หล่อแบบไม่มีอะไรกั้น ช่อง 3 เปิดวาร์ป 12 ดาวเด่นอนาคตไกล - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

หล่อแบบไม่มีอะไรกั้น ช่อง 3 เปิดวาร์ป 12 ดาวเด่นอนาคตไกล

    



ช่วงนี้ดูเหมือนว่า สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  จะคึกคัก เพราะหลังจากคลายล็อกดาวน์จากสถานการณ์ โควิด-19  ก็เดินเครื่องเร่งผลิตละครกันเต็มที่ นอกจากนั้นยังมีนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ “ครอบครัวช่อง3” อีกหลายคน วันนี้จึงถือโอกาสพาไปส่องความหล่อของ  12 ดาวรุ่งอนาคตไกลของ “บ้านพระรามสี่” พร้อมกับเซอร์ไพรส์ที่จะเกิดขึ้นเดือนสิงหาคมกับคอนเสิร์ตระเบิดจักรวาลในรอบ 50 ปี SUPERNOVA” ของ 12 Rising stars  รับรองว่ายิ่งใหญ่อลังการ



ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์

พระเอกเลือดใหม่ไฟแรงของ ช่อง 3  โปรไฟล์เลิศไม่เป็นสองรองใคร ต้องยกให้เขาคนนี้ “ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ประเดิมงานด้านแสดงเรื่องแรก “สายลับจับแอ๊บ” ก่อนที่จะมีผลงานอีกหลายเรื่อง อาทิ  เสน่ห์รักนางซิน, เพลิงพรางเทียน  และโด่งดังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในบทบาท พีท จากละคร “ตราบาปสีชมพู” และขโมยหัวใจสาวๆ จากละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว”  ที่เพิ่งลาจอไปเพราะได้โชว์ฝีมือการแสดง และหุ่นแซ่บๆ ภณ ถือได้ว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นเพราะเขาคือลูกชาย “ชณุตพร วิศิษฏโสภณ” อดีตนางเอกในภาพยนตร์ดัง เรื่อง “เพื่อนแพง” ใครที่แฟนคลับหนุ่มภณรอติดชมละคร เก็บแผ่นดิน, พราวมุก  เร็วๆ นี้



อิน สาริน รณเกียรติ

ตีคู่กันมาติดๆ นาทีนี้ต้องยกให้หนุ่มคนนี้ “อิน สาริน รณเกียรติ” กับผลงานละครเรื่องแรก คือ “ดวงใจในไฟหนาว” ก่อนที่เป็นที่รู้จักเขากันมากยิ่งขึ้นในบทบาท “ภูผา” จากละครซีรีส์ชุด “ลูกผู้ชาย” ตอน “ภูผา”  และจากนั้นรับบทเป็น “พ่อเพิ่ม” ในละครเรื่อง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง”  ส่วนผลงานล่าสุดที่ฝากความประทับใจให้กับแฟนละคร คือ “ฟากฟ้าคีรีดาว” ในบท คิรี ล่าสุดกลายเป็นกระแสฮือฮาหลังจากเปิดตัวกับละครวายเรื่อง “คุณหมีปาฏิหาริย์” ด้วยบุคลิกคิ้วท์ๆ ทำให้ “หนุ่มอิน” กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ



ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์

หลายคงจะคุ้นหน้าตาเขาเป็นอย่างดี ในบท “อาสี่” จากละครแนวดราม่าสุดเข้มข้นอย่าง “กรงกรรม” ที่โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ “ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” ย้อนกลับไป “ออกัส” คือ นักแสดงน้องใหม่ประเดิมละครกับทางช่อง 3 เต็มตัวในเรื่อง “ตะวันยอแสง” ละครแนวพีเรียดดราม่า โดยผู้จัดฯ มากฝีมือ “นก สินจัย เปล่งพานิช”  ที่บอกเลยว่าฝีมือด้านการแสดงของหนุ่มออกัสไม่เบาเลยจริงๆ หล่องานดีแบบนี้ไม่แปลกที่เขาจะกลายเป็นพระเอกหน้าใหม่ที่ถูกจับตามอง ใครที่คิดถึง “หนุ่มออกัส”  เปิดหน้าจอ ช่อง 3 รอได้เลย เพราะละครเรื่องใหม่ “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ซึ่งเขารับบทหนุ่มเพลย์บอย นอกจากนั้นยังมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่อีก 2 เรื่อง คือ “ยมทูตกับภูตสาว” และ “แม่ครัวคนใหม่” เรียกว่าฮอตจริงอะไรจริง สำหรับหนุ่มคนนี้



กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์

จากนักกีฬาบาสเกตบอล สู่พระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงบ้านเรา  รูปร่างหน้าตาดี ยิ้มสดใส ขี้เล่น นาทีนี้เขาจึงกลายนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวแท้สาวเทียม สำหรับ  “กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์”  เข้าวงการจากการชักนำของ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” และ “แดง ธัญญา” ผู้จัดฯ มากฝีมือ ทาง ช่อง 3 ชวนให้แคสติ้งละครประเดิมเรื่องแรก “เลือดมังกร” ในบทของ เล้ง แม้บทจะไม่มาก แต่หน่วยก้านดี  หลังจากนั้นก็พิสูจน์ฝีมือต่อในละคร “นางอาย” และแจ้งเกิดเต็มตัวจากละครเรื่อง “ลิขิตรัก The Crown Princess” และดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นในละครเรื่อง “ลิขิตแห่งจันทร์” จนวันนี้ “กระทิง ขุนณรงค์” คือพระเอกคิวทอง เพราะมีละครจ่อคิวออกอากาศถึง 3 เรื่อง คือ พิภพหิมพานต์, พราวมุก, เทพธิดาปลาร้า  เอาเป็นว่าใครเป็นแฟนหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ กด ช่อง 3 รอได้เลย



จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต   

กว่าจะมีวันนี้ของพระเอกน้องใหม่ “จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต” ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ  ด้วยความที่เขาเรียนจบด้านภาพยนตร์มาจากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล และชื่นชอบการทำงานเบื้องหลัง จึงมุ่งมั่นอยากจะสานฝันตัวเองด้วยการเป็นผู้กำกับฯ แต่โชคชะตาพลิกผันมา ได้มาโชว์ฝีมือในซีรี่ส์ “Love Lie Hide Fake แกล้งแอ๊บแอบรัก” ต่อด้วย เรื่อง “MEO Me & You แมวของเขาและรักของเรา” ทาง Mello ก่อนที่จะเป็นพระเอกเต็มตัวในละครเรื่อง “ระบำเมฆ” แม้จะเป็นละครเรื่องแรกแต่แฟนละครทั่วประเทศหลงรัก ทำให้เรตติ้งพุ่งทะยาน ล่าสุดเตรียมพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งในละครเรื่อง “ความทรงจำสีจาง”  แต่ที่สร้างเซอร์ไพรส์คือการประกบคู่กับ “อิน” ใน “คุณหมีปาฏิหาริย์” ที่จะกลายเป็นคู่จิ้นขวัญใจมหาชน นอกจากนั้นยังกระโดดมาเล่นบู๊อย่าง “เลือดเจ้าพระยา” เอาเป็นว่าฮอตไม่แพ้ใคร


 

กองทัพ พีค

 นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตมากไปกว่าหนุ่มน้อยหน้าหล่ออนาคตไกล “กองทัพ พีค” ถือเป็นเด็กไทยคนแรกที่ได้ร่วมรายการ produce x 101 ซึ่งเป็นรายการค้นหาไอดอลชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ กองทัพ พีค คือ ลูกไม้ใต้ต้นของแท้ เพราะเป็นลูกชายของ “ปราบ ยุทธพิชัย” นักแสดงมากฝีมือในวงการมานาน กองทัพ พีคมีดีกรีเป็นนักเรียนนอกเพราะได้ไปเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ส่วนงานละคร ช่อง 3  ส่งไปประกบคู่กับนางเอกซุปตาร์มากฝีมือ “เบลล่า ราณี แคมเปญ” ในละครเรื่อง  Dear to Love ให้รักพิพากษา”  คาดว่าจะได้ชมกันเร็วๆนี้แน่นอน



ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์

  “ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์”  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เจ้าเสน่ห์ ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ดัง  “เดือนเกี้ยวเดือน  2Moons The Series”  ในบท “หมอบีม” ที่หลายคนกรี๊ด  ตี๋เดินเข้าสู่เส้นทางในวงการบันเทิงจากการประกวด “Cool Boy Cute Girl” โดยได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 มา ต่อจากนั้นก็มีรับงานโฆษณาหลายตัวด้วยกัน และเล่นละครเรื่อง “Part time the series วัยกล้าฝัน” จนมาเป็นขวัญใจกลุ่มวัยรุ่นอยู่ในตอนนี้ ล่าสุด “หนุ่มตี๋” เซ็นสัญญากับช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แว่วๆ พร้อมกับได้ลงละครวายเรื่องแรก  “คุณหมีปาฏิหาริย์” ต้องทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินจิกหมอนแน่นอน



