“เบนซ์-ต่าย” ถกผ้าซิ่นวิ่งหนีโจร “โอม-ภูมิ” ขี่ม้าขาว ปราบโจร กระเจิง!!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“เบนซ์-ต่าย” ถกผ้าซิ่นวิ่งหนีโจร “โอม-ภูมิ” ขี่ม้าขาว ปราบโจร กระเจิง!!!


            ทำเอากลัวจนแทบตกเสลี่ยง สำหรับนางเอก เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ เพราะอยู่ ๆ ก็มีโจรมาดักปล้นจนคนสนิทอย่าง ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา พาหนีตายอลม่าน ในละคร ภูตรัตติกาล ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่งานนี้โชคยังช่วย เพราะได้พระเอกอย่าง โอม-อัชชา นามปาน และสหายรักอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ขี่ม้าขาวมารวบตึง บู๊ซะจนโจรหนีกระเจิง เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ดูกันจ้า



           เป็นฉากที่ เจ้านางจันทน์ผา(เบนซ์-ปุณยาพร) นั่งเสลี่ยง แต่ระหว่างที่กำลังเดินมา อยู่ๆก็มีโจรป่าพุ่งเข้ามาดักขวางไว้  ศรีออน(ต่าย-ชัชฎาภรณ์) พี่เลี้ยงสาวคนสนิท จึงรีบพาเจ้านางจันทน์ผาหนี ทันใดนั้น ขุนงาย(ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) และเจ้าหลวงคำเมือง(โอม-อัชชา)  มาช่วยปราบโจรไว้ได้ทัน เจ้านางจันทน์ผากับศรีออนมองมาที่เจ้าหลวงคำเมืองอย่างตะลึงในความเก่งกาจ ส่วนเจ้าหลวงคำเมืองมองไปที่เจ้านางจันทน์ผา และตะลึงในความงาม จนเจ้านางจันทร์ผาเขินไปตามกัน













            เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายที่ ป่านพวงศ์ ย่านนนทบุรี โดยเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ ที่เป็นจุดเริ่มต้นในอดีตที่พระนางได้พบรักกันครั้งแรก โดยวันนี้ นางเอกอย่างเบนซ์ ต้องมาขึ้นเสลี่ยง นั่งเริ่ดๆ ให้คนหามไปมา ทำเอาเจ้าตัวออกอาการตื่นเต้น เพราะเปรยมาว่า เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ นี่คือครั้งแรกที่ได้ขึ้นนั่งเสลี่ยง งานนี้สาวต่ายรีบแซวกลับว่า น้องเบนซ์ถามพี่ๆทหารเค้ารึยังว่านี่เป็นครั้งแรกที่เค้าแบกเสลี่ยงเหมือนกันหรือเปล่า ฮ่า ๆ ด้านหนุ่ม ๆ อย่างภูมิ และ โอมที่ต้องออกลีลาบู๊ แบบอาวุธครบมือ ทั้งเสื้อผ้าที่ใส่มาจัดเต็มแบบขัดแย้งกับสภาพอากาศ ทำให้หนุ่ม ๆ บู๊ไปเหงื่อไหลไปจนทีมงานตามซับแทบไม่ทัน แถมใบไม้ก็ลื่นมากทำให้สองหนุ่มบู๊ไปต้องเอาเท้าจิกดินไป โถ ๆ ลำบากแท้ หลังจากที่ผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ ซักซ้อมต่อคิวจนทุกคนเป๊ะแล้ว ถ่ายจริงเริ่มที่ เบนซ์นั่งบนเสลี่ยงกลางป่า อยู่ๆมีกลุ่มโจรมาดักปล้น ต่ายเห็นท่าไม่ดีบอกให้เบนซ์รีบหนี ในระหว่างที่โจรกำลังเข้ามาทำร้าย ภูมิ และ โอมก็เข้ามาช่วย ภูมิยิงธนูใส่ทหารไม่ยั้ง ส่วนโอมก็ออกลีลาเพลงดาบ ฟันระหว่างที่โอมกำลังออกลีลาบู๊ อยู่ๆ ดันลื่นใบไม้หวิดผิดคิว ทำเอาทีมงานใจหายใจคว่ำ หลังจากโอมตั้งหลักได้ ก็บรรเลงคิวบู๊ต่อ โจรตายเรียบ โอม ภูมิ มองความสวยของเบนซ์จนตะลึง สิ้นเสียงคัท ทำเอานักแสดงทุกคนกระจายต่างวิ่งเข้าหาพัดลม เพราะแดดวันนั้นร้อนจนเต่าระเบิดแล้วจ้า ติดตามชมฉากยิ่งใหญ่นี้ได้ใน วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น.  ทางช่อง8 กดเลข 27   

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here