“โอม” บอกรัก “เบนซ์” เขินจูบจริง สวีทหวานท่ามกลางไร่ชา สุดโรแมนติก!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“โอม” บอกรัก “เบนซ์” เขินจูบจริง สวีทหวานท่ามกลางไร่ชา สุดโรแมนติก!!

 


                 “โอม บอกรัก เบนซ์ เขินจูบจริง

            สวีทหวานท่ามกลางไร่ชา สุดโรแมนติก!!

      ทำเอาไร่ชาสีเขียวกลายเป็นสีชมพู ทันทีเมื่อเจอเจอซีนหวานของพระเอก โอม-อัชชา นามปาน ที่ทำแผนเซอร์ไพรส์บอกรักนางเอกอย่าง เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก พระอาทิตย์ตกกลางไร่ชา ในละคร ภูตรัตติกาล ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  เบื้องหลังฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายทำถึงไร่ชาฉุงฟงจังหวัดเชียงราย ภาพจะสวยโรแมนติกแค่ไหนมีภาพให้ดูกัน


                เป็นฉากที่ ภูพิงค์(เบนซ์-ปุณยาพร) กำลังเดินเล่นอยู่ในไร่ชาของ ภีรจักษณ์(โอม-อัชชา)   ภีรจักษณ์เดินย่องมาด้านหลังโขมยกอดภูพิงค์อยากจะถ่ายรูปด้วยแต่ภูพิงค์ก็เดินหนี ภีรจักษณ์ตัดสินใจปรับความเข้าใจกับภูพิงค์ถึงเรื่องราวที่ไม่ลงรอยกันที่ผ่านมา ภูพิงค์เริ่มใจอ่อนในความตั้งใจของภีรจักษณ์ และตัดสินใจบอกรักภูพิงค์และทั้งสองก็จูบกัน



                เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ไร่ชาฉุยฟง จังหวัดเชียงราย พูดเลยว่าคะแนนบรรยากาศให้เต็มร้อยเพราะสวยสะดุ้งจริง ๆ บวกกับซีนนี้เป็นซีนที่พระเอกอย่างโอมต้องบอกรักนางเอกเบนซ์พูดเลยว่า โรแมนติกสุด ๆ ไปเลยจ้า  แต่งานนี้พอเบนซ์รู้ว่าต้องมีการจูบจริงกับโอม เลยรีบแซว พระเอกเราว่า ซีนนี้บอกหวานใจยังพี่โอม ทำเอาโอมเขินม้วนไปเลยทีเดียว ส่วนเบนซ์บอกว่า เห้อคนโสดแบบเราจะทำอะไรก็ได้ไม่ผิด อิอิ ถึงเวลาผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ เรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวต่อบทกัน เพราะต้องให้ทันแสงพระอาทิตย์ตก แต่พอเห็นบทที่ยาวเกือบสองหน้ากระดาษ ทำให้โอมและเบนซ์ ต้องตั้งใจ และตั้งสติให้เป๊ะที่สุด เมื่อคิวเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ เบนซ์กำลังเก็บภาพที่ไร่ชาอยู่ ไม่ทันระวัง โอมโผล่มาข้างหลังเบนซ์ตกใจสะดุ้งไม่พอโอมยังแกล้งซ้ำว่ามีแมลงเกาะที่หลังทำให้เบนซ์กรี๊ดเข้าไปกอดโอม เบนซ์รู้ตัวว่าโดนแกล้ง เลยงอนโอม โอมจึงดึงตัวเบนซ์เข้ามากอดแล้วเอาโทรศัพมท์มาถ่ายรูปคู่ ทำเอาเบนซ์ทั้งเขิน และงอนเดินหนี โอมตามไปง้อขอคืนดีพร้อมเผยความในใจ เบนซ์เริ่มใจอ่อนให้อภัย โอมค่อย ๆโน้มลงจูบประกบปากด้วยความละมุน เรียกว่าซีนนี้พระเอกนางเอกจูบกันอยู่นานมากเพื่อเก็บแสงพระอาทิตย์ตกรับรองว่าสวย ออกมาโรแมนติกแน่นอน










ติดตามชมฉากหวานๆ ได้ใน วันอังคารที่ 25 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here