แม่ผัวลมจับ “ไนกี้” ควง “จั๊กจั่น” เปิดตัว “มะลิ” ปรี๊ดแตก พังงานหมั้นเละ!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2563

แม่ผัวลมจับ “ไนกี้” ควง “จั๊กจั่น” เปิดตัว “มะลิ” ปรี๊ดแตก พังงานหมั้นเละ!!

 

                                               แม่ผัวลมจับ ไนกี้” ควง จั๊กจั่นเปิดตัว

                                        “มะลิปรี๊ดแตก พังงานหมั้นเละ!!

 อลม่านบ้านแตก เมื่อ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ ควงแขนลอยหน้าลอยตามากับ สาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ถึงงานหมั้นตัวเองทำเอาแม่ผัวอย่าง ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี ลมจับหงายเงิบ  ในละคร สะใภ้ไร้ศักดินาทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หนำซ้ำว่าที่คู่หมั้นตัวจริงอย่าง มะลิ โคทส์ มาเห็นถึงขั้นกรี๊ดบ้านสะเทือน พร้อมตบจักจั่นเต็มที เบื้องหลัง พูดเลยว่านักแสดงฟาดแอคติ้งเบอร์ใหญ่ใส่กันไม่ยั้ง จะสนุกแค่ไหนเรามีภาพมาฝากกัน


เป็นฉากที่ สอางค์ (ตุ๊ก-ดวงตา) เตรียมจัดงานหมั้นให้ อาชา(ไนกี้-นิธิดล) และ ลีน่า (มะลิ โคทส์) แต่อาชาดันควงปลิวลม (จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ) มาปนะกาศตัวเป็นผัวเมีย ทำให้ลีน่า อาละวาดบ้านแตกพังงานเละ สอางค์ฟื้นจากเป็นลม ก็ต่อว่าไล่ปลิวลมให้ออกไป แต่ปลิวลมก็ดันก่อเรื่อง ทำน้ำแดงหกใส่เสื้อสอางค์ จนสอางค์หมายหัว

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านศริญญาบางใหญ่ เป็นฉากใหญ่ที่รวมนักแสดงในเรื่องไว้แน่น ๆ  แถมซีนนี้เป็นซีนงานหมั้นดังนั้นการแต่งตัวต้องจัดเต็มแน่นอน ถึงเวลาผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล เรียกนักแสดงมาซ้อมคิว นับว่าเป็นซีนที่แม่ผัว ลูกสะใภ้ ต่อปากต่อคำกันยาวเป็นหน้า ๆ ทำให้ แม่ตุ๊ก จั๊กจั่น มะลิ ต้องต่อบทกันเกือบครึ่งวัน งานนี้ มะลิถึงกับบอกว่า นี่ก็ว่าท่องบทมาอย่างดี แต่พอเจอแม่ตุ๊ก กลับลืมเลยซะงั้น ก็แหม!อินเนอร์ออร่าความเป็นแม่ผัวของคุณแม่ตุ๊กแรงซะจน ใครเห็นเป็นต้องสะดุ้ง ส่วนจั๊กจั่นที่ต้องตีฝีปากกับแม่ตุ๊ก และ มะลิ บอกว่าซีนนี้สบายมาก เพราะไม่ต้องด่าเป็นภาษาอีสานอิฉันก็สบายใจ  ฮ่าๆ ทุกอย่างเลยชิล แต่อาจจะเกร็งตอนเล็งน้ำอัดลมให้ราดเสื้อแม่ตุ๊กนี่แหละ จะพลาดมั้ย ต้องรอดู ด้านไนกี้ ซีนนี้ที่ดูหล่อสุด ๆ บอกว่า ถ้าชีวิตจริงมีสาว ๆ มารุมแบบนี้คงจะดี ไม่น้อย อิอิ  หลังจากที่ซ้อมคิวจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ ไนกี้ควงจั๊กจั่น มาเปิดตัวว่าเป็นแฟน แม่ตุ๊กเห็นรับไม่ได้ไล่จั๊กจั่นออกจากบ้าน จั๊กจั่นได้ทีพูดเยาะเย้ยมะลิ ที่เป็นว่าที่คู่หมั้น มะลิวีน ใหญ่ กรี๊ดบ้านแตกพังงานจนยับเยิน แถมยังเกือบจะวางมวยกับจั๊กจั่น  จั๊กจั่นเห็นตุ๊กจะเป็นลมอีกรอบเลยรีบหาน้ำแดงมาให้แต่ขวดดันระเบิดน้ำหกใส่เสื้อแม่ตุ๊ก ไม่พอยังเอาน้ำเปล่ามาราดซ้ำ สิ้นเสียงคัท จั๊กจั่นถึงขั้นถามมะลิว่า ถ้าจะกรี๊ดดังขนาดนี้ รับน้ำขิงร้อน ๆ ให้ชุ่มคอซักถ้วยมั้ย เจ๊เป็นห่วง ฮ่าๆ  เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีนที่สนุกครบรสและฮากระจายแน่นอน ติดตามฉากนี้ได้ในละคร สะใภ้ไร้ศักดินา วัน พุธที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00น. ทางช่อง 8












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here