ช่อง 7HD ส่งละครดราม่าเข้ม “ก่อนตะวันแลง” ดึง “นุ๊ก สุทธิดา” คืนจอโชว์ฝีมือจัดเต็ม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ช่อง 7HD ส่งละครดราม่าเข้ม “ก่อนตะวันแลง” ดึง “นุ๊ก สุทธิดา” คืนจอโชว์ฝีมือจัดเต็ม

 

                ช่อง 7HD เตรียมส่งละครดราม่าสุดซึ้ง  “ก่อนตะวันแลง”  จากบทประพันธ์และบทโทรทัศน์ของ ตุณย์  กำกับการแสดงโดย ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ผลิตโดย บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด กับการจับคู่พระ – นาง เคมีใหม่ ได้หนุ่มหน้าใสจากเวทีสมาร์ทบอย 2018 ภูมิ - เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์   ประกบนางเอก มะเหมี่ยว พรชดา วราพชระ พร้อมการกลับมาสู่จอแก้วอีกครั้งของ นุ๊ก สุทธิดา  เกษมสันต์ ณ อยุธยา ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ บัณฑิตา ฐานวิเศษ, ปภัสรา เตชะไพบูลย์, นุศรา ประวันณา, ชัชฎาภรณ์  ธนันทา, ศรุต  สุวรรณภักดี, ปริยะ  วิมลโนช, อิทธิกร  สาธุธรรม, พ.ต.อ.จตุรวิทย์     คชน่วม, สุกฤษฏิ์ สงแก้ว, วรพรต ชะเอม, สมิท ธนโชติ, จณิสตา อยู่สุภาพ ฯลฯ



เรื่องราวของ เรณู (นุ๊ก สุทธิดา)  ที่ถูกแม่ ดวงใจ (กบ ปภัสรา) นำมาทิ้งไว้ตั้งแต่แรกเกิดที่พระธาตุพนม โดย พิณ (วรพรต ชะเอม) และ บัวผัน (นุศรา ประวันณา) อยากมีลูกมากจึงเก็บเธอมาเลี้ยง จนกระทั่ง ช่อแก้ว (เมย์ บัณฑิตา) ลูกที่ทั้งคู่เฝ้ารอเกิดมา ความรักที่บัวผันเคยมีให้เรณูก็เปลี่ยนไป ยิ่งเมื่อเด็กทั้ง 2 โตขึ้น และตกหลุมรักผู้ชายคนเดียวกัน ยิ่งทำให้ช่อแก้ว เกลียดเรณูเข้าไส้ หลังแต่งงาน เรณูต้องตกพุ่มหม้ายเพราะสามีถูก บุญหลาย (จุ๊บ อิทธิกร) สามีของช่อแก้วพลั้งมือฆ่า เวลาเดียวกันนั้น เรณู คลอดลูกชาย พนมกร (ภูมิ เกียรติภูมิ) จากนั้นไม่นาน ช่อแก้ว ก็คลอดลูกสาว กัลยา  (มะเหมี่ยว พรชดา) โดนเรณูคอยดูแลเด็กทั้งคู่เป็นอย่างดี ความใกล้ชิดและความผูกพันทำให้เกิดเป็นความรักขึ้น เมื่อเวลาผ่านไป ดวงใจที่กำลังป่วยหนักตัดสินใจส่งคนออกตามหาลูกสาวที่เธอเคยคลอดแล้วทิ้งเอาไว้ ความร่ำรวยของเธอ ทำให้ ช่อแก้ว ตัดสินใจที่จะปลอมตัวเป็นเรณู เพราะหวังในมรดก ท้ายที่สุดบทสรุปของเรื่องราว จะเป็นอย่างไร ความริษยาของคนรุ่นแม่ จะบั่นทอนและทำให้ความรักของ พนมกร และ กัลยา พังครืนลงหรือไม่ เรณูจะได้พบแม่ที่แท้จริงไหมต้องติดตาม



โดย  ภูมิเกียรติภูมิ เผยว่าในเรื่องนี้ภูมิได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับพี่มะเหมี่ยวอีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาก่อนในละครเรื่อง สี่ไม้คาน เรื่องนั้นเราไม่ได้คู่กัน แต่มาเรื่องนี้ ก่อนตะวันแลง ต้องมาประกบคู่กันครั้งแรก ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะได้มีโอกาสมาร่วมงานกับพี่ที่เราสนิท คุ้นเคย เวลาทำงานเราก็จะได้ไม่ต้องเกร็งหรือปรับตัวอะไรเยอะ ทำให้เวลาที่เราต้องเข้าฉากด้วยกันก็ช่วยกันรับ-ส่งอามรณ์ได้ดีขึ้น ยิ่งเรื่องนี้ค่อนข้างดราม่าหนัก พอเรามีพาร์ทเนอร์ที่ดี ก็จะยิ่งช่วยให้เราทำออกมาได้เต็มที่ครับ”


ด้านนางเอกสาว มะเหมี่ยว พรชดา  เปิดใจว่า  มะเหมี่ยว รับบทเป็น “กัลยา” ลูกสาวของช่อแก้ว (เมย์-บัณฑิตา) และบุญหลาย(จุ๊บ-อิทธิกร) ที่มีนิสัยค่อนข้างแตกต่างจากพ่อกับแม่มาก เป็นผู้หญิงที่อ่อนโยน ขยัน มีความรับผิดชอบและก็กตัญญู ซึ่งเราเองก็ได้ทำการบ้านอย่างหนักเหมือนกันกับเรื่องนี้ เพราะบทค่อนข้างดราม่าหนัก แถมยังต้องร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ฝีมือทางการแสดงไม่ต้องพูดถึง ทุกคนเล่นดีหมด ไม่ว่าจะเป็นพี่นุ๊ก-สุทธิดา, พี่เมย์, พี่จุ๊บ, พี่กบ-ปภัสรา คือทุกคนสุดยอดเลยทำให้เราต้องยิ่งพยายามทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อเวลาที่เข้าฉากกับพวกพี่เราจะได้ไม่เป็นจุดอ่อนของเรื่อง และเพื่องานออกมาดีด้วย”























ติดตามชม “ก่อนตะวันแลง” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.  เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ค. นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here