เก้า - จิรายุ ปล่อยคาราวานแจกลูกฟุตบอลทั่วประเทศ โครงการ ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ปีที่ 4 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เก้า - จิรายุ ปล่อยคาราวานแจกลูกฟุตบอลทั่วประเทศ โครงการ ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ปีที่ 4


คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย  

ชวน เก้า - จิรายุ ละอองมณี ปล่อยคาราวานแจกลูกฟุตบอลทั่วประเทศ

กระจายความสุขให้เด็กไทย ภายใต้โครงการ ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ปีที่ 4 

พระเอกหนุ่มหน้าใสใจดี เก้า จิรายุ ละอองมณี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งมอบความสุขให้กับเด็กไทยทั่วประเทศ ปล่อยขบวนคาราวานแจกลูกฟุตบอลกว่าสองแสนลูก!! ภายใต้โครงการ ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ปีที่ 4  ของคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ณ โรงเรียนวัดหนองศาลา (ประชานุกูล) จังหวัดนครปฐม เพื่อนำลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลไปแจกให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล ให้มีโอกาสได้รับลูกฟุตบอลดีๆ เพื่อใช้ออกกำลังกาย และที่สำคัญการมอบลูกฟุตบอลของโครงการฯ นี้ จะเป็นส่วนเล็กๆ ในการช่วยสานฝันเยาวชนไทยสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพ


งานนี้หนุ่มเก้า ขอสวมรองเท้าสตั๊ดวิ่งลงสนามโชว์ลีลาการฟาดแข้งร่วมกับ นักเตะมืออาชีพอย่างทีม Fox Hunt และน้องๆ โรงเรียนวัดหนองศาลา (ประชานุกูล) ดวลแข้งกับทีม เยาวชนดาวรุ่งโรงเรียนวัดหนองศาลา (ประชานุกูล) สร้างความสนุกสนาน พร้อมจุดประกายความฝันให้เด็กไทยมุ่งมั่นฝึกซ้อม เพื่อขึ้นแท่นเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ประดับวงการกีฬาฟุตบอลในอนาคต โดยผลการแข่งขัน ทีมหนุ่มเก้า เฉือนเอาชนะ ทีมดาวรุ่งโรงเรียนวัดหนองศาลา (ประชานุกูล) ไป 4 ต่อ 3 ประตู อย่างสูสี


นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “ความสำเร็จของโครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย เดินทางมาเกือบถึงช่วงโค้งสุดท้ายของโครงการแล้ว ซึ่งในปีนี้เข้าสู่ปีที่ 4  จากที่ตั้งเป้าหมายไว้ คือ แจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้ครบ 1 ล้านลูก ในระยะเวลา 5 ปี สำหรับ 3 ปีที่ผ่านมาโครงการนี้ได้มอบลูกฟุตบอลให้กับเยาวชนไทยและชุมชนต่างๆ ไปแล้วจำนวนกว่า 600,000 ลูก”


เก้า จิรายุ ละอองมณี นักแสดงหนุ่ม กล่าวว่า “วันนี้ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแจกฟุตบอลให้กับเยาวชนไทยครับ ผมเชื่อว่า ลูกฟุตบอลที่ได้มาตรฐาน เป็นความหวังของเด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล เพราะน้องๆ น่าจะเฝ้ารอโอกาสดีๆ ที่จะได้ลูกฟุตบอลใหม่นำไปใช้ฝึกฝนพัฒนาฝีเท้าให้เก่งยิ่งขึ้น ไม่แน่นะครับ น้องๆ ที่ได้รับลูกฟุตบอลไปในวันนี้อาจจะได้ไปเป็นนักเตะทีมชาติไทยในอนาคตครับ”








#KingpowerThaipowerพลังคนไทย #WeBelieveInThaiPower #เชื่อในพลังคนไทย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here