ไอซ์ ภาณุวัฒน์  เปรมมณีนันท์

 ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว สำหรับ “ไอซ์ ภานุวัฒน์ เปรมมณีนันท์”  อีกหนึ่งหนุ่มที่พูดถึงกันอย่างมากบนโลกโซเชียล ด้วยมาดเซอร์ของเจ้าตัว ทำให้กลายเป็นขวัญใจสาว ๆ ด้านงานทางด้านแสดงเคยขโมยหัวใจสาวๆจากซีรี่ส์เรื่อง “SOCIAL DEATH VOTE” ผลงานของสองผู้จัด “หนุ่ม- กฤษณ์ ศุกระมงคล” และ “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์” ล่าสุดรับบทนักแสดงนำละครฟอร์มยักษ์ “เก็บแผ่นดิน” และ “วาสนารัก” อีกไม่นานคงได้ชมกันผ่านหน้าจอ ช่อง 3 อนาคตไกลแน่นอน



มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร

เรียกว่าหล่อสะกดทุกสายตา สำหรับ “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” นักแสดงน้องใหม่ขวัญใจวัยรุ่น แจ้งเกิดจาก “Love By Chance บังเอิญรัก เดอะซีรีส์” ด้วยความหล่อมีนมีดีกรีเป็นเจ้าของตำแหน่ง The Most Vibrant & Shining Guy จากการประกวด 50 หนุ่มโสดคลีโอในฝัน 2017 และบุคลิกที่เป็นคนทะเล้น ขี้เล่น และสไตล์การแต่งตัวที่มองยังไงก็นึกว่าเป็นโอปป้าเกาหลี ไม่แปลกที่หนุ่มมีนจะมีแฟนคลับทั่วประเทศ แถมยังฮอตที่ประเทศจีน หล่อโปรไฟล์ดีแบบนี้ แฟนละคร ช่อง 3 ตั้งตารอได้เลย



ริว วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล

หล่อดีกรีนักกีฬาต้องยกให้หนุ่มคนนี้ “ริว วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์” เพราะเป็นถึงนักกีฬาปิงปองเยาวชนทีมชาติไทย ด้วยความหล่อและความสามารถครบเครื่องจึงได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของช่อง 3 ล่าสุดมีละครถึง 2 เรื่อง คือ “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ของผู้จัดสาวคนเก่ง “โดนัท มนัสนันท” และ “เลือดเจ้าพระยา” ละครบู๊แอคชั่นแฟนคลับหนุ่มริวอดใจรออีกนิด รับรองผลงานออกมาไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน


สมิธ–ภาสวิชญ์ บูรณนัติ

เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อความสามารถครบเครื่องอีกคน สำหรับ “สมิธ ภาสวิชญ์ บูรณนัติ” แจ้งเกิดเต็มตัวจากละครเรื่อง “ทุ่งเสน่หา” ในบท “หมวดนิพัฒน์” มาดหล่อ แสดงประกบกับ “เต้ย จรินทร์พร” ถือเป็นนักแสดงดาวรุ่งจากช่อง 3  ก่อนที่สร้างความฮือฮา ด้วยการเดินทางทำตามฝันไกลถึงประเทศจีน กับการเข้าร่วมรายการเฟ้นหาไอดอลจีน “WE ARE YOUNG”  ทางช่อง  YOUKU  ที่เฟ้นหาไอดอลชาย  หล่อ ความสามารถดีแบบนี้รับรองอนาคตบนเส้นทางบันเทิงของ “สมิธ ภาสวิชญ์” คงจะก้าวมาเป็นพระเอก เสริมทัพให้ ช่อง 3 แน่นอน



“ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ”

“ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ” หนุ่มหล่อมาดแบดบอย มีดีกรีเดือนคณะสหเวชศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการการกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อ TU Cute Boy ที่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง “ข้ามสีทันดร”  แม้จะเป็นละครเรื่องแรก แต่ด้วยฝีมือการแสดงและหน้าตาหล่อๆ บวกกับหุ่นล่ำสุดแซ่บสไตล์นักกีฬา ทำให้ชื่อของ ไบร์ท รพีพงศ์ ติดทำเนียบ 12 ดาวรุ่งของ ช่อง 3 โดยไม่มีข้อกังขาใดๆ มากั้น

 

 เปิดแผง “ดาวรุ่ง” หล่อออร่าพุ่งมาทุกคน ใครที่เป็นแฟนคลับ 12 หนุ่ม อดใจรออีกนิดเดือนสิงหาคมนี้ พบกันกับ ช่อง 3 คอนเสิร์ตระเบิดจักรวาลในรอบ 50 ปี “SUPERNOVA” ของ 12 Rising Stars  รับรองได้ฟินจิกหมอนกันทั่วหน้าแน่นอน เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ช่อง 3 จัดให้จ้า

==1/8/63==

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here