หอมละมุนกลิ่นกรุ่นกาแฟ!!! แอปเปิ้ล-กิรษา เดินตามฝันเปิดร้าน Design Room Rama9 café - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

หอมละมุนกลิ่นกรุ่นกาแฟ!!! แอปเปิ้ล-กิรษา เดินตามฝันเปิดร้าน Design Room Rama9 café

 


                                                                          หอมละมุนกลิ่นกรุ่นกาแฟ!!!

                              แอปเปิ้ล-กิรษา เดินตามฝันเปิดร้าน Design Room Rama9 café

ชื่อของ แอปเปิ้ล-กิรษา หอมเสียง อาจจะไม่คุ้นหูนัก เพราะเธอพ่ะยี่ห้อนักแสดงหน้าใหม่ของละครเรื่อง หนี้เกียรติยศค่ายสตาร์เฟรมของสองผู้จัดฯ ยุ้ย-จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ที่แว่วข่าวมาว่าจะมีคิวออกอากาศทางช่อง 7HD ในเร็ววันนี้

 แอปเปิ้ล เดินเข้าวงการบันเทิงก้าวแรกในฐานะ นางงามเจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์นครนายก2018” โดยหวังประสบการณ์ และการเอาชนะใจตนเอง หลังจากสิ้นสุดตำแหน่งเธอวางมงกุฎลง แล้วมุ่งหน้าสู่ถนนสาย นักแสดงแบบเต็มตัวด้วยการประเดิมละครเรื่องแรกในบทสุดท้าท้าย ที่เธอบอกว่ารู้สึกกดดัน แต่ก็ปลื้มใจที่ได้รับบท นางร้ายครั้งแรกในชีวิต



มันก็ตื่นเต้นกับละครเรื่องแรกนะคะ รับบท เฟิร์น เป็นบทร้าย ร้ายแบบคุณหนูเอาแต่ใจ ครอบครัวมีฐานะ ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับแฟนเรา เหมือน ผู้ชายข้าใครอย่าแตะ พอมีผู้หญิงเข้ามา เราก็สู้สุดใจ เพื่อไม่ให้ของรักของเราต้องหลุดมือไปเธอเล่าถึงบทบาทของละครเรื่อง หนี้เกียรติยศ”  

เธอเปิดฉากเล่าต่อว่า ต้องกราบขอบพระคุณ ยุ้ย และ ธันน์ ที่เปิดโอกาสให้เธอได้เดินบนเส้นทางนักแสดงในครั้งนี้ เพราะเป็นสิ่งที่เธอรัก เป็นความฝัน และความตั้งใจที่จะทำผลงานละครชิ้นแรกออกมาให้ดีที่สุด รวมทั้งเป็นเส้นทางแรกที่จะปูทางให้เธอเดินตามรอยนักแสดงรุ่นพี่ในดวงใจที่เธอบอกว่าเป็น ไอดอลด้านการแสดงอย่าง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ให้จงได้!!!  

หนี้เกียรติยศปิดกล้องไปได้พักใหญ่ และรอคิวออกอากาศ ด้วยหน้าตา รูปร่าง แววตา หรือสาเหตุใดก็ตามแต่ แอปเปิ้ล-กิรษา ได้โอกาสที่ดีในชีวิตอีกครั้ง ด้วยการขึ้นแท่น นางเอกน้องใหม่ในภาพยนตร์แห่งความเชื่อและความศรัทธา นาคะวารีที่ผลิตโดยบริษัท ใบลานเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เคียงคู่พระเอกมาดเข้ม อั้ม-ถิร ชุติกุล ที่คร่ำหวอดวงการภาพยนตร์มานานหลายปี และเจ้าของรางวัลเด่นบนเวทีประกวดระดับคุณภาพของประเทศนี้!!!  

ไม่เคยคิด ไม่เคยฝันว่าจะได้รับบทนางเอกค่ะ แต่พอได้รับโอกาสที่ดี แอปเปิ้ลก็น้อมรับ และบอกตัวเองว่าจะทำออกมาเต็มที่ ให้ดีที่สุด สุดความสามารถของตัวเองที่จะทำได้ ทำไม่ได้ แอปเปิ้ลก็จะทำให้ได้ค่ะ เพื่อไม่ให้คนที่ให้โอกาสผิดหวัง แอปเปิ้ลไปลงเรียนการแสดงเพิ่มเติมกับสถาบันสอนการแสดงบุญเบิกดาว (BB Star Academy) ที่มี ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร เป็นครูผู้สอน และเป็นคนชักนำให้แอปเปิ้ลมาเล่นละคร หนี้เกียรติยศ ด้วย จนตอนนี้แอปเปิ้ลเรียก ครูมิ้งค์ ว่า แม่มิ้งค์ แล้วค่ะ

เรียกได้ว่าเป็นความท้าทายอีกหนึ่งบทบาทของเธอ ซึ่งเธอจะต้องพิสูจน์ให้เห็นว่า เธอจะสอบผ่านการเป็น นักแสดงหรือ นางเอกหนัง”  แค่ไหน?



