“จั๊กจั่น” ควงสากแดนซ์ โชว์ ส้มตำลีลา เปิดฉาก “สะใภ้ไร้ศักดินา” ฮา นอลสต๊อป!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“จั๊กจั่น” ควงสากแดนซ์ โชว์ ส้มตำลีลา เปิดฉาก “สะใภ้ไร้ศักดินา” ฮา นอลสต๊อป!!

 

             “จั๊กจั่นควงสากแดนซ์  โชว์ ส้มตำลีลา

            เปิดฉาก “สะใภ้ไร้ศักดินา” ฮา นอลสต๊อป!!

            เปิดฉากมาก็ทำเอาคนดูแทบนั่งไม่ติด สำหรับละครเรื่อง สะใภ้ไร้ศักดินา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะเป็นฉากที่นางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ลุกขึ้นมาแดนซ์ โชว์ลีลาควงสากสาดน้ำปลาร้าลงครกโขลกส้มตำโป๊ก ๆ ดั่งชื่อเพลง ตำโป๊ก รักน้องต้องหมั่นตำ ที่ใช้ประกอบฉากเพลงนี้ เบื้องหลังทั้ง ธัญญ่า อาร์สยาม และ ส้มเช้ง สามช่า ต่างออกเสต๊ปแดนซ์แบบไม่มีใครยอมใคร ภาพจะม่วนสนุก  แซ่บอิหลีขนาดไหนไปดูกันเด้อจ้า!!


         เป็นฉากที่ ปลิวลม(จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ) ออกมาขายส้มตำที่ ร้าน ตำโคตรเด็ด พร้อมกับไลฟ์สดการตำส้มตำผ่านโซเชียล โดยมี รุ่ง(ธัญญ่า อาร์สยาม) และ แหวด(ส้มเช้ง สามช่า) เป็นลูกมือ ปลิวอยากจะสร้างยอดขายเพื่อช่วยแม่หารายได้ เลยตัดสินใจที่ร้องเพลงไปด้วย เต้นไปด้วยผ่านโซเชียล งานนี้ปลิวลมเลยจัดเสต๊ปควงสาก แดนซ์ จนทำให้คนในร้านสนุกและขึ้นมาเต้นไปตามกัน









         เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่กรมชลประทาน ปากเกร็ด ทีมงานลงทุนเซ็ทใหญ่จัดเต็ม ขนร้านส้มตำทั้งเซท  บวกเครื่องเสียงลำโพงดังกระหึ่ม พร้อมเปิดฟลอร์แดนซ์กันสุด ๆ ทำให้นักแสดง อย่าง จั๊กจั่น ธัญญ่า ส้มเช้ง เห็นเครื่องเคียงส้มตำตรงหน้าเปรี้ยวปาก อดใจไม่ไหว จึงขอซ้อมรสมือตำส้มตำแจกคนในกองให้ได้ชิมซะเลย งานนี้จั๊กจั่นถือว่าเป็นการซ้อมตำก่อนเข้าฉากไปด้วยเลย หลังจากอิ่มท้องแล้วถึงเวลาผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลวรกุล ก็เรียกนักแสดง มาซ้อมคิวต่อบททันที งานนี้ผู้กำกับบอกว่า ไม่ขออะไรมากขอแค่ความสนุกและอินเนอร์การตำส้มตำลีลาจัดเต็ม และช็อตเด็ดอยู่ที่ จั๊กจั่นต้องควงสากหมุนคามือ ทำให้จั๊กจั่นออกตัวก่อนว่า ถ้าตอนหมุนสาก น้ำปลาร้ากระเด็นใส่ใคร ขออภัยไว้ก่อนเลยนะจ๊ะ ฮ่า ๆ หลังจากที่ซ้อมคิวจนเป๊ะถ่ายจริงเริ่มที่ เพลง ตำโป๊ก รักน้องต้องหมั่นตำ เปิดขึ้น จั๊กจั่นไม่รอช้า วาดลีลาแดนซ์สะบัดแบบไม่รอใคร ด้านส้มเช้ง และธัญญ่า ลูกมือในการช่วยตำส้มตำ เห็นจั๊กจั่นใส่เต็มตำส้มตำสุดมันส์ ก็เลยเร่งเครื่องโยกย้าย ส่ายสะบัดแบบไม่ยอมเหมือนกัน ถึงช่วงช็อตสำคัญที่จั๊กจั่นต้องควงสาก คราวนี้พูดเลยว่าแจกน้ำปลาร้าให้ชิมกันทั่วกอง เพราะหมุนไปน้ำปลาร้ากระเด็นไป พูดเลยว่าแซ่บนัว  สิ้นเสียงคัท ทั้งสามคนถึงขั้นหอบ จนต้องขอนั่งพัก ก็แหม เล่นเต้นยับตั้งแต่เทคแรกไม่เหนื่อยก็แปลกแล้วจ้า ติดตามชมฉากเปิดเรื่องสุดสนุกนี้ได้ใน วันพุธที่ 12 สิงหาคม เวลา 19.00 น.  ทางช่อง8 กดเลข 27   

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here