“มะลิ” ใส่ชุดนอนไม่ได้นอน ยั่ว “ไนกี้” “จั๊กจั่น” หึงโหด เอากรรไกร ไล่ตัด... - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“มะลิ” ใส่ชุดนอนไม่ได้นอน ยั่ว “ไนกี้” “จั๊กจั่น” หึงโหด เอากรรไกร ไล่ตัด...

 


              “มะลิใส่ชุดนอนไม่ได้นอน ยั่ว ไนกี้

                “จั๊กจั่นหึงโหด เอากรรไกร ไล่ตัด!!!

หวังเผด็จศึก พระเอก หนุ่ม ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ เต็มที่ งานนี้นางร้ายสายฮา อย่าง  มะลิ โคทส์ ถึงขั้นลงทุนใส่ชุดนอนสุดเย้ายวนมานอนรอถึงในห้อง แต่ดันเจอแฟนตัวจริง อย่างนางเอก จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข มากันซีน แถมหมั่นไส้เอากรรไกรไล่ตัดชุดในละคร สะใภ้ไร้ศักดินา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  จนเรื่องแดงถึงแม่ผัว ตุ๊ก-ดวงตา  ตุงคะมณี ต้องเข้ามาห้ามศึก เบื้องหลังจะฮา อลม่านแค่ไหนมีภาพมาให้ดูกันจ้า



            เป็นฉากที่ ลีน่า(มะลิ โคทส์) ลงทุนใส่ชุดนอนกะจะอ่อยอาชา(ไนกี้-นิธิดล) เต็มที่ และแอบเข้าไปรอในห้องอาชา ลีน่าได้ยินเสียงคนเข้าห้องมากะทำเซอร์ไพรส์กระโดดเข้าไปกอดลีน่าแทบช็อคเพราะคนที่กอดคือปลิวลม(จักจั่น-อคัมย์สิริ)  ปลิวลมก็ต้องใจว่าลีน่าเข้ามาทำอะไรในห้องนี้แถมยังใส่ชุดโป๊ยั่วยวนอีกทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน ปลิวลมหันไปคว้ากรรไกรมาวิ่งไล่ตัดชุดลีน่า จน สอางค์(ตุ๊ก-ดวงตา)  และอาชารีบเข้ามาห้ามเอาไว้ทัน














         เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ หมู่บ้านศริญญา บางใหญ่ เป็นอีกหนึ่งฉากที่ทั้งฮา ทั้งป่วนเพราะเป็นศึกระหว่างสองคนรัก นั่นคือ มะลิ และจั๊กจั่น งานนี้พอจั๊กจั่นเห็นชุดนอนสีแดงเพลิง เว้าหลัง แหวกหน้าของมะลิ ถึงกับแซวว่า หูว ชุดน้องมะลิทำพี่ไม่มีจุดยืนในกองเลยอะ ฮ่า ๆ ส่วนมะลิ พอรู้ว่าต้องโดนจั๊กจั่นเอากรรไกรไล่ตัดชุดรีบหันไปเช็ค กรรไกรเลยว่า พี่ ๆ อย่าลืมลบคมให้หนูด้วยนะ จั๊กจั่นเลยบอกว่า ไม่ต้องห่วงจ้าน้องพี่ จะเล็งไม่ให้พลาดแน่นอน อิอิ  ด้านแม่ผัวอย่าง แม่ตุ๊กดวงตา ที่งานนี้มาคอยห้ามศึก ก็ต้องรับฝีปากกับจั๊กจั่น แถมบทยาวเป็นหน้า ๆ แม่ตุ๊กบอกว่าหายห่วงแค่นี้สบายมาก ส่วนไนกี้ ยังไม่ทันอ้าปากพูดก็โดนจั่นแซวว่า อย่ามองชุดมะลิเพลินจนลืมพูดบทหล่ะไนกี้ แหมโดนดักคอซะงั้น ฮ่าๆ หลังจากที่ ผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลวรกุล เรียกนักแสดง มาซ้อมคิวต่อบท จนเป๊ะ ถ่ายจริง เริ่มที่ มะลิ นอนยั่วยวนบนเตียง ทันใดนั้นได้ยินเสียงคนเข้ามาในห้องมะลิเลยรีบแอบกระโจนเข้ากอด ทำเอามะลิกรี๊ดลั่นห้องเพราะคนที่กอดนั่นคือจั๊กจั่น เรียกว่าต่างคนต่างกรี๊ดบ้านแตก จั๊กจั่นจับไต๋มะลิได้ว่ามะลิกะจะเข้ามารวบหัวรวบหางไนกี้จึงหมั่นไส้ คว้ากรรไกรวิ่งไล่ตัดชุด แม่ตุ๊ก และไนกี้ได้ยินเสียงดังโวยวายจึงรีบเข้ามาห้าม และชี้หน้าด่าจั๊กจั่น แต่อีกใจก็แอบตกใจในสภาพชุดของมะลิ สิ้นเสียงคัททำเอา มะลิพูดว่า เห็นปลายแหลมของกรรไกรตอนที่พี่จั่นวิ่งไล่แล้วดิฉันหละเสียววาบเลยจ้า ฮ่า ๆ  ติดตามชมฉากฮา ๆ นี้ได้ใน วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม เวลา 19.00 น.  ทางช่อง8 กดเลข 27   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here