“เกรท-วรินทร” ยิ้มรับการหวนคืนจออีกครั้งใน “ลับลวงใจ” ละครรสแซ่บที่แฝงข้อคิด เริ่ม 28 ก.ค. นี้ทางช่อง3 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“เกรท-วรินทร” ยิ้มรับการหวนคืนจออีกครั้งใน “ลับลวงใจ” ละครรสแซ่บที่แฝงข้อคิด เริ่ม 28 ก.ค. นี้ทางช่อง3



               จำกันได้ไหม? ความดุเดือดเผ็ดมันส์ของละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้นที่เต็มไปด้วยความลับของกลรักกับละคร  “ลับลวงใจ” ความรักหลอกลวงหัวใจ จนโดนใจใครหลายๆ คน ของผู้จัด “ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” จาก บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิกเจอร์ จำกัด ขอควงผู้กำกับคู่ใจ  อย่าง “ฟิวส์-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล” ที่มีผลงานมาหลายเรื่อง อาทิ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว มานั่งกำกับเสิร์ฟความแซ่บลงจอ พร้อมคว้านักแสดงพระเอกสายเข้ม “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” พบสาวลูกครึ่ง “เดียร์น่า ฟลีโป” ทั้งยังได้ร่วมปะทะฝีมือกับ “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” ในบทบาทเปลี่ยนชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือความร้ายเจ้าชู้แอบเจ้าเล่ห์ที่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็ต้านไม่อยู่ ไม่เว้นแม้แต่แฟนละคร แถมเพลงประกอบละครก็ยังขึ้นถึงล้านวิวทุกเพลง จับมือพาจูงกันไปรับกระแสตอบรับกันล้นหลามเลยทีเดียว


                ซึ่งพระเอก “เกรท-วรินทร” ได้เผยความในความสนุกและข้อคิดจากละครเรื่องนี้ว่า “ก็รู้สึกดีใจนะครับ เพราะว่าจริงๆ ช่วงนี้ละครก็เร่งถ่ายทำกันหลังจากช่วงที่ต้อง WORK FROM HOME กลับมาครั้งนี้ผู้ชมจะได้เห็นหน้าเห็นตาในทีวีด้วย เป็นละครเรื่องหนึ่งที่สนุกมาก เราก็อยากให้คนที่ได้ดูแล้วหรือว่ายังไม่ได้ดูมาดูอีกครั้งในรอบนี้ครับ ในเรื่องก็จะมีมุมเกี่ยวกับความรัก และยังมีความรักที่อบอุ่นของครอบครัวนางเอกให้คนได้เห็นมุมดีๆ ของความรักในครอบครัว ในเรื่องนี้ขอแอบบอกนิดหนึ่งว่ามีฉากที่ผมชอบมากกับฉากที่ผมเดินมาคุยกับน้องมาสุเหมือนเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้นกับครอบครับของเรา แล้วผมก็เดินมาให้อภัยเขา ซึ่งเป็นฉากที่ค่อนข้างยาก เพราะเราแบกความแค้นมาทั้งเรื่องสุดท้ายจะเป็นยังไงก็ฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ ฉากนี้เป็นฉากที่ยากฉากหนึ่ง”


ลับลวงใจ เป็นเรื่องราวของ ต่อ (เกรท วรินทร) หนุ่มหล่อ CEO ปากร้ายที่หัวใจเจ็บหนักจาก รักแรก จนขอปิดตายเรื่องความรัก หันมาลุยงาน จนมาพบกับ หมอดี (เดียร์น่า ฟลีโป)  คุณหมออ่อนโยน จริงใจ  แต่เธอกลับเป็นแฟนกับโจ้(มาสุ จรรยางค์ดีกุล) หนุ่มผู้มีSex appeal สูงซึ่งเป็นคู่อาฆาตของต่อเพราะการแย่งชิง วี (แพร์ พิชชาภา) รักแรกของ ต่อ แต่สุดท้าย โจ้ ก็ทิ้ง วี ไปอีกตามสไตล์หนุ่มเจ้าชู้ ต่อ คอยกีดกันผู้หญิงทุกคนที่ โจ้คบหารวมไปถึง หมอดี จึงทำให้ต่อต้องปะทะคารมกับ หมอดี อยู่บ่อยครั้ง และยังมีผู้หญิงมากหน้าหลายตาที่เข้ามาในวังวนความลับนี้ เมื่อความรักต้องเต็มไปด้วยรอยร้าว เพราะคนใกล้ตัว





เรื่องราวที่มีแต่ความลับการหลอกลวงครั้งนี้จะจบลงในรูปแบบไหน ต้องติดตามใน “ลับลวงใจ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55-15-45 น. ทางช่อง 3 กด 33  เริ่มวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม ศกนี้ และแฟนๆ ที่คิดถึงหนุ่มคนนี้อีกไม่นานเกินรอเขาจะมาระเบิดความเท่ท่วมจอแฟนละครสายบู๊ห้ามพลาด! ใน “ดาวคนละดวง” เร็วๆ นี้

==28/7/63==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here