นอกจากความฝันด้านการแสดงแล้ว แอปเปิ้ลยังทำความฝันให้สำเร็จ ด้วยการทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ กับพี่สาวแท้ๆ โดยเปิดร้านกาแฟในนาม  Design Room Rama9 café ตั้งอยู่ Shop14 ใต้อาคาร B โครงการ ศุภาลัยเวอเรนด้า พระราม 9  

มันเป็นอีกหนึ่งความฝันของแอปเปิ้ลเหมือนกันค่ะที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆ พอพี่สาวชวนร่วมหุ้นก็ตกลงแบบไม่ต้องคิดอะไรเลย โดยส่วนตัวก็ชอบดื่มกาแฟ ดื่มนม ดื่มน้ำผลไม้ปั่นในรสชาติต่างๆ โชคดีที่ร้านได้บาเรสต้าฝีมือดีอย่าง น้องโจ๊ก มาอยู่ประจำร้าน น้องโจ๊กชงกาแฟ และเครื่องดื่มอื่นๆ รสชาติดีเยี่ยมมากๆ คือวัดฟีดแบ็กจากตัวเอง แล้วก็เพื่อนๆ คนรอบข้างด้วย บอกเลยว่าอร่อยสุดๆ ไปเลยค่ะ

เรื่องการตกแต่งหน้าร้าน ทางบาเรสต้าก็ช่วยได้เยอะ เพราะมีประสบการณ์มาบ้างเล็กน้อยโดยเน้นความสะอาด  ความโล่ง โปร่งสบายเป็นหลัก สำคัญที่รสชาติของกาแฟต้องนุ่ม ละมุนลิ้น ถูกอกถูกใจลูกค้าในทุกๆ ครั้งที่เข้ามาแวะเวียนในร้านนี้!!! 

หน้าที่หลักของแอปเปิ้ลคือ ช่วยโปรโมท และช่วยเสิร์ฟค่ะ แล้วก็มีหน้าที่ชิมด้วย น้องโจ๊ก จะคิดค้นสูตรใหม่ๆ มาให้ลองชิมอยู่เสมอ ที่ขอนำเสนอเลยก็คือ ชาเย็นไข่เค็ม โรยด้วยฝอยทอง และแผ่นทองเล็กๆ เบาๆ โรยหน้า ดูสวยงาม และน่าทานมากๆ รสชาติบอกได้เลยว่า หอมละมุน นุ่มลิ้นมากๆ ใครชิมก็ติดใจค่ะ แล้วก็มีขนมปังเล็กๆ น้อยๆ ให้เลือกทานด้วยค่ะ” 

   แม้ว่าร้านนี้จะเน้น ลูกค้าหลักเป็นผู้อาศัยภายในคอนโดศุภาลัยเวอเรนด้า พระราม 9 หรือลูกค้าละแวกพระราม 9 แต่เธอก็ยังเปิดช่องทางการ order ด้วยเบอร์ 065-9939598 Facebook : Design room rama9 café IG : Designroom_cafe Line : @designroom  รวมทั้งเปิดบริการให้ผู้คนในละแวกใกล้เคียงได้ชิมกาแฟรสละมุนๆ แบบนี้ทาง Lineman และ Gabfood ในเร็ววันนี้ด้วย












เธอตบท้ายด้วยว่า หัวใจของการทำธุรกิจก็คือ การทำด้วยหัวใจ ทำด้วยความรัก และความเอาใส่ใจ เช่นเดียวกับการแสดงของเธอ ที่ทุกครั้งที่เข้าฉาก เธอจะตั้งใจและทำมันอย่างดีที่สุด และหวังว่าเธอจะก้าวไปอีกขั้น ที่มีคนชื่นชมเธอในฐานะ นักแสดงคุณภาพอีกคนของวงการบันเทิง!!!      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here