“บิ๊กเอ็ม-เปรี้ยว” ชวนใช้ชีวิตแบบ New Normal - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“บิ๊กเอ็ม-เปรี้ยว” ชวนใช้ชีวิตแบบ New Normal



ในละคร “ปีกหงส์” เจอกันเมื่อไหร่ ทินภัทร หรือ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ และ ลินิน หรือ เปรี้ยว-ทัศนียา ต้องต่อปากต่อคำ และใกล้ชิดกันชนิดถึงเนื้อถึงตัวตลอดเวลา  แต่ชีวิตจริงนอกจอ  เวลานี้ทุกคนยังคงต้องรักษาระยะห่าง เพื่อรับมือสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค COVID-19  ซึ่งวันนี้ บิ๊กเอ็ม-เปรี้ยว มีวิธีง่าย ๆ จะมาเชิญชวนทุกคนใช้ชีวิตแบบ New Normal หรือ New Norm ที่หมายถึง ความปกติใหม่นั่นคือ การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้คนในการใช้ชีวิตประจำวัน  ซึ่งควรตระหนักถึงสุขอนามัยมากขึ้น ด้าน หนุ่มบิ๊กเอ็ม มีเคล็ดลับง่าย ๆ มาฝากแฟน ๆ ว่า


สิ่งสำคัญที่อยากให้ทุกคนเตรียมเสมอก่อนออกจากบ้านในทุกวันคือ  หน้ากากอนามัยครับ  ซึ่งการสวมใส่หน้ากากอนามัยเป็นหนึ่งในวิธีป้องกันและช่วยลดการแพร่กระจายเชื้อโรคได้ดี  เพราะเราไม่ทราบว่าใครที่เราพบอาจจะมีเชื้อไวรัสโคโรน่าหรือไม่ ดังนั้นเราจึงควรใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่พบหรือพูดคุยกับผู้อื่น และต้องล้างมือบ่อย ๆ เพราะการติดเชื้อ เกิดได้จากทั้งการสัมผัสละอองฝอย และการสัมผัสน้ำมูกน้ำลายผ่านมือนำเข้าสู่ปากจมูก และอีกหนึ่งอย่างที่เราต้องพกประจำคือ สเปรย์หรือเจลล้างมือแอลกอฮอล์ เพราะสามารถทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคจากการสัมผัสได้”


ด้าน สาวเปรี้ยว ขอเสริมทัพเพิ่มว่า  เพื่อสุขอนามัยที่ดีอยากให้ทุกคนพกช้อนส่วนตัวเป็นของตนเอง แต่ขอให้งดใช้ช้อนพลาสติกเพื่อลดโลกร้อนนะคะ ด้วยรักจากใจพวกเราช่อง 7HD ค่ะ













            ใช้ชีวิตแบบ New Normal แล้ว อย่าลืมมาติดตามชมความสนุกของละคร “ปีกหงส์ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here