“มิกค์” เตรียมแพ็กกระเป๋า เที่ยวกับคนรู้ใจสไตล์ New Normal กับกิจกรรม “วันธรรมดาน่าเที่ยว” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“มิกค์” เตรียมแพ็กกระเป๋า เที่ยวกับคนรู้ใจสไตล์ New Normal กับกิจกรรม “วันธรรมดาน่าเที่ยว”


ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานแถลงข่าว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดซีซั่นใหม่ชวนคนไทยออกท่องเที่ยว “วันธรรมดาน่าเที่ยว” ท่องเที่ยววิถีใหม่ หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ร่วมสร้างความประทับใจไปกับการเดินทางท่องเที่ยววันธรรมดา สไตล์ New Normal นอกจากนี้ยังร่วมกับรายการ เช้านี้ที่หมอชิต ทาง ช่อง 7HD แถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรมชวนเที่ยววันธรรมดา "วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า”  ณ สตูดิโอ 2 อาคาร 7 ช่อง 7HD เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา


งานนี้เป็นการจัดแถลงข่าวสไตล์ New Normal เปิดตัวกิจกรรมแบบออนไลน์ ผ่าน Facebook Live Fanpage : Ch7HD  ภายในงาน นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มากล่าวถึง คุณค่าที่จะได้รับจากการเดินทางท่องเที่ยววันธรรมดาว่ามีความน่าเที่ยวอย่างไร และมีพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ที่มาร่วมงานในฐานะนักแสดงโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดาน่าเที่ยว ร่วมด้วยนักแสดงสาว แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค และผู้ประกาศข่าวแฟนคลับแน่นอย่าง หนุ่ม-อนุวัต เฟื่องทองแดง มาร่วมแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยว โดยมี 2 ผู้ประกาศข่าว ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา และ หนอยแน่-วาเนสสา สมัคศรุติ ทำหน้าที่พิธีกรได้อย่างเป็นกันเอง โดยงานนี้ มิกค์ เผยว่าพร้อมทำหน้าที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวเต็มที่ และเตรียมแพ็กกระเป๋าไปกับคนรู้ใจให้หายคิดถึง ว่าแต่คนรู้ใจที่ว่านี้จะเป็นใคร มิกค์ เปิดใจว่า


“ช่วงที่ผ่านมา หลายคนคงมีความเคร่งเครียดกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ตอนนี้ภาครัฐเริ่มคลายล็อกมาตรการต่าง ๆ เพื่อให้สถานการณ์ในประเทศกลับมาเป็นปกติโดยเร็ว ส่วนตัวผมมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นการเติบโตของนักท่องเที่ยวภายในประเทศ และส่งเสริมให้ทุกคนหันมาท่องเที่ยววันธรรมดามากขึ้น ในทุกภูมิภาค ทั้ง เหนือ กลาง อีสาน ใต้ และตะวันออก เพื่อนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในวันธรรมดา ที่มีความเป็น Exclusive สนุก ปลอดภัย สบายใจ ไม่แออัดเพราะนักท่องเที่ยวน้อยกว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ ลดความเสี่ยงของการติดโรค ลดความเสี่ยงในการเดินทาง และที่สำคัญต้องเที่ยวแบบ New Normal พกแมสก์ เจลล้างมือ สเปรย์แอลกอฮอลล์ รวมถึงแก้วเครื่องดื่มส่วนตัวเป็นของตัวเองด้วย และถ้ามีโอกาสผมก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนเที่ยวพักผ่อนในวันธรรมดาให้หายคิดถึงด้วยกันครับ ซึ่ง ททท. ก็มีเส้นทางคิดถึงมาให้เลือกเดินทางกันถึง 5 เส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น คิดถึง...อาหารจานโปรด คิดถึง...อ้อมกอดธรรมชาติ คิดถึง...ความสุขกายสุขใจ สไตล์ New Normal คิด...ถึง Local & Culture และ คิดถึงก๊วน...ชวนตีกอล์ฟ ครับ ส่วนตัวผมเองหลังจากนี้ก็วางแผนจะไปเที่ยวในวันธรรมดากับ

คนรู้ใจ ซึ่งก็คือคนในครอบครัวครับ โดยจะเริ่มจากสถานที่ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ก่อน อย่าง จ.นครนายก ทริปนี้แฟน ๆ สามารถไปแจมกับผมได้นะครับ  เพียงแค่ร่วมสนุกกับกิจกรรม เที่ยววันธรรมดา ที่ไม่ธรรมดากับ มิกค์ ทองระย้า ในวันที่  2-3 กันยายน นี้ โดยโพสต์รูปภาพของคุณที่ได้ไปท่องเที่ยว พร้อมบรรยายว่า ทำไมวันธรรมดาถึงน่าเที่ยว มาที่แฟนเพจ Ch7HD News พร้อมติดแฮชแท็ก #วันธรรมดาน่าเที่ยว และแชร์โพสต์กิจกรรมให้เป็นสาธารณะ ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม ถึงวันที่  7 สิงหาคม 2563 โดยคณะกรรมการคัดเลือก  15  รางวัล ๆ ละ 2 ท่าน จะได้ไปเที่ยวกับผมแบบพิเศษสุด ๆ ประกาศผลผู้ได้เข้าร่วมทริป วันที่ 13 สิงหาคม นี้  ในรายการเช้านี้ที่หมอชิตและทาง Facebook Fanpage : Ch7HD News หรือติดตามรายละเอียดได้ในรายการเช้านี้ที่หมอชิต และติดตามทางออนไลน์ต่าง ๆ Facebook Fanpage, Instagram, Twitter : Ch7HD, Ch7HD News, และ www.ch7.com นะครับ”








นอกจากนี้ยังสามารถติดตามช่องทางการประชาสัมพันธ์หลักของโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดา ได้ที่ www.weekdayspecialthailand.com และ Facebook Fanpage วันธรรมดาน่าเที่ยว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here