี้ยว, บิว และ เมฆ จะเป็นเช่นไร?    

                   ไปลุ้นและเอาใจช่วยพวกเขาและเธอได้ในวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563 เด็กเสเพลเวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here