“เมย์ บัณฑิตา” เปรย โชคดีหมดหน้าทุเรียน รับคนเกลียดหนักมากใน “ก่อนตะวันแลง” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“เมย์ บัณฑิตา” เปรย โชคดีหมดหน้าทุเรียน รับคนเกลียดหนักมากใน “ก่อนตะวันแลง”

 


 “เมย์ บัณฑิตา”  เปรย โชคดีหมดหน้าทุเรียน

รับคนเกลียดหนักมากใน  “ก่อนตะวันแลง”

            เล่นร้ายอินเนอร์แรงจนแฟนละครอินสุด ๆ กับบท “ช่อแก้ว” น้องสาวสุดร้ายของ “เรณู” ในละครเรื่อง “ก่อน ทางช่อง 7HD  ทำเอา เมย์ – บัณฑิตา ฐานวิเศษ เผยเป็นปลื้ม เมื่อเห็นกระแสตอบรับสนั่นโซเชียล ต่อว่าตัวละครนี้ที่ร้ายเหลือเกิน เจ้าตัวเปรยโชคดีที่หมดหน้าทุเรียนแล้ว มิเช่นนั้นไปตลาดคงจะผวาแน่ ๆ


            “ฟีดแบ็กน่ากลัวมากค่ะ ( หัวเราะ ) ตัวเมย์ได้ดูตอนไลฟ์สดจะเห็นคอมเมนต์เข้ามาด่า เข้ามาว่าตลอดเลย ทำไมถึงร้าย ทำไมทำร้าย เรณู (นุ๊ก สุทธิดา) ขนาดนี้ แต่ก็ดีใจนะคะที่คนดูเห็นเราเล่นแล้วเขาเชื่อในตัวละคร เพราะตัวละครช่อแก้ว จะไม่ร้ายก็ไม่ได้ค่ะ บทของทุกตัวละครจะส่งต่อกัน ถือว่าเป็นบทที่เข้มข้นเป็นรสต้มยำที่จัดจ้านมาก ๆ เอาจริง ๆ คือคนค่อนข้างเชื่อในสิ่งที่เราเล่นมาก ๆ แทบจะไม่กล้าเดินถนนเลย โชคดีที่ช่วงนี้ผ่านหน้าทุเรียนไปแล้ว (หัวเราะ) คือตัวละครมันเข้มข้นจริง ๆ แล้วตัวนักแสดงก็เป็นเจนเนอเรชั่นเดียวกัน ดังนั้นการเล่น การส่งอารมณ์ เราต่างคนต่างฟาดใส่กันไม่ยั้งเรียกว่าเต็มที่ บางซีนก็คิดว่าจะเบา ๆ แต่พอแม่ (หลิน นุศรา) เขาฟาดมาหนัก เราก็ต้องฟาดกลับแบบเบาไม่ได้ เรียกว่าใช้พลังงานสุดจริง ๆ ค่ะ แต่ละซีนมีโจทย์ที่เราต้องตีโจทย์ให้ได้ ยิ่งพอตัวละครตัวนี้โตเป็นผู้ใหญ่ ยิ่งฟาดหนักขึ้น เป็นเลเวลที่ยิ่งสูงขึ้นไป ซึ่งการได้ร่วมงานกับนักแสดงที่เป็นมืออาชีพและรุ่นเดียวกันแบบนี้ เป็นการทำงานที่สนุกมาก ๆ เมย์ขอฝากให้แฟน ๆ ติดตามละครเรื่องก่อนตะวันแลงแบบนี้ไปเรื่อย ๆ นะคะ เพราะละครจะยิ่งเข้มข้นขึ้นอีกแน่นอนค่ะ”



ติดตามชม “ก่อนตะวันแลง” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here