“ชาคริต” นำทีมปลุกวิญญาณเสือสุดสยิว สนุก สุดฮา!! ใน “เป็นต่อ Uncensored ตอน สำมะเลเพลย์บอย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“ชาคริต” นำทีมปลุกวิญญาณเสือสุดสยิว สนุก สุดฮา!! ใน “เป็นต่อ Uncensored ตอน สำมะเลเพลย์บอย”

 

              “ชาคริต นำทีมปลุกวิญญาณเสือสุดสยิว สนุก สุดฮา!!

              ใน เป็นต่อ Uncensored ตอน สำมะเลเพลย์บอย

                 

           กลับมาสร้างความสนุกสุดฮาให้แฟนๆ  บน LINE TV  อีกครั้ง   สำหรับซิทคอมสุดฮิต เป็นต่อ  Uncensored  ที่ครั้งนี้ไม่ได้มีแต่ความฮา  แต่ยังพาสาวๆ  Bunny  สุดเซ็กซี่จาก PLAY BOY Thailand  มาร่วมแจมแบบสุดสยิว   ใน  เป็นต่อ” Uncensored ตอน  “สำมะเล เพลย์บอย  เรียกว่ากลับมาทั้งที   “แก๊งเป็นต่อ”  ก็ต้องจัดเต็มแบบสุดๆ  แต่งานนี้จะมีอะไรพิเศษมาฝากแฟนๆ บ้าง  หัวหน้าแก๊งสุดหล่อ อย่าง ชาคริต  แย้มนาม  จะเล่าให้ฟัง


             “สำหรับการกลับมาครั้งนี้ของ เป็นต่อ” Uncensored ที่เตรียมออกอากาศบน LINE TV  เร็วๆนี้   มีชื่อตอนว่า สำมะเล เพลย์บอย  แค่ชื่อก็พอจะเดาได้อยู่แล้วครับ  ว่าพวกเราจะต้องเจอกับอะไรบ้าง?  อยากบอกว่าใครที่เคยชม  เป็นต่อ” Uncensored  ในตอนที่ผ่านมา   อาจจะคิดว่าว้าวมากๆ แล้ว   ผมขอบอกเลยว่าครั้งนี้แซ่บกว่าเดิมมากๆ ครับ     เพราะครั้งนี้นอกจาก  LINE TV  จะร่วมมือกับช่องวัน31  แล้ว  ยังได้พาร์ทเนอร์ใหม่มาเสริมทัพอย่าง  PLAY BOY Thailand  ที่ส่งน้องๆ สาวๆ สวยๆ  มาร่วมแจมในเรื่องด้วย   ยิ่งทำให้เรื่องราวในตอนนี้มันส์มากขึ้นอีกเป็นกอง   เป็นเรื่องราวของพวกเราแก๊งเป็นต่อ, อู๊ด, ยม, วอก  ซึ่งได้รับภารกิจจากเจ้าของอาณาจักรเพลย์บอย  (หมู-กลศ  อัทธเสรี)  ให้ช่วยเปลี่ยนใจหลานชายสุดเนิร์ด  อย่าง มาร์ช-จุฑาวุฒิ  ผู้ซึ่งไม่เคยฝักใฝ่เรื่องผู้หญิงเลย  ให้กลายเป็นชายชาตรี  สมศักดิ์ศรีกับตำแหน่งทายาทรุ่นต่อไปที่ต้องมาดูแลกิจการ PLAY BOY   ซึ่งถ้าพวกเราทำสำเร็จ  ก็จะได้ปาร์ตี้กับสาวๆ BUNNY  แบบสุดสวิงอย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน    ฟังแค่นี้ผมเชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนก็คงตาลุกวาวแล้วหละ   แน่นอนว่า แก๊งเป็นต่อ  อย่างพวกเราก็ต้องทำทุกวิถีทาง   เพื่อปลุกวิญญาณเสือในตัวมาร์ชออกมาให้ได้    ผมรับรองเลยว่า ครั้งนี้จะเป็นอะไรที่สนุกสุดๆ  เซ็กซี่สุดๆ    สารภาพตรงๆ เลยว่า  ถ่ายไปก็เกรงใจภรรยาที่บ้านไป (หัวเราะ)  ก็อยากฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ” 


          ตามชมได้ใน เป็นต่อ Uncensored ตอน สำมะเลเพลย์บอย ดูได้บน LINE TV เท่านั้น!!   อัพเดทตอนใหม่ ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 .  เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดี

ที่ 27 สิงหาคมนี้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here